Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > món ăn ngon > Khí cầu có người lái nội địa của Trung Quốc hoàn thành chuyến bay trình diễn kịch bản ứng dụng đầu tiên

Khí cầu có người lái nội địa của Trung Quốc hoàn thành chuyến bay trình diễn kịch bản ứng dụng đầu tiên

thời gian:2024-08-02 12:09:33 Nhấp chuột:71 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 1) Khí cầu có người lái "Xiangyun" AS700 do Viện nghiên cứu máy bay đặc biệt Trung Quốc (Viện nghiên cứu máy bay đặc biệt) thuộc Tập đoàn công nghiệp hàng không Trung Quốc phát triển độc lập đã hoàn thành chuyến bay trình diễn kịch bản ứng dụng du lịch tầm thấp đầu tiên vào thứ Năm.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng phóng viên được biết từ Tập đoàn Công nghiệp Hàng không Trung Quốc rằng chuyến bay trình diễn chủ yếu mô phỏng các kịch bản ứng dụng du lịch ở độ cao thấp và tuyến đường dự kiến ​​đi qua nhiều điểm du lịch và danh lam thắng cảnh.

Khí cầu bay với tốc độ 60 km/h và độ cao bay 500 mét. Cửa sổ lớn nhìn ra hai bên cabin giúp du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp bên ngoài cabin từ "góc nhìn bầu trời"; tốc độ bay vừa phải, du lịch tầm thấp Cảm giác tốt nhất về độ cao mang lại cho du khách cảm giác ổn định và an toàn mạnh mẽ.

CASINO DG

Trước đó, khí cầu có người lái AS700 cũng đã hoàn thành chuyến bay thử nghiệm chuyển tiếp đầu tiên, thử nghiệm dưới trời mưa và thử nghiệm buộc dây liên tục ngoài trời trong thời gian dài.

Nó cũng có thể được sử dụng để chống khủng bố và duy trì sự ổn định

AS700载东说念主飞艇周四进行了初度低空旅游诓骗场景演示飞翔,但地方未阐述。(图取自中国航空工业集团/中新社)Khí cầu có người lái AS700 đã thực hiện chuyến bay trình diễn kịch bản ứng dụng du lịch ở độ cao thấp đầu tiên vào thứ Năm nhưng địa điểm không được chỉ định. (Ảnh chụp từ Tập đoàn Công nghiệp Hàng không Trung Quốc/China News Service)

Chuyến bay trình diễn kịch bản ứng dụng du lịch tầm thấp không chỉ kiểm chứng trải nghiệm bay của khí cầu có người lái AS700 mà còn tích cực thực hiện sự tích hợp sâu rộng giữa Tập đoàn Công nghiệp Hàng không thuộc Viện Nghiên cứu Máy bay Đặc biệt Trung Quốc và chính quyền địa phương để tận dụng các cơ hội phát triển kinh tế ở độ cao thấp để thực hiện du lịch tham quan, trải nghiệm trên không và các kịch bản ứng dụng ở độ cao thấp khác, trong nỗ lực tạo ra tuyến trình diễn du lịch tầm thấp bằng khí cầu đầu tiên của Trung Quốc.

Khí cầu có người lái AS700 là một loại khí cầu mềm, gần như cân bằng mới được phát triển bởi Tập đoàn Công nghiệp Hàng không thuộc Viện Nghiên cứu Máy bay Đặc biệt Trung Quốc và có quyền sở hữu trí tuệ hoàn toàn độc lập. Nó có các đặc tính xanh và ít carbon, an toàn và tiết kiệm. , thoải mái và đẹp mắt, đồng thời có thể cất cánh và hạ cánh ở cự ly ngắn và thẳng đứng, nó chủ yếu được sử dụng trong các lĩnh vực du lịch hàng không, cứu hộ khẩn cấp, chống khủng bố và duy trì ổn định, an ninh đô thị, thăm dò địa vật lý trên không và các lĩnh vực khác.

由于去年7月均温较往年高1.91度已创历史新高,今年7月均温又比去年7月均温更高,是首度连两年创新高纪录。

起诉书内容显示,住在埼玉县朝霞市的姜卓君涉嫌于5月31日在靖国神社石柱上用红色喷涂颜料写下英文的“厕所”(toilet)一词,损坏器物,做出了公然不敬行为。检方出示的估测受损金额为462万日元(约14万令吉)。

在抗议活动扩大为孟加拉国总理哈西娜执政15年来最严重的动乱后,警方大规模逮捕数以千计的示威者,其中也包括“学生反歧视运动”领导人。

两家公司称,这项多年合作关系是同类中规模最大的一次。但这并不是像Hertz在2021 年订购10万辆特斯拉(Tesla)那样的大规模车辆采购。根据每个不同的国家,优步的独立司机将获得比亚迪电动车的有利融资或租赁优惠,以及充电、维护和保养方面的折扣。

飞艇以60公里的时速、500公尺的飞行高度巡航状态飞行,艇舱两侧超大的观景侧窗,方便游客以“天空视角”俯瞰舱外美景;适中的飞行速度、低空旅游的最佳感受高度,让游客拥有超强的平稳感和安全感。

Khí cầu có người lái AS700 sử dụng bố cục túi đơn thông thường, hình dạng túi khí thuôn gọn, bốn đuôi hình thang cứng hình chữ "X" và thiết bị hạ cánh một cột không thể thu vào. Trọng lượng cất cánh tối đa là 4150 kg, tầm bay tối đa là 700 km, thời gian bay tối đa là 10 giờ và số lượng hành khách tối đa có thể là 10.

Vào tháng 12 năm ngoái, khí cầu có người lái AS700 đã đạt được chứng chỉ loại do Cục Hàng không Dân dụng Trung Quốc cấp.

{hai mươi hai} Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông Trung Quốc thất nghiệp bị buộc tội vẽ bậy lên cột đền Yasukuni Nhiếp ảnh gia giẫm vợt luật sư "Vua bóng đá Trung Quốc": Sợ bị Ủy ban Olympic trừng phạt Cuộc thi video vi mô "Trung Quốc-Saudi Arabia Love" phát hiện tài năng Wu Jianqiang: Giúp phát triển điện ảnh và truyền hình Ả Rập Saudi Trung tâm văn hóa phố Jiajichang nhận được một cặp sư tử đá lớn làm quà tặng từ tỉnh Hà Bắc. Đại diện của Malaysia và Trung Quốc sẽ chứng kiến ​​lễ bàn giao vào ngày mai.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền