Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Cậu bé Ấn Độ nhiễm virus Nipah, hơn 200 người tiếp xúc đang được theo dõi

Cậu bé Ấn Độ nhiễm virus Nipah, hơn 200 người tiếp xúc đang được theo dõi

thời gian:2024-07-21 22:33:48 Nhấp chuột:175 hạng hai

(New Delhi, ngày 21) Một trường hợp nhiễm Virus Nipah đã xuất hiện ở bang miền nam Ấn Độ. Chính quyền bang đã đặt trong tình trạng báo động. Hơn 200 người tiếp xúc đang được theo dõi. ra ngoài đeo khẩu trang và tránh tụ tập thành nhóm.

Theo báo cáo của Thông tấn xã Trung ương, một cậu bé 14 tuổi ở thị trấn Pandikad, quận Malappuram, được xác nhận nhiễm vi rút Nipah vào ngày hôm qua và đang được chăm sóc tại bệnh viện. bán kính 3km xung quanh thị trấn.

Tính đến sáng nay, Sở Y tế bang Kerala đã công bố lộ trình hành động của bệnh nhân trước khi nhập viện, bước đầu đã xác nhận danh tính của hơn 200 người tiếp xúc gần và đang theo dõi chặt chẽ tình trạng sức khỏe của 6 người trong số những người có nguy cơ cao. những người tiếp xúc đã được cách ly. Họ đã được cách ly và mẫu huyết thanh của họ đã được gửi đi xét nghiệm.

Các quan chức y tế cũng yêu cầu người dân ở Quận Malappuram đeo khẩu trang khi ra ngoài, tránh tụ tập nhóm, hoãn đám cưới và các sự kiện khác. Ngoài ra, các trường học, cơ sở giáo dục có nguy cơ lây nhiễm đều tạm thời đóng cửa.

Các chuyên gia nhắc nhở người dân rửa sạch trái cây trước khi ăn, đặc biệt không ăn trái cây đã bị chim hoặc động vật cắn.

THỂ THAO

Bang Klera bùng phát vi rút Nipah vào tháng 5 năm 2018. 18 người bị nhiễm bệnh và 17 người chết, trong đó có một y tá chăm sóc bệnh nhân. Sau đó, các trường hợp nhiễm trùng đã được xác nhận ở Kerala vào năm 2019, 2021 và 2023, và có tổng cộng 3 bệnh nhân tử vong.

Theo trang web của Cục Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh thuộc Bộ Y tế và Phúc lợi Đài Loan, vật chủ tự nhiên của vi rút Nipah là dơi, có thể gây bệnh cho các vật chủ trung gian như lợn, ngựa, cừu, chó , mèo, v.v., qua tiếp xúc trực tiếp, giọt bắn từ đường hô hấp, v.v. được truyền sang người.

Ngoài ra, việc ăn trái cây bị nhiễm nước tiểu hoặc nước bọt của dơi cũng có thể dẫn đến nhiễm trùng.

新加坡的核心通货膨胀率维持放缓,将在今年第4季进一步降温。如果没有预料之外的情况发生,核心通胀率明年料将降至2%左右。

这是因为美元、欧元和英镑兑新元小幅升值,带来的正面货币兑换效应。

DT基建与阿尔斯通澳洲将为澳州珀斯郊区铁路网设计、供应、安装、测试、调试和维护大容量信号技术。

Các triệu chứng lâm sàng của việc nhiễm vi-rút Nipah tương tự như triệu chứng của bệnh cúm, trong đó một số trường hợp có triệu chứng hô hấp cấp tính nhẹ hoặc nặng có thể dẫn đến viêm não, co giật và tiến triển đến hôn mê trong vòng 24 đến 48 giờ.

xã hội Ấn Độ Virus Nipah Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bức tường của một lớp học ở trường học Ấn Độ bất ngờ đổ sập, 3 học sinh cùng lớp hoảng sợ bỏ chạy. Khi đang quay video cạnh thác nước, cô vô tình trượt chân và rơi xuống thung lũng, nữ minh tinh mạng Ấn Độ tử vong do bị thương nặng. Người đàn ông được thông báo vì không ăn gì trong chuyến bay kéo dài 5 giờ và sốc khi phát hiện vàng trong ruột Một người phụ nữ ngồi trên bức tường thấp tầng 3 trò chuyện trong khi bạn bè đùa giỡn và ôm cô khiến cô ngã xuống tử vong.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền