Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > CEO tiết lộ 3 người nguy hiểm nhất nơi làm việc và không ai muốn làm việc cùng họ

CEO tiết lộ 3 người nguy hiểm nhất nơi làm việc và không ai muốn làm việc cùng họ

thời gian:2024-07-31 11:58:38 Nhấp chuột:86 hạng hai

(Washington, thứ 30) Ở nơi làm việc có đủ loại người, nhưng không ai muốn làm việc cùng loại người nào? Một CEO cấp cao đã chia sẻ kinh nghiệm của mình và chỉ ra rằng sự thiếu chính trực, khó hòa đồng và không tuân thủ khẩu hiệu của công ty là ba người nguy hiểm nhất ở nơi làm việc. có thể bị sa thải trực tiếp khi phỏng vấn.

"CNBC" đưa tin McKissack, một công ty xây dựng có trụ sở chính tại Washington, D.C., hiện đang tuyển dụng nhân viên. Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành McKissack đã đích thân chia sẻ thông tin và liệt kê ba loại người nguy hiểm ở nơi làm việc.

Những người thiếu tính chính trực

McKissack cho rằng mọi ông chủ đều cần có khả năng tin tưởng vào nhân viên của mình. Những người thiếu chính trực là một vấn đề đáng lo ngại, đặc biệt là những người quản lý không dành sự tín nhiệm xứng đáng cho nhóm của mình.

McKissack lưu ý rằng nếu ai đó liên tục nói: "Tôi đã làm điều này" và họ không ghi công cho nhóm của mình thì điều đó sẽ rung lên hồi chuông cảnh báo trong đầu cô ấy.

Cô ấy chỉ ra rằng việc không thể đánh giá cao sự đóng góp của người khác là một dấu hiệu nguy hiểm lớn đối với tôi vì họ không thể thực sự thấy được giá trị mà những người xung quanh mang lại cho thành công của chính họ.

Những người khó tính

Hầu hết mọi nhóm, bất kể bạn thuộc ngành nào, đều cần những người có thể làm việc hiệu quả với những người khác. Thật khó khăn khi đồng nghiệp không thích ở gần bạn và ngược lại.

诺里山表示,证据显示受害者受到两名被告剥削及施暴力。

THỂ THAO

他披露,62名被逮捕泰国人,分别为38名男子、21名女子及3名儿童,同时当局也逮捕3名年介25至45岁的本地雇主,分别是2男1女。

“根据初步调查,警方搜出疑似冰毒的白色粉末,重2583克,及疑似摇头丸(MDMA)包含绿色、紫色和灰色粉末类毒品的,重达640克。”

古邦巴素警区主任罗兹阿布哈山证实,这两名男子是在偷取电缆时,受困在下面。

McKissack nói rằng cô ấy cần thực sự thích tính cách của nhân viên này vì nếu cô ấy không thích ở gần bạn thì rất có thể khách hàng cũng sẽ không thích.

Triệu phú và doanh nhân tự thân Steve Adcock cũng chỉ ra rằng việc có tính cách đam mê và hấp dẫn trong công việc có thể giúp bạn tiến xa hơn trong sự nghiệp hơn là khả năng và trình độ của bạn.

Adcock nói: "Tính cách của bạn sẽ khiến bạn giàu hơn trí thông minh của bạn gấp 10 lần." Ông còn chỉ ra rằng tôi đã làm việc với nhiều người thông minh, nhưng những người thông minh nhất trong văn phòng không nhất thiết phải là những người thu được nhiều nhất. Những người được tăng lương và thăng chức.

Những người không tuân theo khẩu hiệu của công ty

THỂ THAO

McKissack có phương châm kinh doanh gồm 3 từ: Khiêm tốn, Khát khao, Thông minh. Cô cho biết cô đã học được điều này từ cuốn sách “Người làm việc nhóm lý tưởng” của tác giả và chuyên gia quản lý kinh doanh Lencioni.

McKissack cho biết tính khiêm tốn thúc đẩy chúng ta đưa ra quyết định vì lợi ích tập thể và chúng ta coi trọng trí tuệ cảm xúc vì chúng ta biết đó là yếu tố xây dựng các mối quan hệ bền chặt.

Cô kỳ vọng nhân viên thể hiện được 3 đặc điểm này, biến công ty thành một nhóm gồm toàn những nhân viên tận tâm thực hiện cùng một sứ mệnh, thay vì một công ty đang gặp khó khăn với mức độ gắn kết của nhân viên thấp.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền