Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > món ăn ngon > Cuộc biểu tình Quốc khánh công bố chính sách mới, cổ phiếu xây dựng, y tế và các cổ phiếu khác có thể bị ảnh hưởng |

Cuộc biểu tình Quốc khánh công bố chính sách mới, cổ phiếu xây dựng, y tế và các cổ phiếu khác có thể bị ảnh hưởng |

thời gian:2024-08-23 01:48:01 Nhấp chuột:125 hạng hai

Trong bài phát biểu đầu tiên về cuộc biểu tình nhân Ngày Quốc khánh, Thủ tướng Lawrence Wong đã đề cập đến nhiều chính sách liên quan đến gia đình, nhà ở và quy hoạch đô thị, chẳng hạn như rút ngắn thời gian chờ đợi để mua trước căn hộ HDB và tăng thời gian nghỉ thai sản chung được trả lương cho cha mẹ. Các nhà phân tích tin rằng những chính sách này có thể có tác động tiềm tàng đến lĩnh vực xây dựng, môi giới bất động sản, y tế và các lĩnh vực chứng khoán khác.

Luo Minyi, phó giám đốc nghiên cứu Singapore tại China Galaxy Securities, đã viết trong một báo cáo rằng hàng loạt dự án cơ sở hạ tầng và nhà ở công cộng được công bố tại cuộc mít tinh nhân Ngày Quốc khánh chứng minh rằng hoạt động xây dựng ở Singapore sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong năm năm tiếp theo.

Về nhà ở, Thủ tướng tuyên bố sẽ đẩy nhanh việc cung cấp căn hộ HDB và rút ngắn thời gian chờ đợi mua trước các dự án căn hộ HDB từ 4 năm xuống dưới 3 năm bằng cách xây nhà trước .

微软将通过本次合作,帮助安永新加坡的约500名专业咨询师以及预计未来一年约100名新职员增强AI相关技能。

虽然净室手套的平均售价基本保持不变,但医疗手套市场的竞争依然激烈,第二季平均售价环比下降了3%到5%。

辉立证券理财顾问李学聪接受《联合早报》采访时指出,新元整体较强,使得新加坡市场对剧烈波动的抵御能力也较强。尽管市场恐慌未完全消退,但这些情绪已反映在资产价格中。未来一周,海指在3300点可能会遇到一定阻力,如果能突破这个点位,则会继续保持看涨态势。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền