Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > New York thống trị thị trường cho thuê công ty luật toàn cầu, Singapore đứng thứ tư ở Châu Á Thái Bình Dương Lianhe Zaobao |

New York thống trị thị trường cho thuê công ty luật toàn cầu, Singapore đứng thứ tư ở Châu Á Thái Bình Dương Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-11 18:53:33 Nhấp chuột:72 hạng hai

New York chiếm vị trí thống lĩnh trong thị trường cho thuê công ty luật toàn cầu. Tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Singapore hoạt động tốt, đứng thứ 4 sau Thượng Hải, Bắc Kinh và Hồng Kông.

Theo báo cáo mới nhất về việc cho thuê không gian văn phòng của công ty luật toàn cầu trong nửa đầu năm 2024 do công ty tư vấn bất động sản quốc tế Savills công bố, mặc dù hầu hết các công ty luật trên thế giới vẫn duy trì văn phòng hiện có của họ trong nửa đầu năm năm, diện tích nhưng vẫn có diện tích cho thuê mở rộng 23%.

Các thành phố ở Hoa Kỳ chiếm 69% hoạt động cho thuê của công ty luật trên toàn cầu. Trong số đó, New York chiếm 1/3 tổng diện tích cho thuê tại 15 thị trường hợp pháp lớn nhất thế giới, với tổng hoạt động cho thuê vượt quá 1,4 triệu feet vuông. Báo cáo lưu ý rằng hiệu suất cho thuê mạnh mẽ của New York càng củng cố thêm vị thế của nó như một trung tâm pháp lý toàn cầu.

他说:“这是一个有雄心的目标,因为我国经济发展已达到相当成熟的阶段。纵观其他大多数小型发达经济体,要实现每年2%至3%增长并不容易,尤其是全球和国家内部的经营环境变得更加复杂、更具挑战和受到更多限制。”

文告指出,新加坡和马来西亚都认为,柔新经济特区是一个双赢举措,有利于两国的企业和社区。

塔新航空是新航与印度塔塔集团(Tata Sons)的合资公司。新航预计,塔新航空与印度航空公司的合并将于2024年底完成。合并后,新航将持有扩大后的印度航空公司25.1%的股权。

其中,个人贷款同比增长2.5%,为两年来最高。2022年第四季到2023年第四季期间,个人贷款连续五个季度萎缩。个人贷款包括车贷、信用卡、教育、装修、透支,以及个人投资和商业用途贷款等,占家庭负债26.5%,其余为房屋贷款。

ĐÁ GÀ

全球前三名则为葡萄牙、捷克共和国和波兰。加拿大排全球第七,英国排第十,中国排第12,美国则为第20名。

佳发公司是垂直整合的动物蛋白企业,在新兴市场占据领先地位。市场可能对其印度尼西亚业务盈利的可持续性过于怀疑,只关注肉鸡和日龄雏鸡的价格,忽略了投入成本的下降。玉米成本年初迄今下降超过20%,因此接下来,公司盈利可能好于预期。

Savills chỉ ra rằng hiện tượng này phản ánh vị thế thống trị của các công ty luật Mỹ trên thị trường pháp lý toàn cầu và cũng liên quan chặt chẽ đến mật độ không gian văn phòng thấp ở các công ty luật Mỹ cũng như nhu cầu của họ về diện tích văn phòng lớn hơn. có liên quan.

Thị trường cho thuê công ty luật của Singapore đang sôi động

Thị trường cho thuê công ty luật ở Châu Á-Thái Bình Dương ổn định. Thượng Hải, Bắc Kinh và Hồng Kông tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu, thu hút hoạt động cho thuê công ty luật đáng kể. Singapore theo sát phía sau ở vị trí thứ tư.

Ashley Swan, giám đốc điều hành thương mại của Savills Singapore, cho biết các công ty luật địa phương đang hoạt động tích cực trên thị trường cho thuê tương đối ổn định và một số công ty luật đã chọn cách thu hút và giữ chân nhân tài đến địa điểm văn phòng mới và giới thiệu. cách làm việc sáng tạo. Ông dự đoán trong tương lai sẽ có thêm nhiều công ty luật đi theo xu hướng này.

Báo cáo chỉ ra rằng các công ty luật địa phương chiếm ưu thế về nhu cầu cho thuê đối với các công ty luật ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Lấy Thượng Hải làm ví dụ, trong nửa đầu năm 2024, các công ty luật địa phương chiếm hơn một nửa hoạt động cho thuê công ty luật của thành phố.

Thị trường Châu Âu đang mở rộng nhanh chóng và các mô hình văn phòng linh hoạt đang thúc đẩy nhu cầu cho thuê

Không giống như khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, thị trường ở Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi (EMEA) đang mở rộng nhanh chóng, với 40% doanh nghiệp. mở rộng không gian văn phòng của họ và Paris, Brussels và London trở thành những điểm nóng. Paris và Brussels thu hút một lượng lớn các công ty luật hàng đầu đến thuê văn phòng do tập trung các trung tâm chính trị quốc tế như trụ sở EU. London tiếp tục thu hút các công ty luật Mỹ. Xu hướng này không chỉ thúc đẩy nhu cầu thuê văn phòng tại địa phương mà còn làm tăng đáng kể mức lương trong ngành luật địa phương.

ĐÁ GÀ

Báo cáo cũng chỉ ra rằng các công ty luật toàn cầu đang dần điều chỉnh thiết kế văn phòng của mình theo xu hướng mô hình văn phòng linh hoạt. Các công ty luật đang ngày càng áp dụng các thiết kế văn phòng dựa trên công nghệ, linh hoạt hơn để đáp ứng nhu cầu về phong cách làm việc hiện đại. Ví dụ: việc bổ sung các không gian chia sẻ đa chức năng có thể được sử dụng cho các cuộc họp nhóm cũng như hỗ trợ các sự kiện cộng tác và khách hàng.

Rick Schuham, Chủ tịch Dịch vụ Khách hàng Toàn cầu của Savills, nhận xét: "Để giữ chân nhân tài, các công ty luật toàn cầu có nhu cầu ngày càng tăng về không gian văn phòng chất lượng cao. Đặc biệt là ở các công ty cho thuê như Hoa Kỳ. Ở những khu vực có thị trường eo hẹp, các công ty luật đang tăng cường đầu tư vào các tài sản văn phòng hàng đầu.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền