Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Các phòng thương mại và doanh nghiệp địa phương vui mừng khi thấy chính phủ đơn giản hóa các thủ tục pháp lý kinh doanh Lianhe Zaobao |

Các phòng thương mại và doanh nghiệp địa phương vui mừng khi thấy chính phủ đơn giản hóa các thủ tục pháp lý kinh doanh Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-20 21:33:50 Nhấp chuột:150 hạng hai

Chính phủ sẽ xem xét các thủ tục pháp lý để tạo ra môi trường kinh doanh thân thiện hơn. Các phòng thương mại và doanh nghiệp vừa và nhỏ được phỏng vấn hoan nghênh điều này và đặc biệt hy vọng rằng một số yêu cầu tuân thủ và thủ tục xin trợ cấp có thể được đơn giản hóa hơn nữa.

Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Tài chính Lawrence Wong cho biết trong bài phát biểu đại chúng nhân Ngày Quốc khánh vào Chủ nhật (18 tháng 8) rằng chính phủ cam kết tạo ra một môi trường ủng hộ doanh nghiệp và giảm thiểu gánh nặng do các biện pháp quản lý gây ra. Ông trích dẫn một số ví dụ, bao gồm các công ty đã chuyển đổi nhà máy thành ký túc xá và các nhà tổ chức các buổi trình diễn máy bay không người lái, những người phải đối mặt với các thủ tục rườm rà khi xin giấy phép, cho thấy rằng các cơ quan chính phủ có thể đơn giản hóa hơn nữa các quy tắc để tạo ra một môi trường thân thiện hơn với doanh nghiệp. .

THỂ THAO

Nhiều công ty được phỏng vấn rất vui khi thấy thủ tục pháp lý được đơn giản hóa và mang lại nhiều thuận tiện hơn cho công ty. Trong cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao, Zhang Weiliang (37 tuổi), chủ sở hữu của Avetics Global, một công ty cung cấp dịch vụ chụp ảnh máy bay không người lái, cho biết ông rất hài lòng sau khi nghe Thủ tướng Huang đề cập rằng thủ tục xin giấy phép biểu diễn máy bay không người lái đã có được đơn giản hóa.

微软将通过本次合作,帮助安永新加坡的约500名专业咨询师以及预计未来一年约100名新职员增强AI相关技能。

虽然净室手套的平均售价基本保持不变,但医疗手套市场的竞争依然激烈,第二季平均售价环比下降了3%到5%。

辉立证券理财顾问李学聪接受《联合早报》采访时指出,新元整体较强,使得新加坡市场对剧烈波动的抵御能力也较强。尽管市场恐慌未完全消退,但这些情绪已反映在资产价格中。未来一周,海指在3300点可能会遇到一定阻力,如果能突破这个点位,则会继续保持看涨态势。

根据各大银行网站的最新数据,本地新元定存利率现在多介于2.6%到3.4%,但多家银行的三个月或六个月短期定存利率却高于12个月的定存利率。

新加坡金融管理局本月初宣布成立10人工作小组,全面检讨如何改善和加强我国证券市场的发展,并将在12个月内完成有关报告和提出建议。

Zhang Weiliang nói: "Một thủ tục khác có thể được đơn giản hóa là nếu giấy phép hoạt động của máy bay không người lái không được phê duyệt, tôi hy vọng cơ quan chức năng có thể cho chúng tôi biết nhanh hơn. Hiện tại, đôi khi phải mất cả tuần mới biết được đơn đăng ký Bị từ chối.”

Ngoài ra, thị trường địa phương còn hạn chế nên các nhà cung cấp dịch vụ máy bay không người lái đang tích cực phát triển ở nước ngoài. Tuy nhiên, Zhang Weiliang chỉ ra rằng giấy phép vận hành máy bay không người lái địa phương không được công nhận ở các quốc gia khác như Úc và các nhà khai thác Singapore phải nộp đơn xin lại giấy phép tại địa phương, đây là một quy trình rất rườm rà. Ông kêu gọi chính phủ tìm hiểu vấn đề này và tham khảo thực tiễn đổi giấy phép lái xe để người điều khiển tránh phải xin lại giấy phép khi vận hành máy bay không người lái ở nước ngoài.

Xie Siqing (40 tuổi), người sáng lập chuỗi nhà hàng WOK HEY, hy vọng rằng chính phủ có thể xem xét quy trình để các nhà điều hành nhà hàng gia hạn giấy phép với Cơ quan Thực phẩm Singapore. Anh ấy nói: "Tập đoàn của chúng tôi có 40 chuỗi cửa hàng và mỗi cửa hàng cần gia hạn giấy phép riêng hàng năm. Lệ phí là 195 nhân dân tệ mỗi lần. Tổng chi phí cộng lại lên tới hơn 7.000 nhân dân tệ một năm. Tôi hy vọng chính phủ có thể xem xét đơn giản hóa thủ tục giám sát này để giúp doanh nghiệp giảm chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động "

Đơn giản hóa thủ tục xin trợ cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Chính phủ trước đó đã thông báo rằng họ đã thành lập cơ quan liên ngành. Ủy ban rà soát các quy định hỗ trợ doanh nghiệp do Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Gan Kim Yong chủ trì sẽ thảo luận vấn đề Làm thế nào để đơn giản hóa các thủ tục pháp lý liên ngành nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ. -các doanh nghiệp có quy mô.

Hong Yu, Chủ tịch Phòng Thương mại Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ Singapore, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng quy trình xin trợ cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn còn khá rườm rà. Họ thường phải viết dài dòng. lập luận về lý do tại sao cần có trợ cấp để thuyết phục nhân viên chính phủ phê duyệt kế hoạch. "Nếu quy trình đăng ký có thể được đơn giản hóa hơn nữa, điều đó có thể giúp ích rất nhiều cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhận được hỗ trợ nhanh hơn."

THỂ THAO

Hong Yu cũng kêu gọi các doanh nghiệp địa phương, đặc biệt là các doanh nghiệp siêu nhỏ, hy vọng rằng chính phủ sẽ tăng số tiền trợ cấp được cấp cho họ để hỗ trợ họ nhiều hơn. Kể từ ngày 1 tháng 4 năm ngoái, chính phủ đã giảm số tiền trợ cấp của Trợ cấp Phát triển Doanh nghiệp (EDG) từ 70% xuống còn 50%.

Cai Weifu, đối tác dịch vụ thuế của Ernst & Young, tin rằng đợt đánh giá mới nhất này thể hiện cam kết không ngừng của chính phủ trong việc đơn giản hóa và cải thiện môi trường kinh doanh địa phương. Chính phủ có thể xem xét thực hiện một cách tiếp cận có mục tiêu hơn lần này và tiến hành đánh giá các doanh nghiệp trong các lĩnh vực và giai đoạn phát triển khác nhau để mang lại ảnh hưởng lớn hơn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền