Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > món ăn ngon > Các công ty luật đang có những bước tiến lớn để theo đuổi công nghệ và không bị tụt hậu so với các công ty khác về hiệu quả và bảo mật Lianhe Zaobao |

Các công ty luật đang có những bước tiến lớn để theo đuổi công nghệ và không bị tụt hậu so với các công ty khác về hiệu quả và bảo mật Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-16 16:17:37 Nhấp chuột:168 hạng hai

Công nghệ đã mang lại những tiến bộ cần thiết cho công việc của các công ty luật nhưng cũng mang lại nhiều thách thức.

Trong vài thập kỷ qua, việc trao quyền công nghệ đã thâm nhập vào nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Mặc dù ngành luật có những thay đổi to lớn về dịch vụ chuyên môn, hệ thống quản lý, mô hình kinh doanh nhưng ứng dụng công nghệ vẫn đang ở giai đoạn sắp bùng nổ. Trước những thay đổi hiện nay về nhu cầu của khách hàng và sự đa dạng hóa của các đơn vị hành nghề luật, các công ty luật truyền thống phải đẩy nhanh việc ứng dụng công nghệ và tích cực tìm hiểu tiềm năng của các kịch bản ứng dụng mới.

Rakesh Kirpalani, giám đốc công nghệ của Drew Napier, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng việc áp dụng công nghệ trong các công ty luật chủ yếu phản ánh việc cải thiện năng suất và sự an toàn.

Anh ấy nói: "Đối với chúng tôi, điều quan trọng nhất luôn là cách sử dụng công nghệ để cải thiện và tối ưu hóa quy trình làm việc của chúng tôi thay vì điều chỉnh quy trình làm việc của chúng tôi cho phù hợp với công nghệ. Các luật sư trong nhóm DrewTech của chúng tôi đang sử dụng công nghệ để hỗ trợ khách hàng trong việc thu thập dữ liệu Anh ấy có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý bằng chứng, quản lý dữ liệu và xử lý các hoạt động hàng ngày khác.”

Trước đây, một nhân viên của một trong những khách hàng của Dezun đã bị một khách hàng cáo buộc có hành vi không phù hợp, nhưng nhân viên này kiên quyết phủ nhận cáo buộc. Để xoa dịu những lo ngại, khách hàng đã thuê nhóm DrewTech tiến hành phân tích pháp y về thiết bị cá nhân của nhân viên. Nhóm DrewTech có thể trích xuất và lọc một cách hiệu quả, nhanh chóng và hiệu quả nội dung của các thiết bị cá nhân nói trên tại cơ sở của khách hàng trong khi vẫn duy trì quyền riêng tư đối với dữ liệu cá nhân của nhân viên, cho phép giải quyết vấn đề mà không gặp quá nhiều phiền toái.

Công nghệ mang lại tiến bộ và thách thức cho công việc của các công ty luật

Công nghệ mang lại những tiến bộ và thách thức cần thiết cho công việc của các công ty luật. Lakgobarani cho biết: “Vì nghĩa vụ (bảo vệ an ninh dữ liệu) của chúng tôi đối với khách hàng, các vấn đề bảo mật là thách thức chính mà chúng tôi gặp phải và đây là điều chúng tôi tiếp tục tập trung vào”. “Thách thức lớn khác là làm thế nào để giúp đỡ những người yếu thế hơn. Việc luật sư và nhân viên quen thuộc với công nghệ, cho phép họ sử dụng các công cụ hiện có một cách hiệu quả hơn, thường không dễ để thay đổi thói quen làm việc lâu đời.” một luật sư sẽ làm.

CASINO DG

Anh ấy nói: "Khi bắt đầu sự nghiệp luật sư của mình, tôi phát hiện ra rằng nhiều luật sư không hiểu cách áp dụng công nghệ một cách hiệu quả vào công việc pháp lý và tôi hiểu sâu hơn về điều này. Khi quản lý công ty luật của chúng tôi Khi các giám đốc điều hành biết rằng tôi có kỹ năng, họ đã yêu cầu tôi giúp thúc đẩy các dự án công nghệ của công ty. Trí tuệ nhân tạo sáng tạo (AI) đang có tác động đến nhiều ngành, bao gồm cả luật, nhưng quá trình này vẫn đang được khám phá. ."

高纬环球新加坡及东南亚研究部主管黄显洋受访时说,由于利率长时间高企,促使更多房地产业主脱售非核心房地产如零售商场,以减轻债务,其中位于市区外的邻里零售商场颇受市场欢迎。

10年前,叶耀威用自己工作以来攒下的一笔积蓄,设立了物流公司Declarators,专门为货物进出口提供清关服务。他在接受《联合早报》访问时透露,对他而言,创业其实是一件刻在基因中的事情。

林浩发回忆说,祖母喜欢用土生华人的方式烹饪辣椒螃蟹,而大螃蟹是这道菜的重要原材。“以前可以买到每只900克以上的螃蟹,但现在市场上很难买到超过500克的。所以,我打算自己养殖,既满足了祖母的烹饪需求,也为本地食客带来更多选择。”

星展星期三(8月7日)闭市后发布这项人事消息,并宣布委任现年56岁的陈淑珊为集团副总裁,她将同时保留现有职务。64岁的高博德将于明年3月28日集团召开常年股东大会后,正式卸任。

董事会宣布第二季每股派息54分,高于去年同期的44分,这也使今年上半年每股派息达到1.08元,较去年上半年增加18分。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền