Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > TikTok cáo buộc Bộ Tư pháp Hoa Kỳ xuyên tạc mối quan hệ với Trung Quốc |

TikTok cáo buộc Bộ Tư pháp Hoa Kỳ xuyên tạc mối quan hệ với Trung Quốc |

thời gian:2024-08-17 21:43:02 Nhấp chuột:117 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Ứng dụng video ngắn TikTok đã chỉ ra trước Tòa phúc thẩm Liên bang Hoa Kỳ rằng Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã trình bày sai về mối quan hệ của TikTok với Trung Quốc. Họ kêu gọi tòa án hủy bỏ lệnh yêu cầu công ty mẹ China ByteDance bán TikTok tại Hoa Kỳ. luật tài sản.

上个月被撤回的另一篇论文,则附上由AI生成、有多个关节的腿骨图像,被指不像腿反而更像手。

THỂ THAO

一名国会助手透露,拜登政府本星期向国会通报了解除禁令的决定。消息来源说,美国对沙特的军售最早可能在下星期恢复。

他宣布,政府计划为老人、士兵、儿童和母亲提供支持,并将在首都的设施安顿约1万5400个洪水灾民,直到他们的新房子竣工为止。

东京市中心以及埼玉县有震感,记者所在的东京练马区在地震警报响起后,也出现了数秒的摇晃。

Các luật sư của Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã tuyên bố vào tháng 7 rằng TikTok gây ra rủi ro an ninh quốc gia khi cho phép chính phủ Trung Quốc thu thập dữ liệu về người Mỹ và bí mật thao túng nội dung mà họ nhìn thấy. TikTok nhấn mạnh với Tòa phúc thẩm Liên bang Hoa Kỳ hôm thứ Năm (15/8) rằng Bộ Tư pháp đã mắc sai sót thực tế trong vụ án này.

TikTok cho biết công cụ đề xuất nội dung và dữ liệu người dùng của họ được lưu trữ trên các máy chủ đám mây do Oracle vận hành tại Hoa Kỳ và các quyết định xem xét nội dung ảnh hưởng đến người dùng Mỹ cũng được đưa ra tại Hoa Kỳ. Điều này là không thể tranh cãi.

TikTok có hơn 100 triệu người dùng ở Hoa Kỳ, nhưng chính phủ Hoa Kỳ lo ngại rằng Bắc Kinh có thể lấy được dữ liệu của người Mỹ thông qua ứng dụng hoặc tiến hành các hoạt động gián điệp chống lại người Mỹ. Do đó, họ đã ban hành luật yêu cầu ByteDance phải thực hiện hành vi này. thoái vốn tài sản của TikTok tại Hoa Kỳ, nếu không ứng dụng sẽ bị cấm.

THỂ THAO

Trong bầu không khí cạnh tranh căng thẳng giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ, Hoa Kỳ ngày càng lo lắng về những rủi ro bảo mật có thể đi kèm với các sản phẩm công nghệ của Trung Quốc. Hạ nghị sĩ Đảng Cộng hòa Mulannar và Hạ nghị sĩ Đảng Dân chủ Krishnamurthy đã yêu cầu Bộ Thương mại Hoa Kỳ điều tra nhà sản xuất bộ định tuyến mạng không dây (WiFi) TP-Link của Trung Quốc, theo một lá thư mà Reuters nhìn thấy hôm thứ Ba.

Trong thư, cả hai đều trích dẫn các lỗ hổng đã biết trong chương trình cơ sở của TP-Link và các trường hợp bộ định tuyến của công ty được sử dụng để tấn công các quan chức chính phủ ở các nước châu Âu, gọi đây là một vấn đề an ninh quốc gia hiển nhiên.

TP-Link trả lời rằng công ty không bán bất kỳ sản phẩm bộ định tuyến nào ở Hoa Kỳ và các bộ định tuyến do công ty sản xuất không có lỗ hổng bảo mật mạng.

Bộ Thương mại Hoa Kỳ cho biết họ sẽ phản hồi bức thư trên thông qua các kênh thích hợp. Đại sứ quán Trung Quốc cho biết họ hy vọng cơ quan chức năng Mỹ sẽ có đủ bằng chứng khi xác nhận các sự cố liên quan đến mạng, thay vì đưa ra những suy đoán, cáo buộc vô căn cứ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền