Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > 30 năm qua có danh tiếng cao nhưng ít giải thưởng Quách Lương: Sống bình thường thật nhàm chán |

30 năm qua có danh tiếng cao nhưng ít giải thưởng Quách Lương: Sống bình thường thật nhàm chán |

thời gian:2024-09-04 16:14:32 Nhấp chuột:143 hạng hai

Guo Liang, người anh cả trong ngành dẫn chương trình địa phương, có tài hùng biện và vững vàng, gần như là sự lựa chọn tốt nhất để dẫn chương trình quy mô lớn. Anh được những người ở hậu trường miêu tả là "viên thuốc trấn an" hiện trường. . Tôi đã làm việc ở Xinxin từ Thượng Hải được 30 năm. Mặc dù đã giành được danh tiếng nhờ kỹ năng dẫn chương trình và diễn xuất nhưng tôi vẫn luôn thiếu giải thưởng. Guo Liang đã tự kiểm tra bản thân và nhận ra rằng mình là một người dẫn chương trình có năng lực. Thay vì tập trung vào việc giành giải thưởng, anh ấy quan tâm hơn đến việc lọt vào danh sách rút gọn. Anh cũng chia sẻ về ba chương trình tạp kỹ và hai bộ phim truyền hình mà anh hài lòng nhất cho đến nay.

ĐÁ GÀ

Năm 1994, Guo Liang đến New TV (tiền thân của New Media) từ Thượng Hải, Trung Quốc và bắt đầu dẫn chương trình. Không ngờ chỉ trong chớp mắt, anh đã kỷ niệm 30 năm ngày thành lập của mình. năm. Bấm vào video để nghe ông nói về những điều hối tiếc của mình trong 30 năm qua.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với "Lianhe Zaobao", Guo Liang, 55 tuổi, nói rằng hồi đó hầu như không có chương trình tạp kỹ nào ở Trung Quốc nên khi mới đến Singapore, bài tập về nhà đầu tiên của anh là xem các chương trình do Chen Shuchen tổ chức tại nhà, vừa ghi chép vừa xem, đồng thời lưu ý rằng làm người dẫn chương trình cần có sự nhiệt tình.

Guo Liang muốn trở thành diễn viên từ khi còn nhỏ. Sau đó, anh vào Khoa Biểu diễn của Học viện Sân khấu Thượng Hải, một trong ba trường nghệ thuật biểu diễn lớn ở Trung Quốc và trở thành You Benchang, Pan Hong, Chu Jie, Xu Zheng, Yu Hewei, Li Bingbing, Ma Yili, Lu Yi, Hao Lei, Nie Yuan, Tong Dawei, Feng Shaofeng, Wan Qian, Hu Ge, Lei Jiayin, Zheng Kai, Lin Gengxin, Dilmurat Dilraba và những người xuất sắc khác nghệ sĩ.

怀念那个认为自己所知是绝对真理的时代,愚昧使我们曾经多么自信狂妄,而现在我对生命唯有臣服。——儿子庾恩利在社媒谈自己创作的歌曲,伊能静转发并写下感触。

此外小班还被爆出与珍妮花分居的这几个月,他与甘迺迪家族刚宣布退选的小罗勃甘迺迪之女凯丝琳(Kathleen ‘Kick’ Kennedy)过从甚密,显然无心与翘臀珍修补感情与婚姻。

趁着教师节,张哲通想对老师们说,“谢谢你们无私的奉献,你们说的每一句话对学生的影响是很大的,可能要比你们想象中的还要深远。”不过张哲通称自己没想过当老师,因为知道自己没那个耐心。

这几天玩下来,李腾认为整体感觉是“很惊艳”,精美的画面、扣人心弦的故事线、充满策略性的战斗系统,以及整体的流畅度都做得很好,如果以五颗星为标准的话,他会给四颗半星。

周慧敏透露自己有强迫症,事情没做完就不睡觉,老公倪震很清楚其性格,所以会对她说“我今晚一定帮你做好,先去睡啦,你睡醒后就会发现一切回复正常了。”

他在访问中提到,自己年轻时生活颠三倒四,令母亲担心;也曾因为做传销误信友人,触犯商业条例,留下人生污点;更没有好好规划财务,买房子保障生活……但他说:“也不要赖别人,自己应该要会想。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền