Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Paparazzi tiết lộ Chen Xiao thậm chí còn không nhìn thấy con trai mình và Chen Yanxi đã "tháo nhẫn trong tuyệt vọng" |

Paparazzi tiết lộ Chen Xiao thậm chí còn không nhìn thấy con trai mình và Chen Yanxi đã "tháo nhẫn trong tuyệt vọng" |

thời gian:2024-08-31 19:00:58 Nhấp chuột:104 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh) Chen Yanxi và Chen Xiao kết hôn vào năm 2016 và sinh con trai "Little Star" vào cuối năm đó. Tuy nhiên, vào tháng 6 năm nay, có thông tin cho rằng cuộc hôn nhân của họ đã thay đổi. Chen Xiao không chỉ sẵn sàng rời khỏi nhà để đổi lấy việc ly hôn mà còn đổi số điện thoại di động, chặn Chen Yanxi, hành vi khá dứt khoát. Tuy nhiên, họ vẫn chưa có phản hồi về vụ việc.

Đường MạtChược 2PG

Vào thứ Sáu (30), phương tiện truyền thông tự thân của Trung Quốc đại lục đã phỏng vấn Zhuo Wei, tay săn ảnh số một của đại lục. Anh ấy nói rằng theo những gì anh ấy biết thì hai người chỉ mới ly thân và chưa ký giấy ly hôn. Chen Xiao không chỉ từ bỏ liên lạc với Michelle Chen, cũng không có con, chủ yếu là vì điều đó khiến mọi người tò mò.

Sau hơn hai tháng im lặng, tài khoản Xiaohongshu của Michelle Chen cuối cùng đã cập nhật và đăng một video, khoe vlog (blog video) về việc đi xem hòa nhạc của Andy Lau. Cô ấy đã khoe đôi tay và chiếc nhẫn ban đầu của mình. Chiếc nhẫn cưới đã biến mất. Về điều này, Zhuo Wei cho biết trong một cuộc phỏng vấn với "Feng Chasing Boy A Fei" rằng anh tin rằng hành vi của Chen Yanxi có thể được hiểu là "hoàn toàn tuyệt vọng".

Đường MạtChược 2PG

Zhuo Wei nói rằng theo những gì anh ấy biết, Chen Yanxi và Chen Xiao vẫn chưa ly hôn, nhưng đúng là mối quan hệ của họ đã đến mức đóng băng; anh ấy cũng nói rằng hai người đã ly thân nhiều hơn; Hơn một năm, Chen Xiao chủ động ly hôn. Hành lý rời đi và chặn Chen Yanxi. Cách đây không lâu, Chen Yanxi đã đến Hengdian để tìm Chen Xiao, nhưng người đàn ông này tránh gặp cô, hơn nữa, không chỉ Chen Yanxi không muốn gặp Chen Xiao, mà Chen Xiao cũng không muốn gặp con trai của họ. Xiaoxing, đứa con tình yêu của họ.

Mặt khác, gần đây người ta thấy Michelle Chen đeo nhẫn cưới trên tay khi quay video. Thật bất ngờ, sau đó cô ấy đã cập nhật lên mạng xã hội và đăng tải đoạn clip quay cảnh mình đang tham dự buổi hòa nhạc của thần tượng Lưu Đức Hoa. , nhưng chiếc nhẫn không còn trên tay cô nữa. Cùng lúc đó, cô bị phát hiện đang thân mật với một chàng trai cao ráo đẹp trai trên phố. Cả hai ôm hôn nhau ở nơi công cộng bất chấp ánh nhìn của người khác, nhưng thực chất đó là cảnh cô và Chu Keyu đang quay phim. bộ phim "Bướm bắn tỉa".

受邀演出的歌星阵容强大,包括婷婷、袁瑾、天悦、2Z姐妹、李爱玲、林茹萍、宝贝姐妹、朱莉莉、程刚和陈凯睛。

《法新社》报道,检察官称被告利用Perry药物成瘾这一点赚钱,尽管他们知道毒品会为他带来危险,还是照做。

成龙第一部担任动作指导的戏,由元奎帮忙他任副指导,“在这段青涩时期,彼此互相支持和陪伴,我们就这样并肩合作了多部电影”。

Rowlands晚年演出儿子执导的浪漫电影《写我情真》(The Notebook)后,再度广为年轻影迷所知。她与老牌影星James Garner(詹姆斯加纳)一同演出男女主角Ryan Gosling(莱恩葛斯林)和Rachel McAdams(瑞秋麦亚当斯)的年老时期。

据卓先生向《新明日报》叙述,他原本想私下解决,但指陈汉玮不承认有责任,也不愿意交换联络方式。

升格当妈妈后,马艺瑄面对的首大挑战就是亲自喂母乳,“我暂时还没跟宝宝一起哭,我是自己挤奶的时候哭了。第一次让宝宝吸奶时,不太习惯就飙泪了,不算是哭!”

Michelle Chen (ảnh phải, ảnh phải, ảnh trái phải) và Chu Khắc Ngọc đang quay bộ phim truyền hình "Bướm bắn tỉa". (internet)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền