Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Tình mẫu tử của bé S được chia đều cho ba cô con gái trong cuộc đua ở Mỹ và Đài Loan Lianhe Zaobao |

Tình mẫu tử của bé S được chia đều cho ba cô con gái trong cuộc đua ở Mỹ và Đài Loan Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-04 17:04:05 Nhấp chuột:110 hạng hai
Đường MạtChược 2PG

(Tin tức Đài Bắc) Elly (Xu Xiwen), con gái lớn của Little S (Xu Xidi), là học sinh xuất sắc nhất, đã nộp đơn vào hai trường danh tiếng ở Hoa Kỳ là Đại học Nam California và Đại học California , Berkeley, và cuối cùng đã chọn theo học tại Trường Truyền thông Đại chúng thuộc Đại học Nam California. Xiao S và chồng Xu Yajun mới đây đã được chụp ảnh cùng con gái đến Mỹ để chuẩn bị khai giảng. Cư dân mạng tình cờ gặp Xiao S trong khuôn viên trường đã khen ngợi cô vì đã ân cần đồng ý chụp ảnh cùng cô và khen cô "rất thất thường!"

两个月前,一个邻居建议林爷爷去福善(Blossom Seeds)位于坎贝拉的活跃乐龄中心看看。

64岁的钟楚红驻颜有术,广告中展现居家生活模样,不时逗弄小猫,露出迷人笑容。岩井俊二说钟楚红曾演出许多优秀的作品,自己这次很努力地让她呈现最漂亮的一面。钟楚红则表示自己很喜欢岩井导演电影中的爱情观,“永远都有点遗憾,还有一种很青春的浪漫。”

李乘德说,在军训期间学会自己洗内裤及制服,生活规律有秩序,“早上6点起床,整理好床铺,一分钟换衣服,一分钟刷牙,到庭院晨练,然后吃早餐。之后是军事或装备课程。晚餐后,他会手洗自己的内裤和制服,接着练功、写作业、洗澡,然后睡觉。”

二人的爱巢由两间白色三层独立屋组成,享受加州山脉美景,更设有巨型无边际泳池及花园园林,设计简结且极度奢华。

Đường MạtChược 2PG

Truyền thông Đài Loan đưa tin rằng ban đầu Xiao S muốn xin nghỉ học Đơn vị sản xuất "Miss Bu Xidi" Tôi cùng con gái sang Mỹ được nửa năm nhưng cuối cùng chỉ được nghỉ có một tháng. Xiao S rất bất đắc dĩ khi cho con gái đi du học. Cô từng đăng một video selfie vào đêm khuya và nói: "Cảm giác mất đi một đứa con gái sẽ như thế nào?"

Xiao S và chồng Xu Yajun. cùng con gái lớn của họ đến Hoa Kỳ. Khi chúng tôi chuẩn bị bắt đầu đi học (ảnh bên trái), chúng tôi cũng ủng hộ cuộc triển lãm nghệ thuật được tổ chức tại Đài Bắc của đứa con lớn thứ hai là Lily và con trai thứ ba Xu (ảnh bên phải). (Internet)

Ngoài ra, con gái thứ hai của Xiao S là Lily (Xu Shaoen) và con gái út "Xu Laoan" cũng trưng bày tranh của mình tại "Triển lãm nghệ thuật trẻ em và trẻ em" tổ chức từ ngày 23 đến ngày 25 tháng 8. Cô bé S cũng đến xem triển lãm để ủng hộ con gái.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền