Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Cựu Dân biểu Hoa Kỳ Santos nhận tội lừa đảo và đánh cắp danh tính

Cựu Dân biểu Hoa Kỳ Santos nhận tội lừa đảo và đánh cắp danh tính

thời gian:2024-08-20 17:50:53 Nhấp chuột:134 hạng hai
THỂ THAO

Tân Hoa Xã, Chicago, ngày 19 tháng 8 (Phóng viên Xiong Maoling) Cựu Dân biểu Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ George Santos đã nhận tội gian lận chuyển khoản và trộm cắp nhiều danh tính vào ngày 19, đồng thời thừa nhận một loạt hành vi gian lận và lừa dối khác.

Santos đã nhận tội tại tòa án ở Long Island, New York và nói: "Tôi đã phản bội lòng tin của cử tri và những người ủng hộ, và tôi vô cùng hối hận về hành động của mình." Sự phán xét của anh ta đã khiến anh ta đưa ra một số quyết định phi đạo đức và bất hợp pháp.

THỂ THAO

Theo truyền thông Hoa Kỳ đưa tin, phiên tòa tuyên án của Santos dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào ngày 7 tháng 2 năm 2025 và anh ta có thể bị kết án từ 6 đến 8 năm tù. Ngoài ra, Santos còn phải bồi thường tổng cộng hơn 370.000 USD.

"Nghị sĩ bê bối" Santos, 36 tuổi, được bầu vào Hạ viện bang New York lần đầu tiên trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ của Hoa Kỳ vào tháng 11 năm 2022. Ngay sau khi đắc cử, Santos bị vạch trần vì gian lận lý lịch, nghi ngờ vi phạm luật tài chính tranh cử, gian lận, v.v. Vào tháng 5 năm 2023, một bản cáo trạng do Tòa án Quận Hoa Kỳ dành cho Quận phía Đông của New York công bố cho thấy Santos bị truy tố hình sự liên bang. Bản cáo trạng liệt kê 13 tội danh liên bang chống lại Santos, bao gồm gian lận chuyển tiền, rửa tiền, trộm cắp công quỹ và khai man trước Hạ viện.

Vào tháng 12 năm 2023, Hạ viện Hoa Kỳ đã bỏ phiếu thông qua kiến ​​nghị trục xuất Santos, khiến ông trở thành thành viên đầu tiên bị trục xuất khỏi Hạ viện trong hơn 20 năm và là thành viên thứ sáu bị trục xuất trong lịch sử của Hạ viện.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền