Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Chuyện tình năm 1996 của Sandra Ng và Peter Chan hóa ra có liên quan đến Singapore |

Chuyện tình năm 1996 của Sandra Ng và Peter Chan hóa ra có liên quan đến Singapore |

thời gian:2024-09-04 16:06:43 Nhấp chuột:109 hạng hai

(Hong Kong News) Sandra Ng xuất hiện trong chương trình phỏng vấn YouTube "The Do Show" của bạn cô, Cheng Yuling, tiết lộ rằng cuộc gặp gỡ với Peter Chan là do điện thoại di động gây ra.

Thơ Săn CáWG Sandra Ng (phải) xuất hiện trong chương trình phỏng vấn "The Do Show" của Cheng Yuling (trái). (Trích từ IG của Cheng Yuling)

Sandra Ng nói rằng vào năm 1996, "Eve" do chính cô đóng vai chính và "Sweet Honey" do Peter Chan đạo diễn đã được phát hành cùng lúc và cả hai đều đăng ký tham gia các liên hoan phim sau đó "Tôi. bị anh đánh bại và anh đoạt giải "

接着她们一起吃了晚餐,没想到蓝心湄率先出现状况,上吐下泻到根本离不开房间,吐满四个垃圾桶,起初还以为是食物中毒,大概两个小时后,又有另一名同行者说不舒服,第二天情况依旧没有好转,第三天连Gigi也开始上吐下泻,期间有人想要沖澡,灯泡居然还破了。

许光汉近年来积极进军国际市场,近期还主演了《关于我和鬼变成家人的那件事》衍生影集《正港分局》,只是20日没有公开原因为何缺席记者会。

Năm đó, cả hai cùng đến Singapore tham dự một liên hoan phim và gặp nhau trong một dịp nào đó. Vì điện thoại di động của cô hết pin nên Sandra Ng đã mượn. một cục pin dự phòng của Peter Chan, người sở hữu cùng một chiếc điện thoại di động và đã đưa cục pin đã chết của chính cô ấy cho anh ta. Sandra Ng kể: “Sau đó chúng tôi trao đổi số điện thoại, anh ấy gọi điện rủ tôi đi xem phim và trả lại pin”.

Peter Chan (trái) và Sandra Ng (giữa) sống cùng nhau từ năm 2004. và sinh con gái Chen Shizhi vào năm 2006. (phải). (Trích từ IG của Sandra Ng)

Sandra Ng thừa nhận cô không ngờ hai người lại ở bên nhau lâu như vậy: "Bởi vì tôi là người có cá tính mạnh mẽ, và khi kinh doanh lĩnh vực này, tôi sợ bị đánh giá. Mọi người đều có ý kiến ​​riêng, tôi nghĩ đó là sự nhường nhịn (với nhau). Anh ấy thích hỏi ý kiến, nhưng sau khi hỏi, tôi phải hết sức cẩn thận khi trả lời. Nếu ý kiến ​​khác nhau, anh ấy sẽ rất không vui vì mọi người đều có ý kiến. Ngành công nghiệp này thực sự khiến tôi cảm thấy mệt mỏi.”

Thơ Săn CáWG

Khi Zheng Yuling hỏi Chen Kexin rằng anh ấy có lãng mạn không, Sandra Ng nói rằng Chen Kexin là người không bao giờ vứt bỏ bất cứ thứ gì và chia sẻ rằng anh ấy rất lãng mạn. : "Anh ấy đã từng làm tôi hạnh phúc một cách rất lãng mạn. Anh ấy đã lấy cho chúng tôi tấm vé xem phim lần đầu tiên từ trong túi áo vest của anh ấy."

Sandra Ng cũng tự nhận mình là người lãng mạn, nhưng lần nào cô ấy cũng tự nhận mình là người lãng mạn. tạo ra những bất ngờ nho nhỏ cho Peter Chan mà anh ấy không bao giờ để ý. Ví dụ, anh ấy đặt một món quà nhỏ bên cạnh dầu gội trong phòng tắm, nhưng hôm đó anh ấy không gội đầu; anh ấy đặt một món quà nhỏ trong xe, nhưng Chen Kexin, người lái xe hàng ngày, lại không để ý. Sandra Ng nói: "Đôi khi tôi rất vui và hỏi anh ấy xem món quà tôi tặng hôm nay có thích không? Anh ấy nói: 'Cái gì thế?' Điều đó thực sự khiến tôi bực mình."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền