Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > món ăn ngon > Bốn năm sau "scandal Luo Zhixiang", Kai Le bất ngờ thông báo tin vui mang thai Lianhe Zaobao |

Bốn năm sau "scandal Luo Zhixiang", Kai Le bất ngờ thông báo tin vui mang thai Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-04 15:53:39 Nhấp chuột:189 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Nữ diễn viên Đài Loan Kaile (Chị Butterfly) dính vào rắc rối tình cảm giữa Luo Zhixiang và Chu Yangqing vào năm 2020. Sau khi đăng lời xin lỗi lên mạng xã hội, cô ấy đã biến mất khỏi hiện trường và biến mất hơn 4 năm. Có tin tức kết hôn. Cô đăng ảnh siêu âm của con mà không báo trước vào ngày 2/9 và viết "Xin chào tháng 9" để thông báo tin vui về việc mang thai khiến Internet chấn động.

Kaile chia sẻ bức ảnh siêu âm của thai nhi trên Instagram. Hình ảnh khuôn mặt rõ ràng khiến cư dân mạng suy đoán rằng thai kỳ không hề ngắn. Bạn của cô, Sasha, một nghệ sĩ Đài Loan, chỉ trả lời thông qua người đại diện của cô: "Cảm ơn vì đã quan tâm, cảm ơn vì đã làm việc chăm chỉ". Li Yue (Anh Xigua), người đã làm bạn với Kaile 20 năm, nói thông qua người đại diện của cô. : "Tôi không biết, nhưng nếu tôi có thai thì xin chúc mừng cô ấy."

随后,王阳明也公开了自己的心情,低头沉重地说道:“的确写了娘炮两个字非常不妥”,并强调“电影是大家的,我不应该说那种话”。他表示自己在风波后也思考了很多,能够理解为何会引起网民不满,他坦言“那不是我的本意,认识我的人都知道”。

Miss Tam Chiak表示希望这个周末可以试运营,并预计9月初正式开张。全部13个摊位目前已满,周初明称摊位方面基本上跟第一间的不一样,但茶水档仍会挂上“要要发”牌匾。

接着她们一起吃了晚餐,没想到蓝心湄率先出现状况,上吐下泻到根本离不开房间,吐满四个垃圾桶,起初还以为是食物中毒,大概两个小时后,又有另一名同行者说不舒服,第二天情况依旧没有好转,第三天连Gigi也开始上吐下泻,期间有人想要沖澡,灯泡居然还破了。

CASINO AE

许光汉近年来积极进军国际市场,近期还主演了《关于我和鬼变成家人的那件事》衍生影集《正港分局》,只是20日没有公开原因为何缺席记者会。

Khi biết tin Kaile có ý định quay lại, Shasha vẫn im lặng: "Bởi vì đó là chuyện của người khác nên là vậy." Không tiện để tôi trả lời thay cô ấy..." Li Yue cũng rất bảo vệ bạn mình: " Tôi không biết nhiều về Kaile, vì vậy tốt nhất bạn nên tự hỏi mình đi!"

Vì Scandal bị vạch trần vào năm 2020, Kaile vẫn trong tình trạng tàng hình và không hề cập nhật trên mạng xã hội. Sau bản cập nhật này, cô ấy đã đồng thời mở tài khoản Threads của mình và các nghệ sĩ bao gồm Huang Weijin, Lu Xuerui, v.v. đều để lại tin nhắn trên tài khoản để chúc mừng cô ấy. Xie Xin cũng xuất hiện ở khu vực tin nhắn và viết: "Chúc mừng!"

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền