Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > món ăn ngon > Chỉ số giá bất động sản Hong Kong giảm hai tháng liên tiếp, chạm mức thấp mới trong gần 8 năm

Chỉ số giá bất động sản Hong Kong giảm hai tháng liên tiếp, chạm mức thấp mới trong gần 8 năm

thời gian:2024-07-29 21:28:01 Nhấp chuột:139 hạng hai

(Hong Kong News ngày 29) Cục Xếp hạng và Định giá của Chính phủ Hồng Kông hôm thứ Hai công bố rằng chỉ số giá bất động sản nhà ở tư nhân ở Hồng Kông vào tháng 6 năm 2024 là 301,8 điểm, giảm 1,24% so với tháng trước, và giảm trong hai tháng liên tiếp. So với cùng kỳ năm ngoái, giảm 13,1% và chạm mức thấp mới trong 8 năm qua.

China News Service đưa tin Chen Haichao, giám đốc bộ phận nghiên cứu của Công ty Bất động sản Lijia Ge Hồng Kông, cho biết do giá bất động sản mới thấp nên giá bất động sản cũ yếu dẫn đến giá bất động sản giảm trong tháng Sáu. Giá bất động sản ở Hồng Kông đã giảm trong hai tháng liên tiếp và làm bốc hơi hoàn toàn lợi nhuận tích lũy được trong tháng 3 và tháng 4 sau khi “nghỉ hưu” (tức là rút bỏ mọi biện pháp quản lý nhu cầu bất động sản nhà ở).

他说,警方逮捕巴德鲁希山的目的,相信是为了调查后者泄露海军高官贪污和腐败问题。

报道表示,该团伙宣传的手机型号非常多,还包括平板电脑和笔记型电脑。

不料妻小从此音讯全无,丈夫在致电给哥打丁宜的岳母询问时,岳母也称女儿及外孙皆未回乡。

他指出,嫌犯告知女受害者,有关快递公司收到一个以该女子的名义寄出的包裹,里面装有身分证和5张银行自动提款卡等个人文件。

Chen Haichao tin rằng chiến lược giá thấp cho các dự án mới không thay đổi và giá bất động sản sẽ còn chịu áp lực lớn hơn trong quý 3 năm nay. Hướng tới quý 4, nếu việc cắt giảm lãi suất có thể thành hiện thực và giá bất động sản dự kiến ​​sẽ đi ngang thì mức giảm giá bất động sản hàng năm sẽ duy trì ở mức khoảng 5% nếu tốc độ và cường độ cắt giảm lãi suất không lý tưởng; , mức giảm hàng năm sẽ mở rộng.

Trong khi giá bất động sản nhà ở tư nhân giảm thì giá thuê lại tăng. Dữ liệu cho thấy chỉ số cho thuê nhà ở tư nhân trong tháng 6 năm nay là 189 điểm, tăng 0,16% so với tháng trước, tăng trong 4 tháng liên tiếp và tăng 4,48% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức cao mới trong bốn năm rưỡi.

CASINO DG

Chen Haichao tin rằng do ảnh hưởng của mùa cao điểm mùa hè, nhiều sinh viên quốc tế sẽ thuê căn hộ hơn và cùng với dòng chảy liên tục của các chuyên gia, giá thuê sẽ ghi nhận mức tăng lớn trong hai tháng tới và thị trường cho thuê nói chung. xu hướng cho thuê vẫn còn tăng.

Hồng Kông Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đặc khu trưởng Hồng Kông thăm ba nước ASEAN để tìm kiếm sự hỗ trợ tham gia RCEP [Thế vận hội Paris] Huy chương vàng thứ 3 trong lịch sử của Hồng Kông: Vận động viên Epee Jiang Minxi đảo kiếm để giành chiến thắng [Chiến tranh Nga-Ukraine] Ngoại trưởng Ukraine kêu gọi Hồng Kông không để Nga trốn tránh các lệnh trừng phạt Ba tội danh vi phạm Luật An ninh Quốc gia được chứng minh, Jimmy Lai sẽ ra tòa để tự bào chữa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền