Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Một tảng đá được báo cáo đã rơi trên con đường nối "cây cầu treo đẹp nhất Nhật Bản" và một chiếc trực thăng đã được điều động để giải cứu 28 người bị mắc kẹt ở đó.

Một tảng đá được báo cáo đã rơi trên con đường nối "cây cầu treo đẹp nhất Nhật Bản" và một chiếc trực thăng đã được điều động để giải cứu 28 người bị mắc kẹt ở đó.

thời gian:2024-09-18 20:52:02 Nhấp chuột:172 hạng hai
18/09/2024 15:23

Zhuang Wenren/Biên tập viên sao chép

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Con đường giữa khu du lịch "Suối nước nóng Makyo" ở thị trấn Moton, tỉnh Shizuoka, Nhật Bản và "Dream Đình chỉ" đẹp nhất Bridge" ở Nhật Bản, hôm nay (18) Được biết, ngày 18 có 28 người bị mắc kẹt do đá rơi.

Theo báo cáo của "NHK", con đường rộng 6 mét nối liền Suối nước nóng Matakyo và "Cầu treo trong mơ" được mệnh danh là "Cây cầu treo đẹp nhất Nhật Bản" này bất ngờ bị đổ vào khoảng 10 giờ' đồng hồ sáng nay theo giờ địa phương. Một tảng đá lớn đã chặn đường đi của 28 du khách và công nhân xây dựng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

秦日新並列舉朱立倫、國民黨副主席夏立言、前總統馬英九、前國民黨總統候選人侯友宜訪美成效,同時分享參加美國共和黨及民主黨全國代表大會的經過,強調充分顯示國民黨十分重視深化對美關係,並持續與美國各界維持密切友好聯繫。

許家蓓議員今年5月確診子宮內膜癌,在馬偕醫院接受化療,今晨2點25分病逝,享年48歲。北市議員民進黨團今早證實此事,表示許家蓓總是以樂觀態度面對這一切,原規劃康復後投入抗癌公益活動,擔任志工等,但仍不敵病魔。黨團將協助後續治喪事宜,團隊及家人感謝外界的關心及鼓勵。

陳昭姿表示,針對澳洲、荷蘭近日通過「拒絕中共扭曲聯合國第2758號決議」,民眾黨團今天一大早就開記者會向大家報告,他們不僅欣見、支持,也會在開議時於院會正式提案,且提案內容今天就已經公布給媒體朋友。民進黨團故意在散會時演這齣,分明是要「藉挺台之名行政治鬥爭之實」,手段相當低劣。

Hiện tại, cảnh sát và lực lượng cứu hỏa đã điều động trực thăng đến thực hiện hoạt động cứu hộ. Rất may không có thương vong.

xỔ số

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền