Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > món ăn ngon > Nữ diễn viên "Chuyện nữ quân nhân" sinh con "thanh long nhỏ" bất ngờ đổi tên thành "Chen Sifan" |

Nữ diễn viên "Chuyện nữ quân nhân" sinh con "thanh long nhỏ" bất ngờ đổi tên thành "Chen Sifan" |

thời gian:2024-08-31 18:26:17 Nhấp chuột:178 hạng hai

Xin chúc mừng! Chen Zhiyou, nữ diễn viên 35 tuổi trong bộ phim "The Legend of a Female Soldier" của Leung Chi-keung, đã thông báo trên mạng xã hội rằng cô sẽ "xuống hàng" vào tối thứ Sáu (ngày 30). được biết cô đã đặt biệt danh cho con mình là "Quả thanh long nhỏ". Điều "kỳ lạ" là tên mạng xã hội của cô ấy cũng đã được đổi thành Chen Sifan. Không biết nó có liên quan gì đến việc sinh em bé không?

Cô ấy không tiết lộ giới tính và ngày dự sinh của em bé trong các cuộc phỏng vấn trước và lần này cô ấy cũng không tiết lộ điều đó.

Chen Zhiyou để lại tin nhắn bằng tiếng Anh: "Chào mừng bạn về nhà, anh hứa sẽ yêu em, trân trọng em, bảo vệ em và gia đình nhỏ của chúng ta bằng cả trái tim. Em thật hoàn hảo!"

Từ cô ấy Trong những bức ảnh được chia sẻ, bạn có thể thấy "Little Dragon Fruit" đang cười há miệng, hay nhắm mắt ngủ ngon lành, thậm chí còn mở một mắt rất dễ thương.

Những người bạn nổi tiếng của cô là Li Mingshun, Chen Xinqi, Chen Hongyu, Chen Xiuhuan, Hong Yixin, Xie Yunyi, Sunshine Coke và nữ diễn viên Hồng Kông Zhu Chenli. Tan Kaiqi đều chúc mừng cô.

CASINO DG

Bài đăng được chia sẻ bởi Apple Chan 陈念念fan (@xoxoapo)

“农场的导游跟我们解释,用水培的方式来种植蔬菜相对少见,因为经费高盈利少,所以我们吃的蔬菜有70%还是用非常传统的方式种植。”

王阳明在贴文中回应:“不是不浪漫,我不比娘炮的动作,我也不用美肌”,女粉丝则回复:“没有关系喔,boss说的算”。

除了钱事之外,“优点娱乐”还曝光一段音档,其中张昊唯对朋友谈道:“我们可以培养自己的妈咪”、“把天南地北的小姐笼络起来”,似乎在讨论经营情色场所。网民批他:“真把自己当太子,来这21世纪开青楼”、“想当内娱李胜利啊”,同时担心《庆余年》被连累下架。

阿兰德龙后来被美国导演David O. Selznick(大卫O塞尔兹尼克)和法国导演Yves Allegret(伊夫阿勒格莱特)发掘当演员,在1960到1980年代是票房保证的巨星。他和女星Romy Schneider(罗密施奈德)合作1958年的电影《花月断肠时》(Christine)假戏真做,交往五年后,不顾女方家人反对同居并且论及婚嫁。

寿星公则获粉丝送上鲜花和生日蛋糕,生日歌自然少不了。粉丝的拥护与贴心让陈泂江既惊喜又感动,一度用两根手指压住眼角,像是怕自己会忍不住掉泪。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền