Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Từ Tòa sơ thẩm Keningau, anh ta trèo qua hàng rào và nhảy lên tầng hai. “Con côn trùng độc” đã trốn thoát trong 7 giờ và cuối cùng bị bắt.

Từ Tòa sơ thẩm Keningau, anh ta trèo qua hàng rào và nhảy lên tầng hai. “Con côn trùng độc” đã trốn thoát trong 7 giờ và cuối cùng bị bắt.

thời gian:2024-07-31 12:41:12 Nhấp chuột:121 hạng hai

(Kota Kinabalu News ngày 30) Hôm qua, một con côn trùng độc đã trốn thoát khỏi bến tàu của Tòa sơ thẩm Keningau, nhưng cuộc trốn chạy của anh ta chỉ kéo dài vài giờ rồi kết thúc.

Mohd Shafwan (24 tuổi) chạy trốn ngày hôm qua đã bị kết án 6 tháng tù tại Tòa sơ thẩm Keningau vì tội ma túy.

Giám đốc cảnh sát quận Keningau Yanbigale cho biết cảnh sát đã bắt được nghi phạm bỏ trốn tại một khu dân cư gần ký túc xá công chức của bệnh viện cũ ở Keningau trong vòng khoảng 7 giờ sau vụ bỏ trốn.

在逃脱7小时后,逃犯重新被警方逮捕。 Bảy giờ sau khi trốn thoát, kẻ chạy trốn bị cảnh sát bắt lại.

Ông ấy nói rằng nghi phạm đã bị buộc tội theo Mục 15(1)(a) của Đạo luật ma túy năm 1952 tại Tòa án Keningau ngày hôm qua.

"Thẩm phán xét xử, Huayang Edward Henry, đã kết án bị cáo 6 tháng tù."

"Sau khi nghe tuyên án, anh ta bất ngờ nhảy ra khỏi chuồng của bị cáo, đẩy cửa kính và nhảy từ tầng hai xuống."

"Bị cáo sau đó nhảy xuống từ độ cao khoảng 4 mét so với nhà để xe, đi thẳng vào tường tòa án rồi chạy ra khỏi đường. Sau đó, anh ta bỏ trốn không dấu vết đến gần vòng xoay giao thông Yelu gần thị trấn ."

Đường MạtChược 2PG

"Còng tay của bị cáo đã được tháo ra khi bị thẩm vấn tại quán bar của bị cáo. Ở tòa án sơ thẩm không có song sắt nhưng phòng xử án ở tầng dưới lại có những thanh sắt. Bốn camera giám sát tại hiện trường vụ án sự cố đã xảy ra vào thời điểm đó."

Trong mọi trường hợp, Giám đốc Yanbi nói rằng cảnh sát đã phản ứng nhanh chóng sau đó và bắt giữ thành công nghi phạm bỏ trốn vào lúc 9:30 tối.

"Người ta tìm thấy anh ta đang trốn trong chuồng gà."

Cảnh sát hiện đang điều tra vụ án theo Điều 223 và 224 Bộ luật Hình sự.

古玛今日上午主持在柔佛警察总部举行的常月集会上,作出上述透露。

他表示,在案件调查结束前,不会公布调查细节,避免干扰案件调查。

“调查发现,此案是于本月28日晚上8时发生在布特拉英比安娜花园, 12岁男生案发时在住宅附近驾驶父亲的第二国产车Viva轿车,载著两名年龄分别为4岁和6岁的弟弟。”

Đường MạtChược 2PG

他说,消拯员抵达现场后,发现一名32岁巫裔罗里司机受困驾驶室,马上使用特殊仪器将其救出,惟经过医护人员检查后证实气绝身亡。

马尔代夫警监莫哈末阿夫扎依发文告表示,当局在嫌犯行李箱中起获的毒品,经过测试后证实是大麻,估计市值为1230万拉菲亚(约370万令吉)。

他表示,受害学生身体多处蒙伤,已在怡保苏丹后拜浓医院接受门诊。

kẻ chạy trốn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vẫn còn 28 người đang bỏ trốn trong trại giam Metro Saifuddin: Các hoạt động truy lùng tích cực đã bị dừng lại. [Cuộc bạo loạn ở trại giam Metro] Cảnh sát truy đuổi nửa km và bắt giữ 7 người. Tổng cộng 98 người bị bắt và 31 người vẫn đang lẩn trốn. Nghi phạm trốn thoát khỏi tòa án Basima, cảnh sát đã truy tìm hắn Nghi phạm bị bắt sau 48 giờ bỏ trốn sau khi trèo qua lan can và tường sắt trong lúc cảnh sát chưa có sự chuẩn bị.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền