Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Australia lần đầu tiên bảo dưỡng tàu ngầm Mỹ Lianhe Zaobao |

Australia lần đầu tiên bảo dưỡng tàu ngầm Mỹ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-24 19:37:37 Nhấp chuột:68 hạng hai

(Sydney General Electric) Một tàu ngầm chạy bằng năng lượng hạt nhân của Hoa Kỳ đã được bảo trì lần đầu tiên ở Úc vào thứ Sáu (23 tháng 8). Đây là một bước quan trọng được các đối tác trong Đối tác an ninh ba bên Úc-Anh-Mỹ (AUKUS) thực hiện nhằm hạn chế sự gây hấn ở khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương.

Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Austin, Bộ trưởng Quốc phòng Úc Mars và Bộ trưởng Quốc phòng Anh Healy cùng ngày đã đưa ra tuyên bố chung, nói rằng việc duy trì các tàu ngầm của Hoa Kỳ ở Úc sẽ giúp kiềm chế tốt hơn hành vi gây hấn ở khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương và bảo vệ hòa bình và ổn định của Hoa Kỳ dựa trên trật tự quốc tế.

Một tàu ngầm "Hawaii" lớp Virginia của Hoa Kỳ và một tàu hỗ trợ của Hoa Kỳ được trang bị thiết bị và nhân viên bảo trì đã đến Căn cứ Hải quân Hoàng gia Stirling (HMAS Stirling) ở Tây Úc để bảo trì. Việc bảo trì như vậy theo truyền thống được thực hiện tại các cảng tàu ngầm của Hoa Kỳ.

Nhằm giảm bớt lo ngại về việc lưu giữ chất thải hạt nhân ở Úc, Bộ Quốc phòng Úc cho biết sẽ không chuyển vật liệu phóng xạ nào vào bờ trong quá trình bảo trì.

Thơ Săn CáWG

Trong năm qua, nhân viên Úc đã được đào tạo cùng với nhân viên Mỹ và Anh để vận hành tàu ngầm chạy bằng năng lượng hạt nhân. Tuyên bố chung cho biết: "Hải quân của chúng tôi cam kết củng cố các nguyên tắc chỉ đạo tương tự ở Úc đã giúp Hoa Kỳ và Vương quốc Anh vận hành an toàn các tàu chiến chạy bằng năng lượng hạt nhân trong 70 năm."

Các bộ trưởng quốc phòng của các nước Ba nước cũng cho biết, AUKUS Các đối tác trong thỏa thuận cam kết thiết lập các tiêu chuẩn không phổ biến vũ khí hạt nhân cao nhất cho các tàu ngầm chạy bằng năng lượng hạt nhân được trang bị vũ khí thông thường mà Australia mua.

Úc sẽ mua tàu ngầm tấn công chạy bằng năng lượng hạt nhân từ Hoa Kỳ và cùng phát triển các tàu ngầm chạy bằng năng lượng hạt nhân được trang bị vũ khí thông thường mới với Vương quốc Anh và Hoa Kỳ trong 20 năm tới.

民主党驳回共和党的指责,指共和党虽然拿出了堆积如山的文件,却没有实质内容。

美航管局指出,造成飞机俯冲的明显原因是机长座椅在无指令的情况下移动,导致自动驾驶仪断开。当局至今已收到五起关于787客机机长和副机长座椅出现类似问题的报告。最近一起事件发生在6月份;两起仍在调查中。

刚在8月8日,一名朝鲜人就越过汉江入海口的韩朝共用水域投诚韩国。

监控录像显示,一名看来50多岁的男子背着一个蓝色大背包,沿着特拉维夫南部的莱希路行走,背包突然爆炸,男子当场被炸死,附近一人受伤。

布林肯强调,他重返以色列是为了促使谈判取得突破,协议达成。他说,各方正在努力确保不会有任何升级、挑衅或任何行动,使谈判偏离达成协议的轨道。

Bắt đầu từ năm 2027, Căn cứ Stirling của Úc cũng sẽ luân phiên bố trí một tàu ngầm hạt nhân lớp Astute của Anh (lớp Astute) và tối đa 4 tàu ngầm lớp Virginia của Hoa Kỳ để hỗ trợ Australia tích lũy và vận hành năng lượng hạt nhân.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền