Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Khách du lịch đến Nhật Bản vượt qua kỷ lục trước dịch

Khách du lịch đến Nhật Bản vượt qua kỷ lục trước dịch

thời gian:2024-07-29 20:04:04 Nhấp chuột:125 hạng hai

Theo dữ liệu từ Cơ quan tiến du lịch Nhật Bản (JNTO), lượng khách du lịch đến Nhật nửa đầu năm tăng 65,9% so với c sử dụng bất kỳ năm cực - 10,7 triệu Con số 17. , 7 triệu lượt thích vượt qua 6,9% so với năm 2019, đánh dấu sự phục hồi của ngành du lịch nước này từ sau đại dịch.

Tháng 6, lượng khách du lịch Nhật Bản đạt kỷ lục mới với 3 ,13 triệu lượt thích, tháng thứ tư liên tiếp có hơn 3 triệu lượt khách. hôm nay 17/7. Ảnh: Atsushi Ooka/ Nikkei Asia

Venice thu phí du khách từ 25/4 vào 29 ngày cao điểm trong năm, chủ yếu dịp cuối tuần từ tháng 5 đến 7, từ 8h đến 16h. Khách đến trước và sau thời điểm này, nghỉ qua đêm, người dân hoặc đến thành phố làm việc được miễn. Chính quyền địa phương cho biết phí này "không phải công cụ kiếm tiền của thành phố" mà nó dùng cho nhiều mục đích xã hội.

Zac review khách sạn Britannia Sachas. Video: Tiktok/zacjonesliverpool

Thơ Săn CáWG

Núi Phú Sĩ mở các đường leo núi từ 1/7. Ảnh: Proud mountains

Bà Trần Thị Yến Oanh, Phó Chủ tịch UBND xã An Sơn, cho biết sáng nay 700 du khách bị kẹt lại đã về đất liền. Ngày thường có hai chuyến tàu từ Nam Du về Rạch Giá, cuối tuần bốn chuyến song hôm nay các hãng tàu đã tăng lên năm chuyến để giải quyết lượng khách kẹt lại.

Quầy làm thủ tục checkin trong sân bay Cape Town International, Nam Phi. Ảnh: Daily maverick

Hướng dẫn viên giới thiệu về điểm du lịch cho du khách đi tour. Ảnh: Du lịch Việt

Nhật Bản, tiếp theo là Trung Quốc, Đài Loan và Mỹ. Con số này được giúp mùa hoa đào nở rộng và đồng yên giảm giá mạnh .

Thơ Săn CáWG

Cơ quan Du lịch Nhật Bản (JTA) ước tính du khách đã chi tiêu tổng cộng 3,9 tỉ tỷ yên (24,8 tỷ USD) trong nửa đầu năm 2024. Trong đó , du khách Trung Quốc chi tiêu 442 tỷ yên, chủ yếu vào mua sắm và nhiều hơn khách từ các thị trường khác trong quý II. Chi tiêu của du khách nước n goài tại Nhật Bản tăng 73,5% so với năm 2023 và 68,6% so với năm 2019, nhờ vào đồng yên yếu và du khách ở lại lâu hơn.

Nhà phát triển bất động sản Mori Trust dự đoán Nhật B ảnh 34,5 triệu lượt khách nước ngoài và tổng chi Tiêu du lịch đạt 6,9 tỷ yên trong năm 2024, duy trì tốc độ hiện tại. qua kỷ lục 31,9 triệu lượt xem vào năm 2019. Với tốc độ hiện nay, mục tiêu này có thể đạt được trong năm nay.

Chí Phú (Theo Nikkei Asia, Nippon)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền