Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Thượng Hải đưa ra cảnh báo đỏ về nhiệt độ cao, Xujiahui từng đạt tới 40oC

Thượng Hải đưa ra cảnh báo đỏ về nhiệt độ cao, Xujiahui từng đạt tới 40oC

thời gian:2024-08-02 11:29:46 Nhấp chuột:135 hạng hai

(Shanghai News ngày 1) Sau hai năm, Thượng Hải, Trung Quốc, một lần nữa đưa ra tín hiệu cảnh báo nhiệt độ cao màu đỏ, với nhiệt độ cao nhất tại ga Xujiahui lên tới 40 độ C.

Vào lúc 2:08 chiều Thứ Năm, Đài quan sát Khí tượng Trung ương Thượng Hải đã cập nhật tín hiệu cảnh báo nhiệt độ cao màu cam thành tín hiệu cảnh báo nhiệt độ cao màu đỏ, cho biết do ảnh hưởng của áp cao cận nhiệt đới nên nhiệt độ tối đa ở trung tâm thành phố ngày hôm đó dự kiến ​​có thể lên tới 40 độ C, yêu cầu phải có biện pháp phòng ngừa đặc biệt. Nhiệt độ cao mạnh sẽ ảnh hưởng xấu đến sản xuất công nghiệp, nông nghiệp và sức khỏe con người, đảm bảo an toàn cho sản xuất, chữa cháy và sử dụng điện.

Kể từ 8 giờ sáng thứ Năm, Thượng Hải đã chiếm vị trí dẫn đầu trong danh sách nhiệt độ ở Trung Quốc, với nhiệt độ ở hầu hết các khu vực trong thành phố dao động quanh mức 38 độ C. Vào lúc 2h03 chiều, nhiệt độ cao nhất tại ga Xujiahui lên tới 40 độ C, đánh dấu ngày thứ 22 trong lịch sử 152 năm của ga Xujiahui có nhiệt độ trên 40 độ C. Mặc dù nhiệt độ bắt đầu hạ nhiệt sau khi đạt đỉnh nhưng vẫn ở mức 38,8 độ C.

Đài quan sát Khí tượng Trung ương Thượng Hải cho biết thời tiết nắng nóng ở Thượng Hải sẽ tiếp tục kéo dài trong 3 đến 4 ngày tới, đồng thời kêu gọi người dân chú ý đến việc ngăn ngừa và hạ nhiệt do say nắng.

Trung Quốc trải qua tháng 7 nóng nhất trong lịch sử

Theo China Weather Network, nhiệt độ trung bình tháng 7 năm nay của Trung Quốc đạt 23,21 độ C, vượt kỷ lục 23,17 độ C vào tháng 7 năm 2017, khiến đây trở thành tháng 7 nóng nhất kể từ khi quan sát đầy đủ vào năm 1961 và nóng nhất trong lịch sử lịch sử quan sát Một tháng nóng.

Có thông tin cho rằng nhiệt độ trung bình ở tất cả các tỉnh đều cao hơn cùng kỳ trong năm. Trong đó, nhiệt độ trung bình vào tháng 7 ở Quý Châu và Vân Nam là cao nhất trong cùng thời kỳ và Hồ Nam, Giang Tây, Chiết Giang, Phúc Kiến và Tây Tạng cao thứ hai.

Xét theo khoảng thời gian có nhiệt độ cao, số ngày nhiệt độ cao ở nhiều nơi ở Tân Cương và Giang Nam đã vượt quá 20 ngày trong tháng 7 năm nay. Trong số đó, Turpan có nhiệt độ cao trong suốt tháng 7, trong đó Hàng Châu có 24 ngày, Phúc Châu có 23 ngày và Nam Xương có 22 ngày nằm trong số ba thành phố thủ phủ cấp tỉnh hàng đầu.

Bước sang tháng 8, dưới ảnh hưởng của áp cao cận nhiệt đới mạnh, thời tiết nhiệt độ cao sẽ phát triển và tăng cường ở Giang Hoài, Giang Nam và các nơi khác là những khu vực cốt lõi có nhiệt độ cao, với mức cao nhất. nhiệt độ có nơi lên tới 40 độ C.

中国驻菲律宾使馆说,将继续与当地执法部门密切合作,共同处理好菲律宾禁止所有离岸博彩业所涉相关问题,在保护中国公民合法权益的基础上,推动相关人员平稳、有序遣返。

哈马斯称哈尼亚是被以色列杀害的,伊朗发誓要为他报仇。以色列既没有证实也没有否认,是哈尼亚暗杀事件的幕后黑手。

俄罗斯国防部表示,演习在中部和南部军区举行,其中包括几个北高加索共和国和吞并的克里米亚,以及乌克兰南部和东部的4个地区。俄罗斯声称已吞并这些地区,但并未完全控制这些地区。

Đường MạtChược 2PG

工会上月8日启动总罢工,并从29日起与资方进行为期3天的谈判,就上调工资、完善奖励制度等事宜进行磋商,但双方未能达成协定,最终宣告谈判破裂。

Đường MạtChược 2PG

加拿大国防部长布莱尔当地时间周三证实,加国皇家海军一艘军舰最近通过台湾海峡,并重申加国对“自由、开放和包容”印太地区的承诺。

特朗普还说:“所以我不知道她是印度裔或非裔?我尊重其中任何族裔,但她显然没有,因为她一直都是印度裔,忽然之间转身离开,变成黑人。”“应该要有人查一下这件事”。

Theo dự báo, Thượng Hải, Nam Kinh, Nam Xương, Phúc Châu, Trường Sa, Trùng Khánh và Hàng Châu có thể sẽ có nhiệt độ cao trong 7 ngày tới, nhiệt độ cao nhất ở Hàng Châu có thể liên tục lên tới trên 40 độ C. có thể đạt tới 43 độ C vào ngày 3 tháng 8, nó có thể có số ngày liên tiếp trên 40 độ C dài nhất trong lịch sử quan sát Hàng Châu và phá kỷ lục về nhiệt độ cao nhất trong lịch sử quan sát.

Đồng thời, nhiệt độ thấp nhất ở nhiều nơi dọc trung và hạ lưu sông Dương Tử cũng sẽ trên 30 độ C.

{hai mươi ba} Trung Quốc thời tiết Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cuộc thi video vi mô "Trung Quốc-Saudi Arabia Love" phát hiện tài năng Wu Jianqiang: Giúp phát triển điện ảnh và truyền hình Ả Rập Saudi Khí cầu có người lái nội địa của Trung Quốc hoàn thành chuyến bay trình diễn kịch bản ứng dụng đầu tiên Trung tâm văn hóa phố Jiajichang nhận được một cặp sư tử đá lớn làm quà tặng từ tỉnh Hà Bắc. Đại diện của Malaysia và Trung Quốc sẽ chứng kiến ​​lễ bàn giao vào ngày mai. "Không thể sống thiếu em!" Hà Nam ổn định kinh tế và khẩn trương mời Foxconn đầu tư trở lại
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền