Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Mỹ và Anh tiết lộ Nga có thể chia sẻ bí mật vũ khí hạt nhân với Iran

Mỹ và Anh tiết lộ Nga có thể chia sẻ bí mật vũ khí hạt nhân với Iran

thời gian:2024-09-16 11:49:38 Nhấp chuột:182 hạng hai
15/09/2024 18:51

[Tổng hợp bởi Chen Chengliang/Báo cáo toàn diện] Hoa Kỳ và Vương quốc Anh ngày càng lo ngại về hợp tác vũ khí hạt nhân giữa Nga và Iran, tin rằng Nga có thể trao đổi công nghệ hạt nhân với Tehran để đổi lấy việc Iran cung cấp tên lửa đạn đạo để hỗ trợ Hoạt động quân sự của Moscow ở Ukraine. Chuỗi hành động này được coi là sự leo thang lớn trong hợp tác quân sự Nga-Iran, làm trầm trọng thêm mối lo ngại của cộng đồng quốc tế về phổ biến vũ khí hạt nhân.

Theo báo cáo của Bloomberg, các quan chức phương Tây tiết lộ rằng sự hợp tác giữa Điện Kremlin và Iran trong lĩnh vực vũ khí hạt nhân đã tăng lên gần đây. Các quan chức này yêu cầu giấu tên vì liên quan đến thông tin tình báo nhạy cảm.

Vui lòng tiếp tục đọc...

THỂ THAO

Các quan chức Mỹ và Anh đã thảo luận về diễn biến này tại Washington trong tuần này, đồng thời Thủ tướng Anh Keir Starmer đã tổ chức các cuộc đàm phán về chiến lược chính sách đối ngoại với Tổng thống Mỹ Joe Biden. Những người quen thuộc với vấn đề này chỉ ra rằng diễn biến này cho thấy sự leo thang đáng kể trong quan hệ quân sự Nga-Iran. Giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương Hoa Kỳ (CIA) William Burns cũng nhấn mạnh tại một hội nghị ở London cuối tuần trước rằng quan hệ quân sự giữa Nga và Iran đang ngày càng sâu sắc.

Người phát ngôn của Hội đồng An ninh Quốc gia Nhà Trắng tuyên bố rằng chính quyền Biden vẫn hết sức cảnh giác về các hoạt động hạt nhân của Iran và nhấn mạnh rằng Hoa Kỳ sẽ sử dụng toàn bộ sức mạnh quốc gia để ngăn chặn sự leo thang hạt nhân của Iran. Các ngoại trưởng của Nhóm Bảy nước (G7) đã ra tuyên bố chung vào ngày 14, lên án "xuất khẩu của Iran và việc Nga mua tên lửa đạn đạo của Iran" và yêu cầu dừng ngay lập tức.

Trong chuyến thăm London, Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken ám chỉ rằng Nga đang trao đổi công nghệ hạt nhân với Iran và tiết lộ rằng Moscow đã nhận được một lô tên lửa đạn đạo Conqueror-360 (Fath-360) của Iran. Ông chỉ ra rằng đây là quá trình trao đổi hai chiều và Nga đang chia sẻ các công nghệ mà Iran cần, bao gồm công nghệ hạt nhân và một số thông tin không gian.

Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tuyên bố trong một tuyên bố vào ngày 14 rằng Blinken và Ngoại trưởng Anh David Lammy đã đồng ý rằng chương trình hạt nhân của Iran đã phát triển đến một mức độ chưa từng có. Mặc dù Iran khẳng định không tìm kiếm vũ khí hạt nhân nhưng vẫn có những lo ngại rằng nước này có thể phát triển vũ khí hạt nhân do quan hệ căng thẳng với Israel.

THỂ THAO

Vào tháng 4 năm nay, một tướng cấp cao của Iran đã ám chỉ rằng Iran có thể sửa đổi chính sách vũ khí hạt nhân nếu Israel tấn công các cơ sở hạt nhân của Iran. Đây được coi là lời cảnh báo rằng nước này có thể tìm cách sản xuất đầu đạn hạt nhân. Cơ quan giám sát hạt nhân của Liên Hợp Quốc, Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA), cho biết trữ lượng nhiên liệu hạt nhân của Iran đã tăng từ tháng 6 đến tháng 8 và sẽ đủ để chế tạo một số đầu đạn hạt nhân nếu Iran đưa ra quyết định chính trị theo đuổi vũ khí hạt nhân.

Anh, Pháp và Đức đã áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với Iran vì bị cáo buộc xuất khẩu vũ khí sang Nga, nhưng Iran đã nhiều lần phủ nhận việc cung cấp vũ khí cho Nga. Ngoại trưởng Iran Abbas Araghchi bác bỏ tác động của các lệnh trừng phạt của phương Tây vào ngày 14, gọi chúng là "công cụ thất bại" và không thể thay đổi chính sách của Tehran.

研究團隊邀請了34歲的丹尼爾(Daniel)進行為期6週的測試。丹尼爾在2022年9月失去左手,但仍保有控制左手手指肌肉的能力和部分幻肢感。2023年4月,研究人員在丹尼爾的手臂中植入6枚磁鐵,精確定位於肌肉中,使所有磁場指向相同方向。

他於15日英國衛報旗下《觀察家報》一篇文章中表示,與2016年相比,川普現在是一個「不那麼強大的候選人」,指川普「精力不足,更容易變得混亂,腦子裡充斥不滿,且沒有政策」,但川普「仍有能力與『被遺忘者』建立聯繫,其他人望塵莫及,在一個3分之1勞工是月光族的國家,這種才能可以確保川普獲得忠誠且持久的支持」。

傑佛瑞斯與史密斯隨後現身,立即開始對路克動手動腳,傑佛瑞斯更強行親吻他。路克說:「我試圖拒絕,但麥克非常強勢。」傑佛瑞斯隨後對他進行性侵犯。雖然他一再表示不願意,最終仍被迫接受這一切。

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền