Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Truyền thông|Công nghệ Trung Quốc giúp các thương hiệu quốc gia Slovenia theo đuổi giấc mơ Thế vận hội Paris

Truyền thông|Công nghệ Trung Quốc giúp các thương hiệu quốc gia Slovenia theo đuổi giấc mơ Thế vận hội Paris

thời gian:2024-07-18 15:15:28 Nhấp chuột:91 hạng hai

 Toa xe buýt điện khổng lồ kéo ra khỏi cổng nhà máy của Công ty Sản xuất và R&D Xe Thương mại Châu Âu TAM và bắt đầu hành trình "phục vụ" đến Sân bay Quốc tế Paris Charles de Gaulle. Đây là những gì các phóng viên nhìn thấy ở vùng ngoại ô Maribor, thành phố lớn thứ hai của Slovenia, công nghệ Trung Quốc đang giúp hãng xe hơi thương hiệu quốc gia Slovenia này theo đuổi giấc mơ Thế vận hội Paris.

24 xe buýt điện do Sân bay Quốc tế Paris Charles de Gaulle đặt hàng sẽ được đưa vào sử dụng trong Thế vận hội Olympic, khai mạc vào ngày 26 tháng 7, để đảm bảo sân bay hoạt động hiệu quả trong Thế vận hội.

"Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi." Giám đốc điều hành Ma Fuxiong của công ty nói với các phóng viên Tân Hoa Xã rằng đây không chỉ là sự công nhận cao về chất lượng sản phẩm của công ty mà còn phản ánh tầm ảnh hưởng trong khu vực của thương hiệu và cung cấp nền tảng vững chắc cho tương lai của công ty. Nó sẽ đóng một vai trò tích cực trong việc mở rộng hơn nữa thị trường quốc tế.

Tiền thân của Công ty Sản xuất và R&D Xe Thương mại TAM Châu Âu, Nhà máy Ô tô Maribor, được thành lập vào năm 1947. Đây từng là nhà sản xuất xe tải, xe moóc và xe quân sự nổi tiếng tại địa phương và là doanh nghiệp trụ cột ở Thành phố Maribor. Tuy nhiên, với những thay đổi của thị trường và chuyển đổi kinh tế, công ty phải đối mặt với nhiều thách thức hơn. Nó đã trải qua nhiều lần tái tổ chức và thay đổi chủ sở hữu nhiều lần, và cuối cùng tuyên bố phá sản vào năm 2011.

Golazd Bubic, giám đốc bộ phận công nghệ sản xuất của công ty, đã làm việc ở đây 30 năm và vẫn nhớ những khó khăn của công ty hơn mười năm trước. "Lúc đó tôi rất căng thẳng và lo lắng. Sau đó, một công ty Trung Quốc tiếp quản công ty, tôi rất vui khi thấy thương hiệu này tiến xa hơn. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong nhiều năm qua và giờ đây thương hiệu TAM đã có một tương lai tươi sáng." ."

Sau khi được một công ty Trung Quốc tiếp quản, công ty vẫn giữ nhãn hiệu ban đầu và tiếp tục sản xuất vào năm 2013. Hiện tại, công ty này là một công ty quan trọng trong ngành xe thương mại. Bubic nói: “Người Trung Quốc đã thổi sức sống vào thương hiệu này”.

当地官员表示,经警方排查,车内未发现爆炸物,所有伤者均为咖啡馆顾客。

Đường MạtChược 2PG

  最新报告显示,5个辖区经济活动水平持平或下降,比上次调查增加3个辖区;7个辖区经济保持增长。

最后,中美学生合唱《歌声与微笑》,“请把我的歌带回你的家”成为中美青少年对彼此最美好的祝福和期待。

Công ty thường xuyên cử nhân viên địa phương đến nhà máy Trung Quốc để học hỏi công nghệ mới và nhân viên kỹ thuật Trung Quốc cũng thường xuyên đến nhà máy ở Slovenia để hướng dẫn tại chỗ. Bubic đã đến Trung Quốc nhiều lần để tham gia đào tạo và đã phát triển từ trưởng dây chuyền lắp ráp thành trưởng bộ phận công nghệ sản xuất như hiện tại.

Đường MạtChược 2PG

Đồng thời, ông cũng cảm nhận sâu sắc về tình hữu nghị của người dân Trung Quốc. Ông cho biết ông luôn hợp tác rất tốt với các đồng nghiệp Trung Quốc. "Thật vui khi được tiếp xúc với họ. Họ rất tôn trọng. Tôi có nhiều bạn bè Trung Quốc", anh nói.

Khi nói về việc nâng cấp và chuyển đổi công nghệ của công ty, Bubic cho biết trước đây công ty sản xuất xe buýt động cơ đốt trong nhưng hiện tại công ty cũng tập trung vào các giải pháp xanh, chẳng hạn như xe buýt điện và xe buýt nhiên liệu hydro. như xe buýt "chạy dầu sang điện".

Ma Fuxiong cho biết: “Nâng cấp về bảo vệ môi trường là lý do quan trọng khiến chúng tôi nhận được đơn đặt hàng từ Sân bay Paris.” Ngoài ra, công ty còn có kinh nghiệm hợp tác thành công với hơn 100 sân bay quốc tế cũng như việc thành lập. của hơn 40 quốc gia trong EU Dịch vụ hậu mãi chất lượng cao của mỗi trung tâm bảo trì là yếu tố quan trọng để giành được đơn hàng Olympic lần này.

Ma Fuxiong cho biết rằng trong lĩnh vực năng lượng mới, chuỗi cung ứng châu Âu còn tồn tại những thiếu sót. "Chúng tôi cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các nhà cung cấp phụ tùng ô tô địa phương để giúp họ sản xuất các bộ phận đáp ứng các tiêu chuẩn ô tô của chúng tôi".

Công ty cũng duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các trường học, tổ chức và cộng đồng địa phương, đồng thời hợp tác sâu với các dự án đào tạo công nhân công nghiệp để trau dồi tài năng kỹ thuật và chuyên môn địa phương, tăng việc làm và nâng cao trình độ quản lý địa phương của các doanh nghiệp.

Về tương lai của công ty, Bubic bày tỏ sự lạc quan. Ông nói: "Nhận thức về thương hiệu của chúng tôi ngày càng cao hơn. Người dùng của chúng tôi không chỉ ở Châu Âu mà còn ở Châu Phi, Trung Đông và các khu vực khác."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền