Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Nhật ký của một thí sinh người Mỹ|Mối quan tâm và suy nghĩ của cử tri ở các bang dao động

Nhật ký của một thí sinh người Mỹ|Mối quan tâm và suy nghĩ của cử tri ở các bang dao động

thời gian:2024-07-31 19:59:14 Nhấp chuột:67 hạng hai

  Xinhua News Agency, Washington, ngày 30 tháng 7, Ghi chú của thí sinh Hoa Kỳ|Mối quan tâm và suy nghĩ của cử tri ở "Các quốc gia xoay chiều"

  Phóng viên Yan Liang của Tân Hoa Xã và Xiong Maoling

  Chỉ còn chưa đầy 100 ngày nữa là đến ngày bỏ phiếu cho cuộc bầu cử Hoa Kỳ năm 2024. Tại các "bang xoay chiều" quan trọng là Wisconsin, Michigan và Pennsylvania, các chính trị gia từ Đảng Cộng hòa và Đảng Dân chủ. các bên đang cố gắng hết sức để tạo đà và tấn công lẫn nhau.

  Một số chuyên gia và phương tiện truyền thông Mỹ tin rằng những "trạng thái xoay chiều" quan trọng này sẽ quyết định kết quả của cuộc bầu cử tổng thống năm nay. Phóng viên gần đây đã đến một cộng đồng chung ở Wisconsin để phỏng vấn, nhưng hơn 20 người mà anh ta gặp ngẫu nhiên đều không sẵn lòng nói về cuộc bầu cử.

  Trong một quán bar, bà nội trợ đã nghỉ hưu Cynthia trả lời câu hỏi của phóng viên: Ở đây có rất nhiều người "mệt mỏi cả hai bên", tức là những người chán ứng cử viên của cả hai bên.

  Cynthia đã bỏ phiếu cho các đảng Cộng hòa và Dân chủ trong hai cuộc bầu cử tổng thống vừa qua ở Hoa Kỳ. Nhưng năm nay, cô ấy không ủng hộ đảng nào và có thể sẽ không bỏ phiếu.

  Một cuộc thăm dò do Trường Luật Đại học Marquette ở Wisconsin công bố vào cuối tháng 6 cho thấy chưa đến 50% cử tri trong bang nhiệt tình bỏ phiếu trong cuộc tổng tuyển cử vào tháng 11 năm nay cũng giống như năm 2020. So với năm trước có sự sụt giảm đáng kể.

  "Điều mà những người bình thường chúng tôi thực sự quan tâm là hóa đơn hàng tháng và sự phát triển của con cái chúng tôi." Wendy, người đang tiệc tùng với Cynthia, cho biết.

  Trong tháng vừa qua, cựu Tổng thống Mỹ Trump bị "âm mưu ám sát". Vài ngày sau, ông chính thức nhận đề cử và trở thành ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa lần thứ ba. tổng thống hiện tại, một đảng viên Đảng Dân chủ, Biden, đã từ bỏ cuộc bầu cử dưới áp lực của dư luận chính trị và dư luận, còn Phó Tổng thống Harris nhanh chóng khóa đề cử của đảng bằng cách "điền vào"...

Thơ Săn CáWG

  A series Trước “tin tức lớn” đặt lại chiến dịch bầu cử năm nay, tình cảm chính trị hiện nay giữa hai đảng đang lên cao, nhưng nhiều người dân Mỹ không thể “đồng cảm” vì họ quan tâm nhiều hơn đến tính mạng, sinh kế của bản thân và gia đình.

  Một nhân viên phục vụ ăn uống ở Madison, Wisconsin, người không muốn nêu tên, nói với các phóng viên rằng anh ấy chưa nghĩ đến việc sẽ bỏ phiếu cho ai nhưng hy vọng rằng người được bầu sẽ trả tiền quan tâm đến vấn đề an ninh công cộng trong xã hội Mỹ và điều kiện sinh kế của người dân.

  Johnson, một chuyên gia về chiến lược vận động tranh cử địa phương ở Hoa Kỳ, tin rằng khi sự phân cực chính trị ở Hoa Kỳ tiếp tục gia tăng, ngày càng có nhiều cử tri tách khỏi đảng phái và lựa chọn chuyển về trung tâm và trở thành cử tri độc lập.

  Theo quan sát của Tom Riley, giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Cử tri Độc lập tại Đại học Bang Arizona, một số lượng lớn cử tri ở Hoa Kỳ không có tính đảng phái như vậy. Họ coi trọng việc giải quyết mang tính thực tế. vấn đề nhiều hơn và không ưa hai bên. Bị thống trị bởi "thế lực cực đoan" và ghét nhau.

Thơ Săn CáWG

  Một cuộc thăm dò do Gallup công bố đầu năm nay cho thấy khoảng 43% cử tri Mỹ sẽ tự nhận mình là "những người độc lập" vào năm 2023, đây là tỷ lệ cao nhất ở mức cao kỷ lục kể từ đó. Khi những người ủng hộ hai đảng ngày càng củng cố và trở nên ngang tài ngang sức, ảnh hưởng của cử tri độc lập trong cuộc bầu cử Mỹ càng trở nên nổi bật hơn.

  Khi ngày bầu cử đến gần, Trump và Harris tấn công lẫn nhau với cường độ ngày càng tăng, cuộc chiến bầu cử ngày càng bùng nổ, làm trầm trọng thêm sự chia rẽ chính trị và sự phẫn nộ, lo ngại của một số cử tri độc lập .

  Tony, tài xế xe tải, nói rằng anh ấy "hoàn toàn mệt mỏi với chính trị, điều đó hoàn toàn lãng phí thời gian" và anh ấy cũng có thể thư giãn và nghỉ ngơi. Khi rời đi, Tony nhắc nhở các phóng viên chú ý an toàn bên ngoài, bởi vì chiến dịch bầu cử năm nay rất không đồng đều.

报告还显示,辉瑞二季度调整后的稀释每股收益0.6美元,低于去年同期的0.67美元。

  伊朗伊斯兰革命卫队31日证实,巴勒斯坦伊斯兰抵抗运动(哈马斯)政治局领导人伊斯梅尔·哈尼亚当天凌晨在伊朗首都德黑兰遭暗杀身亡。截至目前,尚无任何方面声称制造了这起暗杀事件。

第二卷报告显示,1871年到1969年间,美国政府为联邦印第安人寄宿学校系统及其他类似机构和相关同化政策拨款超过233亿美元(按2023财年经通胀调整后的美元价值计算)。借由这些经费,美国政府在各地共运营了417所寄宿学校。至少973名原住民儿童在政府运营或支持的寄宿学校就读期间死亡。报告说,在65个不同的学校原址发现至少74个墓地。

据俄国防部介绍,俄南部军区、中央军区导弹编队人员将演练获取、装填“伊斯坎德尔-M”导弹系统专用训练弹药,向指定阵地区域隐蔽推进,导弹发射准备等内容。俄空天军人员将演练航空武器特殊弹头装载和特定区域巡逻飞行。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền