Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Nhật Bản yêu cầu Đan Mạch dẫn độ người sáng lập Sea Shepherd

Nhật Bản yêu cầu Đan Mạch dẫn độ người sáng lập Sea Shepherd

thời gian:2024-08-02 12:12:35 Nhấp chuột:87 hạng hai

(Copenhagen News ngày 1) Bộ Tư pháp Đan Mạch hôm thứ Năm cho biết họ đã nhận được yêu cầu dẫn độ của Nhật Bản đối với nhà hoạt động chống săn bắt cá voi Watson. Đan Mạch đã bắt giữ Watson ở Greenland vào tháng trước theo lệnh bắt giữ quốc tế.

Thơ Săn CáWG

Agence France-Presse đưa tin rằng Watson, 73 tuổi, người Mỹ gốc Canada, người sáng lập Sea Shepherd, đã thiệt mạng ở Đan Mạch vào ngày 21 tháng 7 do va chạm với một tàu săn cá voi của Nhật Bản vào năm 2010. Lãnh thổ tự trị Greenland là bị bắt.

Bộ Tư pháp Đan Mạch nói với AFP trong một email: "Hôm qua, Bộ Tư pháp đã nhận được yêu cầu dẫn độ chính thức từ chính quyền Nhật Bản đối với Watson."

Bộ cho biết sẽ chuyển vụ việc cho cảnh sát Greenland "trừ khi Bộ tìm thấy lý do để từ chối trước yêu cầu dẫn độ trên cơ sở hiện tại."

Thơ Săn CáWG

Bộ Tư pháp tuyên bố rằng nếu vụ việc được chuyển đến cảnh sát Greenland, họ sẽ điều tra "liệu có cơ sở dẫn độ hay không", bao gồm cả việc liệu việc đó có tuân thủ luật dẫn độ áp dụng cho Greenland hay không.

Tuy nhiên, Bộ nói thêm rằng quyết định cuối cùng về việc dẫn độ Watson sẽ do Bộ Tư pháp Đan Mạch đưa ra.

Watson bị bắt sau khi đến Nuuk, thủ đô của Greenland, khi tàu Sea Shepherd "DeJoel" cập cảng để tiếp nhiên liệu.

"Tổ chức Thuyền trưởng Paul Watson" tuyên bố rằng con tàu đang chuẩn bị "chặn chặn" tàu mẹ săn cá voi mới của Nhật Bản ở Bắc Thái Bình Dương.

Nhật Bản là một trong ba quốc gia duy nhất trên thế giới cho phép đánh bắt cá voi vì mục đích thương mại, hai quốc gia còn lại là Iceland và Na Uy.

飞艇以60公里的时速、500公尺的飞行高度巡航状态飞行,艇舱两侧超大的观景侧窗,方便游客以“天空视角”俯瞰舱外美景;适中的飞行速度、低空旅游的最佳感受高度,让游客拥有超强的平稳感和安全感。

丹麦司法部在一封电子邮件中告诉法新社:“司法部昨天收到日本当局关于沃森的正式引渡请求。”

周四早上8时开始,全中国气温榜榜首的位置就一直被上海占据,全市大部分地区气温在摄氏38度上下。下午2时03分,徐家汇站最高气温达到摄氏40度,是徐家汇站152年以来第22个摄氏40度以上的日子。虽然在达到峰值后开始降温,但仍有摄氏38.8度。

一份军方声明称:“以色列国防军宣布,2024年7月13日,以色列国防军战斗机袭击了汗尤尼斯地区,经过情报评估,可以确认穆罕默德·德伊夫在袭击中被消灭。” 

Văn phòng của Tổng thống Pháp Macron yêu cầu chính quyền Đan Mạch không dẫn độ Watson. Watson đã sống ở Pháp trong năm qua.

{hai mươi mốt} Đan mạch Nhật Bản Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông Trung Quốc thất nghiệp bị buộc tội vẽ bậy lên cột đền Yasukuni Phía đông không sáng, phía tây sáng UNIQLO sẽ đóng cửa 50 cửa hàng tại Trung Quốc Chi 166,7 tỷ đồng/tháng, Nhật Bản can thiệp thị trường ngoại hối hỗ trợ đồng Yên Chen Zhenpei: Omakase đắt nhưng không ngon?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền