Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Khối lượng giao dịch bất động sản thương mại của Singapore trong nửa đầu năm giảm 49% so với cùng kỳ năm ngoái, mức giảm lớn nhất ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương Lianhe Zaobao |

Khối lượng giao dịch bất động sản thương mại của Singapore trong nửa đầu năm giảm 49% so với cùng kỳ năm ngoái, mức giảm lớn nhất ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-23 02:25:35 Nhấp chuột:140 hạng hai

Trong nửa đầu năm nay, khối lượng giao dịch bất động sản thương mại ở châu Á-Thái Bình Dương giảm 7% so với cùng kỳ năm ngoái xuống còn 70,4 tỷ USD (92 tỷ đô la Singapore), trong đó khối lượng giao dịch của Singapore giảm 49% so với cùng kỳ năm trước -năm xuống còn 2,9 tỷ USD, mức giảm lớn nhất trên toàn khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Tuy nhiên, nhìn vào quý 2, khối lượng giao dịch của Singapore giảm lớn thứ ba, giảm 35% so với cùng kỳ xuống còn 1 tỷ USD. Mức giảm này đã vượt quá mức giảm 17% của toàn khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. nhưng thấp hơn Đài Loan (giảm 44%) và Nhật Bản (giảm 44%).

Báo cáo Xu hướng vốn Châu Á-Thái Bình Dương trong Quý 2 năm 2024 do nhà cung cấp dữ liệu thị trường tài chính MSCI công bố vào thứ Ba (20 tháng 8) đã chỉ ra rằng do thị trường tòa nhà văn phòng suy yếu nên khối lượng giao dịch của tòa nhà văn phòng Thị trường bất động sản thương mại Singapore ở mức thấp đáng kể ở mức trung bình lịch sử dài hạn.

Tuy nhiên, báo cáo chỉ ra rằng lợi nhuận từ việc bán một tòa nhà chất lượng cao ở khu thương mại trung tâm của Singapore đạt 3,8%, cao hơn 30 đến 50 điểm cơ bản so với các tòa nhà chất lượng cao ở khu vực trung tâm. khu trung tâm thương mại của các thị trường khác. Nếu giao dịch hoàn tất thành công, điều này có thể đồng nghĩa với việc thị trường bất động sản thương mại Singapore sẽ hồi phục.

根据彭博社收集的数据,我国第二季GDP或同比增长2.7%,环比增加0.3%;NODX料同比上涨2.4%,环比上涨2.2%。

贸工部定于星期二(8月13日)早上发布第二季经济调查报告。贸工部上个月公布的初步预估数据显示,我国第二季经济增长2.9%,经季节性调整后,环比增长0.4%。初步预估是根据每一季首两个月的数据计算得出。

从资金流向来看,机构投资者上周从本地撤出5亿零600万元资金。其中,金融和工业板块撤走资金最多,分别为4亿7600万元和6600万元。按净机构资金流入对该板块的总市值占比来看,电信和能源板块的净资金流入最多,分别流入4838万元和237万元,占板块市值的0.09%和0.08%。

集团早前发布截至3月底的第一季业务报告时指出,集团为受事件影响的客户,退回自事件发生后所缴付的费用。

Đường MạtChược 2PG

新加坡的优质私宅资本价值微减0.3%,增长幅度在全球30座大城市中位居第23。

Hiệu quả hoạt động của nhiều khu vực Châu Á-Thái Bình Dương trong nửa đầu năm không đồng đều. Khối lượng giao dịch của Hồng Kông giảm 30% so với cùng kỳ xuống còn 2,8 tỷ USD, trong khi Trung Quốc đại lục và Nhật Bản mỗi nước giảm 12% xuống lần lượt là 18 tỷ USD và 19,3 tỷ USD.

Hàn Quốc tăng 20% ​​so với cùng kỳ lên 10,9 tỷ USD, Úc tăng 5% so với cùng kỳ lên 9,1 tỷ USD, Thái Lan tăng 310% so với cùng kỳ lên 300 USD triệu USD và Malaysia cũng tăng 113% so với cùng kỳ lên 1,6 tỷ USD.

Báo cáo chỉ ra rằng tại thị trường Châu Á-Thái Bình Dương, các quỹ địa phương nhìn chung mạnh hơn các quỹ đa quốc gia. Ngoài ra, giá trị bất động sản thương mại ở thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu đã giảm nhiều hơn ở thị trường Thái Bình Dương và các nhà đầu tư quốc tế đã rút khỏi thị trường Châu Á – Thái Bình Dương trong cùng thời gian.

Khách sạn là hạng mục duy nhất có tổng khối lượng giao dịch tăng trưởng

Khách sạn là hạng mục bất động sản duy nhất có tổng khối lượng giao dịch ở Châu Á-Thái Bình Dương tăng trong quý 2 và nửa đầu năm nay, trong khi các tòa nhà văn phòng cũng có mức tăng trưởng. so với cùng kỳ năm ngoái trong 8 quý liên tiếp, nhưng mức giảm thấp hơn so với trước năm nay. Sự chậm lại trong hai quý cho thấy mức giảm có thể sắp chạm đáy.

Đường MạtChược 2PG

Chủ yếu bị ảnh hưởng bởi Trung Quốc đại lục và Nhật Bản, khối lượng giao dịch bất động sản công nghiệp ở Châu Á-Thái Bình Dương đã giảm 35% trong quý 2, trong khi bất động sản bán lẻ giảm 18% trong quý 2. Do cơ sở cao hơn cùng kỳ năm ngoái, lượng giao dịch của các loại nhà ở khác nhau trong quý 2 cũng giảm, trong đó căn hộ giảm 46% so với cùng kỳ năm ngoái, còn bất động sản nhà ở cao cấp và bất động sản dưỡng lão giảm 45% mỗi năm. -theo năm.

Zhao Jieming, người đứng đầu bộ phận Nghiên cứu Bất động sản Châu Á của MSCI, tin rằng tại các thị trường có lãi suất cao hơn ở Châu Á-Thái Bình Dương, những thay đổi về giá đã bắt đầu kích thích nhu cầu phục hồi và khi kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất tăng lên, hoạt động giao dịch bất động sản thương mại cuối cùng đã chạm đáy, tài sản khan hiếm cũng ngày càng trở nên phổ biến đối với người mua.

Ông nói rằng sự thu hẹp của thị trường bất động sản ở Trung Quốc đại lục không thể tách rời khỏi tốc độ tăng trưởng kinh tế không như mong đợi và kỳ vọng của thị trường về việc tăng lãi suất đã ảnh hưởng đến các giao dịch bất động sản thương mại của Nhật Bản.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền