Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Xếp hạng các quốc gia phù hợp cho việc tiếp cận gần bờ: Singapore đứng thứ hai ở châu Á-Thái Bình Dương và thứ sáu trên toàn cầu Lianhe Zaobao |

Xếp hạng các quốc gia phù hợp cho việc tiếp cận gần bờ: Singapore đứng thứ hai ở châu Á-Thái Bình Dương và thứ sáu trên toàn cầu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-01 20:55:48 Nhấp chuột:63 hạng hai

Trong bảng xếp hạng các quốc gia gần bờ phù hợp nhất cho khách thuê công nghiệp, Singapore đứng thứ hai ở khu vực Châu Á-Thái Bình Dương và thứ sáu trên toàn cầu.

Chỉ số Nearshoreing của Savills 2024 do Savills công bố vào thứ Sáu (30 tháng 8) đã đo lường mức độ phù hợp của 26 quốc gia trên thế giới về điểm số nearshore. Ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Singapore xếp sau Nhật Bản, nước đứng thứ 5 thế giới, nhưng trước Hàn Quốc, nước đứng thứ 8 thế giới và Việt Nam, nước đứng thứ 11 thế giới.

Ba nước đứng đầu thế giới là Bồ Đào Nha, Cộng hòa Séc và Ba Lan. Canada đứng thứ bảy trên thế giới, Vương quốc Anh đứng thứ mười, Trung Quốc đứng thứ 12 và Hoa Kỳ đứng thứ 20.

Khi chấm điểm, nhóm nghiên cứu của Savills đã tính đến nỗ lực của các bên thuê công nghiệp nhằm rút ngắn hoặc đa dạng hóa chuỗi cung ứng, giảm sự phụ thuộc vào thương mại nhập khẩu nước ngoài và xem xét các yếu tố như khả năng phục hồi, chi phí kinh tế. , môi trường kinh doanh và hiệu quả phát triển bền vững. Các quốc gia được xếp hạng thấp hơn vẫn có thể vượt trội ở một số lĩnh vực.

Kết hợp các yếu tố đa dạng hóa vào các cân nhắc của doanh nghiệp

Báo cáo chỉ ra rằng các quốc gia có chi phí kinh tế nhìn chung thấp hơn thường là những quốc gia được hưởng lợi lớn nhất từ ​​làn sóng chuyển dịch ra nước ngoài đầu tiên. Nhưng khi chuỗi cung ứng toàn cầu gặp khó khăn và tác động đến tính bền vững trở nên quan trọng hơn, hầu hết các công ty bắt đầu bổ sung các yếu tố đa dạng vào các cân nhắc khi ra quyết định của mình, mặc dù ngân sách vẫn là động lực chính.

Báo cáo cho thấy hầu hết các quốc gia hoạt động tốt về mặt chi phí kinh tế thường có điểm thấp hơn về khả năng phục hồi, môi trường kinh doanh và tính bền vững. Ba Lan, Bồ Đào Nha, Cộng hòa Séc và Hàn Quốc là những trường hợp ngoại lệ do có sự kết hợp giữa chi phí thấp và khả năng phục hồi, mặc dù những nước sau này được xếp hạng thấp hơn.

Nhà phân tích Charlotte Rushton của Savills World Research cho biết hầu hết khách thuê khu công nghiệp vẫn ưu tiên vấn đề chi phí khi lựa chọn địa điểm, vì vậy những nơi như Mexico và Việt Nam sẽ phổ biến hơn.

“Tuy nhiên, các nhà sản xuất trong các ngành như chất bán dẫn, xe điện và năng lượng nhạy cảm hơn với địa chính trị và chính sách thương mại, đồng thời chú ý hơn đến công nghệ cao cấp và khả năng sản xuất có giá trị cao, vì vậy họ sẽ thiên về Thụy Điển và Vương quốc Anh và Hoa Kỳ cũng như các nơi khác "

这彰显了新加坡的发展“心法”历久弥坚,可以归纳为“稳”和“进”这两大字诀!

这些富裕投资者的年龄介于25岁至69岁,6%为Z世代(Gen Z,25岁至27岁)、35%为千禧世代(Millennials,28岁至43岁)、35%为X世代(Gen X,44岁至59岁),其余24%为婴儿潮世代(Baby Boomers,60岁至69岁)。

两个原因致使投资者在场边观望,其中一个是在来临星期五公布的美国核心个人消费支出价格指数(PCE)。

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

陈庆耀与保险经纪唐文海(译音)共谋,出钱让后者通过14个交易户头买卖公司股份,以制造活跃交易的假象来炒高股价,结果在今年1月被判坐牢八个月。被告不满刑罚,提出了上诉。

扩厂让赢创在新加坡每年可生产34万公吨的蛋胺酸(Methionine,又称甲硫氨酸),较之前增加约4万公吨。

总理公署部长兼财政部第二部长和国家发展部第二部长英兰妮,星期三(8月28日)在一场商业估值大会上宣布这一消息,并发表了她对行业趋势的看法。

Về Singapore, Zhang Minzhang, giám đốc điều hành Phòng Nghiên cứu và Tư vấn của Savills Singapore, cho biết nước này có các dịch vụ hậu cần và nhà ga hiệu quả. chi phí kinh doanh minh bạch và phạm vi phủ sóng của nhiều tuyến đường vận chuyển chính đảm bảo rằng Singapore sẽ tiếp tục đứng đầu trong bảng xếp hạng chỉ số vùng lân cận.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền