Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Ông Trump, bà Harris lấy ý tưởng từ Taylor Swift khi tranh cử

Ông Trump, bà Harris lấy ý tưởng từ Taylor Swift khi tranh cử

thời gian:2024-09-18 20:28:27 Nhấp chuột:62 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ bảy, 14/9/2024, 10:06 (GMT+7) Ông Trump, bà Harris lấy ý tưởng từ Taylor Swift khi tranh cử

Êkíp bà Kamala Harris quảng bá dịch vụ theo tên các dự án Taylor Swift, nhóm ông Donald Trump bán áo thun giống quà lưu niệm của ca sĩ.

Theo Variety ngày 13/9, đội ngũ của bà Kamala Harris đang tận dụng tín hiệu của giọng ca Fortnight trong chiến dịch tranh cử. Trước đó, họ không được thông báo trước công việc ca sĩ lên tiếng hỗ trợ hộ gia đình. hợp hình ảnh bà Harris cùng tên bài hát ...Ready for It, concert The Eras Tour của Taylor Swift để làm thông điệp kêu gọi bầu cử.

Thông điệp trên quảng cáo của bà Kamala Harris dựa trên tên concert và bài hát của Taylor Swift. Ảnh: DNC

Thông điệp quảng cáo của bà Kamala Harris dựa trên tên buổi hòa nhạc và bài hát của Taylor Swift Ảnh: DNC

Hãng tin cho biết Quận ban quốc gia Dân chủ trách nhiệm trả phí truyền thông ngoài trời. Các quảng cáo sẽ xuất hiện trên màn hình kỹ thuật số ở Quảng trường Thời đại, New York và một số bảng Lớn ở Las Vegas

Dưới phần bình luận, nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham - đùa muốn đòi lại người chồng trước đây, không biết nhân vật trong video là ai. Người hâm mộ cho rằng David làm tốt công việc của một nông dân, nhận xét thú vui làm vườn của anh là cách chữa lành tinh thần hiệu quả sau những ngày bận rộn. Hiện bài đăng đạt gần 20 triệu lượt xem, hơn một triệu người yêu thích.

Trích đoạn phim "Hoa sữa về trong gió". Video: VFC

Do tính cạnh tranh cao của thị trường quà tặng, để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, các nhà mốt nhấn mạnh ba yếu tố tạo nên thành công cho chiến dịch: nguyên liệu cao cấp, bao bì đẹp mắt và phong cách kể chuyện.

E-SPORT

Tập thơ Viễn ca do Nhà xuất bản Văn học phát hành hôm 28/8. Ảnh: Phương Linh

Tập thơ "Viễn ca'' do Nhà xuất bản Văn học phát hành cuối tháng 8. Ảnh: Phương Linh

Victoria chia sẻ lại video của chồng và bình luận: "Người đàn ông này là ai. Trả lại chồng cho tôi".

Tăng cường quảng bá truyền thông, nhóm của bà Harris gây chú ý khi bán hết tất cả tình huống tay bạn lấy được cảm hứng từ phụ kiện đặc sản của cộng đồng người hâm mộ Taylor Swift. Chiếc giá 20 USD, bán hết vào ngày 9/11.

E-SPORT Vòng tay tình bạn gây quỹ có tên bà Harris và ông Walz. Ảnh: Kamala Harris Store

Vòng tay bạn gây ra tên bà Harris và ông Walz. Ảnh: Kamala Harris Store

Về phía Donald Trump, chiến dịch của ông bắt đầu bán áo thun có thiết kế theo merch (sản phẩm do nghệ sĩ sản xuất) từ ngày 12/9 Họ chỉ thay hình Taylor Swift thành ông Trump, chuyển thông điệp. \"Taylor Swift The Eras Tour\" hát \"Donald J. Trump Make America Great Again\". hâm mộ một ca sĩ bất bình trước hành động của cựu tổng thống, cho rằng êkíp của cô nên kiện ông Trump vi phạm bản quyền. Các tài khoản ột ông già 78 tuổi đang tranh chức tổng thống lại tiện lợi một cô gái trẻ chỉ vì cô ấy đưa ra quan điểm của mình\", \"Swifties sẽ không bao giờ ủng hộ ông\".

{hai mươi bốn}

Áo Taylor Swift (trái) và sản phẩm của ông Donald Trump Ảnh: Taylor Swift/ Team Trump

Lần đầu cô lên tiếng về cuộc đua Nhà trắng 2024 qua bài viết hỗ trợ hai ứng viên Đảng Dân chủ - bà Kamala và ông Tim Wal Harris - trên Instagram hô m 10/9. thống Trump nhận xét Swift là người \"quá dân chủ\", khẳng định không bao giờ là fan cô. Ông cảnh báo Taylor Swift có thể \"trả giá\" bằng việc xoắn ốc trên thị trường album.

Bà Kamala Harris dùng nhạc Taylor Swift cho chiến dịch tranh cử     Bà Kamala Harris dùng nhạc Taylor Swift cho chiến dịch tranh cử Video: Tin tức cá cược

Taylor Swift giải Grammy và 29 giải Billboard, 30 VMAs vào tháng 12/2023, tổ chức Guinness công nhận The Eras Tour là chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất mọi thời điểm, đạt hơn một tỷ USD tài sản ròng của ca sĩ. khoảng 1,1 tỷ USD.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền