Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > món ăn ngon > AI làm tăng sự mệt mỏi trong công việc và 1/3 nhân viên toàn thời gian có thể nghỉ việc trong vòng nửa năm

AI làm tăng sự mệt mỏi trong công việc và 1/3 nhân viên toàn thời gian có thể nghỉ việc trong vòng nửa năm

thời gian:2024-07-26 21:22:10 Nhấp chuột:133 hạng hai

(Kuala Lumpur ngày 26) Mặc dù nhiều công ty trên thị trường đang chi tiền đầu tư vào công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) nhưng "các ông chủ không biết nỗi vất vả của nhân viên" và nhiều nhân viên chưa thể kiểm soát hoàn toàn trí tuệ nhân tạo và nâng cao năng lực làm việc của mình. năng suất làm việc.

在过去一年多在要求员工每周至少在办公室工作3天后,美国第二大雇主亚马逊计划制定每天在办公室最低工作时间,据《Business Insider》报导,亚马逊的公司员工不能单靠打卡就当上班“一天”,零售和云端计算等部门员工已被知会,每次回办公室要达最少6小时方当作上班。

今年6月5日,施桢裕与Kucingko执行董事黄国俸曾经领著他们饲养的一只白猫,与肯纳格投行签署股票包销协议。

美国商务部说,经济增长加速“主要反映私人库存投资的回升,以及消费者支出的加速”。

有分析指,台股在星期三(24日)、星期四(25日)休假期间美股表现弱势,道琼斯工业指数、标普500和那斯达克指数全数下跌,两大科技股谷歌与特斯拉公布财报后股价表现弱,科技股整体呈现下行态势,加上美国总统拜登宣布退选,为美国选举带来不确定性,也影响了投资者行为。

Viện nghiên cứu của Upwork đã tiến hành một cuộc khảo sát thị trường từ ngày 16 tháng 4 đến ngày 5 tháng 5. Nhóm nghiên cứu đã thu thập phản hồi từ 2.500 người trả lời từ Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Úc và Canada, bao gồm 1.250 giám đốc điều hành, 625 nhân viên toàn thời gian. và 625 lao động tự do.

Tất cả những người được phỏng vấn đều có ít nhất bằng tốt nghiệp trung học. Độ tuổi của họ nằm trong khoảng từ 18 đến 78 tuổi. Tất cả họ đều cần sử dụng máy tính để làm việc, mặc dù tần suất sử dụng và tính chất công việc của họ có thể khác nhau.

Một nghiên cứu của Viện nghiên cứu Upwork cho thấy mặc dù 96% giám đốc điều hành được khảo sát tin rằng trí tuệ nhân tạo có thể cải thiện năng suất của công ty, nhưng lý tưởng luôn khác với thực tế. Hầu hết nhân viên được phỏng vấn đều cho rằng trí tuệ nhân tạo đã làm tăng khối lượng công việc của họ, cản trở năng suất của công ty và từng dẫn đến tình trạng kiệt sức của nhân viên.

Trí tuệ nhân tạo ngày càng trở nên phổ biến. 85% công ty được khảo sát sử dụng trí tuệ nhân tạo, 39% công ty được khảo sát bắt buộc sử dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo và 46% công ty được khảo sát khuyến khích nhân viên sử dụng trí tuệ nhân tạo.

Kết quả khảo sát cho thấy 77% nhân viên được khảo sát cho biết trí tuệ nhân tạo đã làm tăng khối lượng công việc của họ và 47% nhân viên được khảo sát cho biết họ không biết cách đạt được mức tăng năng suất như mong đợi.

Đồng thời, trước nhu cầu ngày càng tăng về năng suất ở hầu hết các công ty trên thế giới, nhân viên đang phải đối mặt với áp lực ngày càng tăng.

CASINO DG

Dữ liệu cho thấy 81% giám đốc điều hành được khảo sát thừa nhận rằng họ đã tăng yêu cầu đối với nhân viên để cải thiện năng suất trong năm qua, khiến 71% nhân viên toàn thời gian được khảo sát cảm thấy mệt mỏi. nhân viên cho biết rất khó để đáp ứng yêu cầu năng suất tăng cao.

Nghiên cứu cũng đề cập rằng khối lượng công việc của nhân viên đã tăng lên, chủ yếu là do họ cần dành nhiều thời gian hơn để xem xét nội dung do trí tuệ nhân tạo tạo ra (39%) và đầu tư nhiều thời gian hơn để học cách sử dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo (23%) và được được yêu cầu làm thêm công việc do tác động trực tiếp của AI (21%).

Vì vậy, 30% nhân viên toàn thời gian được khảo sát cho biết họ có thể từ chức trong vòng nửa năm nếu tiếp tục mệt mỏi hoặc làm việc quá sức.

Mặt khác, ý kiến ​​của những người làm việc tự do được khảo sát hoàn toàn khác với ý kiến ​​của những người làm việc toàn thời gian. những người làm việc toàn thời gian Tác giả cũng đưa ra câu trả lời tương tự.

Nghiên cứu cho biết thêm rằng 48% nhân viên làm việc tự do cho biết họ "khá" hoặc "rất" giỏi sử dụng trí tuệ nhân tạo và 34% nhân viên làm việc tự do sử dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo ít nhất 1-2 ngày một tuần.

Trong mọi trường hợp, Kelly Monahan, giám đốc điều hành của Viện nghiên cứu Upwork, cho biết mặc dù trí tuệ nhân tạo có thể tăng năng suất và cải thiện phúc lợi của nhân viên, nhưng trước khi có thể đạt được điều này, nó cần phải thay đổi căn bản cách tổ chức nhân tài và công việc.

trí tuệ nhân tạo Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Gobind: Hướng dẫn quản trị AI và quy tắc đạo đức sẽ được đưa ra vào cuối năm nay OpenAI thách thức Google thử nghiệm công cụ tìm kiếm SearchGPT Nơi làm việc toàn cầu đón nhận AI; nhân viên lo lắng về tình trạng mất việc làm trong 10 năm tới Chen Yiqiang: Mô hình ngôn ngữ nhỏ: Trí tuệ nhân tạo trong tương lai cho doanh nghiệp
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền