Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > món ăn ngon > Các nhà quản lý tài sản ở Singapore đã trở thành một mặt hàng nóng. Các ngân hàng và văn phòng tại gia đang cạnh tranh việc làm với mức lương cao |

Các nhà quản lý tài sản ở Singapore đã trở thành một mặt hàng nóng. Các ngân hàng và văn phòng tại gia đang cạnh tranh việc làm với mức lương cao |

thời gian:2024-08-29 19:01:14 Nhấp chuột:114 hạng hai

Sự cạnh tranh trong lĩnh vực quản lý tài sản ở châu Á ngày càng trở nên khốc liệt khi các ngân hàng và công ty quản lý tài sản gia đình ở Singapore đang cạnh tranh để tìm kiếm nhân tài nhằm chiếm thị phần lớn hơn trong ngành đang phát triển nhanh chóng này.

CASINO DG

Các ngân hàng được phỏng vấn rất lạc quan về sự phát triển của hoạt động quản lý tài sản, đặc biệt là việc chuyển giao tài sản cho thế hệ tiếp theo và hoạt động kinh doanh quy hoạch tài sản. Nhu cầu quản lý tài sản của các cá nhân có giá trị ròng cao tiếp tục tăng.

吉宝的目标是开发和运营能源转型和环境可持续发展项目,其中涵盖亚太区域的发电脱碳、可再生能源、电动交通和绿色建筑、水处理,以及包括生物能源和废物转化为能源的废物资源回收。这些项目完成后,每年预计至少可以减少100万公吨的二氧化碳排放量。

对于监管程序有望简化,给企业带来更大便利,多家企业受访时都乐见其成。提供无人机摄影服务的Avetics Global公司老板张伟梁(37岁)接受《联合早报》访问时说,他听到黄总理提到无人机申请表演准证的程序简化后,感到十分欣慰。

马来亚银行证券分析师薛泽铭在接受《联合早报》访问时说,市场缺乏利好催化剂,本周开局平静。有些投资者选择获利离场。

Trong một cuộc phỏng vấn với "Lianhe Zaobao", Giám đốc điều hành Bank of Singapore Wu Yisheng đã chỉ ra rằng ngân hàng này tiếp tục tuyển dụng mạnh mẽ tại ba trung tâm của mình là Singapore, Hồng Kông và Dubai. Tính đến ngày 30 tháng 6 năm nay, số lượng giám đốc dịch vụ khách hàng của ngân hàng đã tăng khoảng 10% so với một năm trước và chúng tôi đang vững bước hướng tới mục tiêu tăng đội ngũ lên 500 người vào cuối năm tới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền