Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > món ăn ngon > Cao ốc văn phòng The West có lợi từ tuyến metro

Cao ốc văn phòng The West có lợi từ tuyến metro

thời gian:2024-09-05 21:41:02 Nhấp chuột:86 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ bảy, 24/8/2024, 11:00 (GMT+7) Cao ốc văn phòng The West có lợi từ tuyến metro

phức hợp nhà văn phòng tây tăng sức hút với doanh nGHIệP và người lao độNG nhờ trí ngay chân ga hà, tuyến metro núng -ga hà nội.

Sau 15 năm, tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội đã đưa vào hoạt động 2), Phú Diễn (S3) , Cầu Diễn (S4), Lê Đức Thọ (S5), Đại học Quốc gia (S6), Chùa Hà (S7), Cầu Giấy (S8). o mới cho giao thông đồng thời gia tăng lợi thế, sức hút cho những nhà văn phòng cho thuê cận Hà. động, giúp doanh nghiệp tăng cạnh tranh trong thu hút nhân sự.

Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Trưởng bộ phận cho thuê Tòa nhà The West, cho biết kể từ khi Cầu Gi ấy còn nằm ở cửa ngõ phía Tây Hà Nội và được hoạch định trở thành một trung tâm kinh tế năng động. Hoàn thiện các tầng giao thông cộng đồng như tuyến Metro, xe buýt trung chuyển giúp tăng giá trị của các dự án này. định hình lại cơ cấu giá bất động sản cho thuê, đẩy mạnh tỷ suất sinh lời\", bà Trang nhận định.

Tòa nhà The West ngay ga Chùa Hà. Ảnh: The West

Tòa nhà The West ngay ga Chùa Hà. Ảnh: The West{2

Trên thực tế, nhiều khu đô thị trên thế giới s ở Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, loại hình giao thông công cộng này phổ biến tại n hieu gia phát triển, là đòn bẩy gia tăng giá trị cho bất động sản dọc tuyến. Một nghiên cứu của EfD (Mạng nhóm Trung tâm Phát triển Môi trường) chỉ ra rằng, trong bán kính 1-3 km từ ga tàu điện nước, giá tr ị nhà đất tăng hơn 15%, trong bán kính tăng 3-5 km trên dưới 5%.

Tuyến metro góp ý phát triển các tiện ích, cơ sở hạ tầng xung quanh như trung tâm thương mại, khu dân cư, c ác dịch vụ đi kèm. doanh nghiệp quan tâm khi tìm kiếm nơi đặt văn phòng.

Bà Trang cho rằng sự phát triển của tuyến Metro hoàn thành doanh nghiệp quan tâm hơn \" Khu vực gần ga metro sẽ trở thành những điểm nóng về đầu tư và phát triển. ỉ thể hiện ở giá thiết kế còn nằm ở yếu tố hạ tầng\", bà Trang nhấn mạnh.

Hệ tiện ích tại The West. Ảnh: The West

Hệ thống tiện ích tại The West. Diện tích cho thuê khoảng 25.000 m2 với khối văn phòng, phục vụ nhu cầu làm việc, kinh doanh hàng loạt tiện ích chữa cháy, như hệ thống phòng họp, hội trường, phòng gym, hồ phao, hệ thống phòng chữa cháy, an ninh thông minh 24 /7, đi cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ khác.

Theo số liệu của CBRE, tại Hà Nội, nhiều doanh nghiệp có xu hướng di Các ngành nghề chủ ch ốt vẫn là các ngành tài chính chính, ngân hàng , Bảo hiểm (chiếm 46%), công nghệ thông tin (chiếm 14%).

Cơ quan chức năng không công bố cụ thể mức tiền, nhưng khung hình phạt cho hành vi đầu tiên từ 5 đến 10 triệu đồng, hành vi thứ hai từ 10 đến 20 triệu đồng.

CASINO DG

Nhân vật thường lên giọng với bố ruột và Chải - người có tình cảm với cô. Gia đình Pu nợ tiền của bố Chải, ép cô cưới anh để gán nợ. Chải thích Pu nhưng vẫn tôn trọng cô, quyết định chờ cô học xong.

Âu Dương Phấn Cường trong "Hồng lâu mộng". Video: Bilibili

Mariah Carey chụp hình cùng mẹ (trái). Bên phải là cô và chị gái Alison trong đám cưới của ca sĩ với doanh nhân Tommy Mottola năm 1993. Ảnh: Instagram Mariah Carey/ Facebook

- Vai diễn mới mang đến cho chị trải nghiệm gì?

Một số mẫu váy cưới trong show "I Dreamed A Dream". Ảnh: Tee Le, Hoàng Phúc Team

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền