Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Công ty năng lượng sạch hy vọng hợp tác với các công ty lớn trong nước để mở rộng ra nước ngoài |

Công ty năng lượng sạch hy vọng hợp tác với các công ty lớn trong nước để mở rộng ra nước ngoài |

thời gian:2024-08-16 16:00:06 Nhấp chuột:81 hạng hai

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, như tên gọi, có quy mô nhỏ và nguồn lực hạn chế. Họ dựa vào khả năng ra quyết định, tầm nhìn và tinh thần đổi mới của các doanh nhân về nhiều mặt. Nếu nhận được sự hỗ trợ phù hợp từ các doanh nghiệp lớn thì cơ hội mở rộng phạm vi hoạt động ra thị trường nước ngoài của các doanh nghiệp này sẽ tăng lên tương ứng.

Li Qihui (43 tuổi), giám đốc kỹ thuật và kỹ thuật của Clean Kinetics, đã nói điều này một cách đầy xúc động khi được Lianhe Zaobao phỏng vấn. Ông tin rằng các công ty lớn ở địa phương có thể hỗ trợ nhiều hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở địa phương, đặc biệt là khi mở rộng ra thị trường nước ngoài.

维修养护、房地产和其他成本增加,导致集团营运成本同比上升5.4%至7亿4670万元。燃料费用和电费,也因为用电量增加和柴油成本升高而上升。

整体零售销售量下降,主要是因为非车辆销售在第二季同比下降4.1%。其中,下滑幅度最大的包括手表和珠宝(同比下降8.5%)、服装和鞋类(同比下降9.6%)。

凯德综合商业信托星期二(8月13日)召开业绩发布会,凯德综合商业信托管理公司首席执行官陈智雄说,租金收入增长,加上有效的成本管理,带动信托净房地产收入同比增长5.4%,达5亿8200万元。

华业集团星期二(8月13日)闭市后发布业绩时指出,不包括公允价值和其他亏损或收益,集团上半年扣税前盈利同比增加7%至2亿4530万元,主要因为房地产投资和酒店业务的盈利增加和股息收入增加。

新加坡企业发展局星期二(8月13日)发布的第二季数据显示,经季节性调整,非石油国内出口环比跌1.3%,延续了第一季4.8%的环比跌幅。

我们预期下半年盈利会有所改善,近期在日本和越南收购的资产将对收入做出贡献。由于日本央行加息,过去两个星期日元兑新元大涨8%。虽然这会减轻汇率对盈利的压力,但因为远期对冲的关系,其影响要六个月至12个月才会显现。加息也使融资成本上升。信托有25%的债务在11月到期需再融资,2025财年结束前则需为另外25%债务再融资。我们维持对这只信托的购买建议,目标价下调至0.70元。(星展集团研究)

Qingjieyuan chủ yếu cung cấp giải pháp bảng năng lượng Tianyang. Li Qihui, một trong ba người sáng lập công ty, giải thích thêm: “Khi các công ty địa phương phát triển thị trường nước ngoài, họ thường đi một mình, thay vì cùng nhau tham gia thị trường thông qua hợp tác”. thị trường địa phương. Công ty

Dựa trên kinh nghiệm trước đây, Li Qihui nhận thấy rằng các công ty lớn ở nước ngoài, như Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc, thường thuê các công ty trong nước của họ làm nhà thầu chính nếu họ giành được các dự án ở nước ngoài. ở nước ngoài Khi thực hiện dự án, các công ty trong nước có thể không được cùng hợp tác, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng sẽ mất đi một số cơ hội mở rộng thị trường ra nước ngoài.

Li Qihui cho biết: "Tiền đề là các công ty lớn ở Singapore không nên đánh giá thấp các công ty nhỏ trong nước của mình. Nếu có cơ hội hợp tác cho các dự án ở nước ngoài, họ nên cân nhắc hợp tác với các công ty Singapore."

}Qing Jieyuan Được thành lập vào tháng 7 năm 2021, công ty tập trung vào việc cung cấp các giải pháp lắp đặt, thử nghiệm, lưu trữ năng lượng, bảo trì và sạc pin năng lượng mặt trời cho ô tô. Li Qihui và hai đối tác khác thành lập công ty với 100.000 nhân dân tệ trong năm đầu tiên, họ đạt doanh thu 300.000 nhân dân tệ, hiện đã tăng gấp 30 lần lên 10 triệu nhân dân tệ.

Li Qihui, người học ngành kỹ thuật cơ khí, đã nộp đơn xin cấp chứng chỉ phân tích tài chính khi còn học đại học vì quan tâm đến ngành tài chính. Do đó, anh đã nhận được hai lời mời làm việc ngay sau khi tốt nghiệp, một trong số đó là vào ngành tài chính. ngành kỹ thuật và một trong ngành kỹ thuật tài chính.

Đường MạtChược 2PG

Anh ấy nói: "Tôi chọn tham gia chương trình đào tạo điều hành của Credit Suisse vì mức lương cao gấp đôi."

Sau đó, anh ấy còn làm nhân viên giao dịch chứng khoán phái sinh tại Bank of America và đã làm việc trong bốn năm làm việc tại một công ty đầu tư thuộc sở hữu của Hoàng gia Abu Dhabi. Sau sáu, bảy năm lang thang sau khi tốt nghiệp đại học, cuối cùng anh cũng quay trở lại với công việc kinh doanh của gia đình.

Gia đình Li Qihui hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cơ khí và điện ở Myanmar. Năm 2011, khi cùng cha sang thăm Myanmar, anh nhận thấy tình hình địa phương đang thay đổi và tin rằng nước này có tiềm năng đầu tư với các nước Đông Nam Á nên ở lại Myanmar để phụ trách công việc kinh doanh của gia đình. Tuy nhiên, đại dịch coronavirus đã buộc anh phải sơ tán khỏi Myanmar.

Đường MạtChược 2PG

Anh ấy nói: “Tôi đã nghĩ rằng mình có thể trở lại Myanmar sau khi dịch bệnh lắng xuống, nhưng tình hình chính trị địa phương thay đổi đột ngột, và những nỗ lực của tôi trong 10 năm qua đều vô ích, và công việc kinh doanh không thể hoạt động được. không có cách nào để rút tiền "

Kinh nghiệm ở Myanmar khiến anh nhận ra rằng các công ty có thể đối phó với rủi ro tài chính và thị trường, nhưng rủi ro chính trị là không thể kiểm soát được và không thể khắc phục được bằng nỗ lực của chính họ.

Năm 2021, chính phủ Singapore mới đề xuất kế hoạch phát triển xanh năm 2030 và thúc đẩy mạnh mẽ kế hoạch này. Điều này đã khiến Li Qihui và các đối tác quyết định tham gia vào lĩnh vực năng lượng tái tạo. (Ảnh của nhiếp ảnh gia đặc biệt Chen Laifu)

"Trải nghiệm này khiến tôi hiểu rằng mình không thể bằng lòng với hiện trạng và phải chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất. Đồng thời, tôi cũng nhận ra rằng điều hành một doanh nghiệp phải chịu những rủi ro chính trị nhất định , nếu không thì các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ khó ra nước ngoài."

Trong cuộc chiến chống lại vi-rút corona, thế giới đã chậm lại, điều này cũng tạo cho Li Qihui không gian để suy nghĩ. Năm 2021, chính phủ Singapore tình cờ đề xuất kế hoạch phát triển xanh 2030 và thúc đẩy mạnh mẽ kế hoạch này. Điều này đã khiến Li Qihui và các đối tác quyết định tham gia vào lĩnh vực năng lượng tái tạo.

Mặc dù trước đó đất nước tôi đã có các dự án quang điện nhưng công nghệ này chưa đủ hoàn thiện và giá thành tương đối cao. Ông và các đối tác đã dành 5 tháng để tìm hiểu thị trường và chính thức thành lập Qingjieyuan sau khi xác định được định vị của công ty.

Giống như nhiều công ty khởi nghiệp, công ty phải đối mặt với nhiều thách thức trong thời gian đầu. Vì năng lượng tái tạo là một ngành mới nổi và công ty mới thành lập nên Li Qihui và nhóm của anh trước tiên phải tích lũy kinh nghiệm kỹ thuật. Sau đó, ông bắt đầu với công việc đơn giản nhất và có giá trị thấp nhất là lắp đặt các tấm pin mặt trời. Để có được dự án, các công ty chỉ có thể cạnh tranh thông qua giá cả.

Sau đó, công ty đã giành được dự án lắp đặt tấm năng lượng mặt trời cho tòa nhà văn phòng Toa Payoh từ ERA Industries. Nhóm rất bất ngờ và vui mừng khi được đảm nhận một dự án từng bị các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ chối. Nhưng cũng vì đây là đơn hàng duy nhất của công ty nên tất cả nhân viên đều làm việc chăm chỉ để giành được danh tiếng tốt. Với sự giới thiệu của khách hàng, các dự án của công ty ngày càng tăng lên.

Dự định đầu tư vào lĩnh vực tái chế tấm pin mặt trời

Li ​​​​Qihui cho biết ngưỡng gia nhập ngành này rất thấp và Singapore là thị trường mở nên các công ty sẽ không được bảo vệ. Muốn đi lâu dài thì phải phát triển ở nước ngoài. Ông dự đoán thị trường năng lượng mặt trời của Singapore sẽ bão hòa trong vòng 2 đến 3 năm nữa, vì vậy công ty có kế hoạch đầu tư vào việc thu hồi và tái chế tấm pin mặt trời.

"Chúng tôi hy vọng cung cấp dịch vụ toàn diện, từ thiết kế đến thu hồi và tái chế tiếp theo, để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của toàn bộ chuỗi giá trị. Đây cũng sẽ là một điểm bán hàng khác của chúng tôi."

Với kinh nghiệm làm việc tại Trung Đông và hợp tác kinh doanh với doanh nghiệp gia đình ở Trung Đông, Qingjieyuan đã thâm nhập thành công vào thị trường Trung Đông và hoàn thành các dự án tại Abu Dhabi và Qatar. Hiện tại, hoạt động kinh doanh ở thị trường Trung Đông chiếm 20% hoạt động kinh doanh của công ty.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền