Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Sập cầu Baltimore, Mỹ kiện chủ tàu và người điều hành tàu Singapore hơn 130 triệu Đài tệ |

Sập cầu Baltimore, Mỹ kiện chủ tàu và người điều hành tàu Singapore hơn 130 triệu Đài tệ |

thời gian:2024-09-20 20:25:46 Nhấp chuột:200 hạng hai

Chính phủ Hoa Kỳ đã kiện chủ sở hữu và người điều hành các tàu đăng ký ở Singapore vì vai trò của họ trong vụ va chạm ở Cầu Cảng Baltimore vào tháng 3 năm nay, yêu cầu bồi thường hơn 100 triệu đô la Mỹ (khoảng 130 triệu đô la Singapore). Đây là hành động triệt để nhất được cơ quan chức năng thực hiện sau vụ va chạm cầu.

Tàu container Dali đăng ký tại Singapore bị mất điện và đâm vào cầu Francis Scott Key ở cảng Baltimore vào ngày 26 tháng 3 năm nay, khiến cây cầu bị sập và 6 công nhân xây dựng thiệt mạng và các tuyến giao thông huyết mạch chính trong khu vực này. vùng đông bắc nước Mỹ tạm thời bị tê liệt.

Để bồi thường chi phí dọn dẹp đống đổ nát dưới nước và mở lại cảng

Theo Bloomberg, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã đệ đơn kiện dân sự chống lại Grace Ocean, chủ sở hữu của Dally và Synergy Marine, công ty điều hành tàu chở hàng hôm thứ Tư (18/9) đòi 103 triệu USD bồi thường cho chính phủ Mỹ chi phí dọn dẹp các mảnh vỡ dưới nước và mở lại cảng.

Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ Garland cho biết Bộ Tư pháp sẽ đảm bảo rằng những người làm hư hại cây cầu phải chịu trách nhiệm. "Thông qua các khiếu nại dân sự, Bộ Tư pháp đang nỗ lực đảm bảo rằng chi phí làm sạch kênh và mở lại Cảng Baltimore sẽ do các công ty gây ra vụ tai nạn gánh chịu, chứ không phải do người nộp thuế ở Mỹ."

美元兑日元连续四个交易日走跌之后,星期一(9日)反弹上涨,截至星期二下午6时,1美元兑143.17日元,与前一天持平。美元兑欧元则是连续两个交易日走高,星期二微幅下滑0.02%,报1美元兑0.9059欧元。

美国城市在全球律师事务所租赁活动中的占比达到69%。其中,纽约占全球15大法律市场总租赁面积的三分之一,租赁活动总量超过140万平方英尺。报告指出,纽约的强劲租赁表现进一步巩固其作为全球法律中心的地位。

苹果公司首席执行官库克(Tim Cook)在星期一的新品发布会上说,新iPhone是首款从头开始围绕苹果智能(Apple Intelligence)设计的苹果手机,标志着“新时代的开始”。

E-SPORT

自2002年蝉联榜首至今的日本政府养老金投资基金,是全球最大规模的养老基金,管理资产总额超过1.59万亿美元。挪威政府养老基金紧跟在后,管理资产总额过去一年大增22%至超过1.58万亿美元。报告认为,挪威政府养老基金明年可能会超越日本。

新交所在2025财年至2026财年相信会引来更多的公司上市,但目前证券日均交易额走高情况,会在2025下半财年放缓。长期而言,我们预期衍生业务的营收增长会显著高于证券业务。

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đệ trình lên tòa án liên bang ở Maryland Vụ kiện dài 53 trang cáo buộc chủ sở hữu và người điều hành con tàu "đi tắt đón đầu, gây nguy hiểm đến tính mạng và cơ sở hạ tầng. Những người chịu trách nhiệm về con tàu phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về những thương tích thảm khốc gây ra và phải bị trừng phạt." thiệt hại để hạn chế điều này." Hành vi sai trái".

Vụ kiện cáo buộc chủ sở hữu và người điều hành tàu Daly "cử một thủy thủ đoàn thiếu chuẩn bị để điều hướng các tuyến đường thủy của Hoa Kỳ trên một con tàu hoàn toàn không đủ tiêu chuẩn đi biển".

Quan chức Bộ Tư pháp Hoa Kỳ Benjamin Mizer cho biết chủ sở hữu và người điều hành tàu biết rằng có vấn đề lâu dài với động cơ và hệ thống cơ khí của Daly, nhưng "do sơ suất, quản lý yếu kém và đôi khi để giảm chi phí", những vấn đề này đã không được sửa chữa.

E-SPORT

Trả lời câu hỏi của Lianhe Zaobao, người phát ngôn của chủ sở hữu và nhà điều hành Dali cho biết rằng khiếu nại này đã được dự kiến ​​trước và sẽ không bình luận thêm về vấn đề này vào thời điểm này. Công ty cho biết họ rất mong đến ngày được ra tòa để làm rõ sự thật.

Công ty cũng cho biết theo lệnh của tòa án, tất cả những người có khiếu nại chống lại chủ sở hữu và người quản lý Dali phải gửi đơn khiếu nại trước ngày 24 tháng 9. Các công ty muốn giới hạn trách nhiệm pháp lý ở mức khoảng 43,7 triệu USD (khoảng 56 triệu đô la Singapore) vì họ tin rằng vụ sập cầu không phải do lỗi, sơ suất hoặc thiếu quan tâm của các công ty.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền