Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Phân tích của Lin Zhiqun: Ke Wenzhe đã đặt cược thành công: Hãy chơi những quân bài chắc chắn trước và đừng quá tham lam.

Phân tích của Lin Zhiqun: Ke Wenzhe đã đặt cược thành công: Hãy chơi những quân bài chắc chắn trước và đừng quá tham lam.

thời gian:2024-09-05 21:26:33 Nhấp chuột:189 hạng hai
2024/09/05 21:02

Liu Jinren/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Cựu Thị trưởng Đài Bắc Ko Wenzhe có liên quan đến vụ gian lận tỷ lệ diện tích sàn HuaThành ở Bắc Kinh. Tòa án phía Bắc đã mở lại tòa án giam giữ vào chiều nay (ngày 5) và ra phán quyết rằng việc giam giữ nên bị cấm. Luật sư Lin Zhiqun tối nay chia sẻ trên Facebook rằng sau khi đọc phán quyết của Tòa án phía Bắc, ông đã thẳng thắn nói từ vụ việc này rằng không nên quá “tham lam” trong quá trình xét xử và trước hết nên chơi bài một cách chắc chắn.

Vào sáng sớm ngày 2 tháng này, Ke Wenzhe đã bị Tòa án quận phía Bắc ra phán quyết trả lại mà không được bảo lãnh. Tòa án quận phía Bắc đã từ chối chấp nhận quyết định và nộp đơn kháng nghị vào ngày 4. Tòa án Tối cao đã hủy bỏ phán quyết ban đầu và gửi lại để xét xử mới vào ngày hôm nay. Tòa án giam giữ lại triệu tập và phiên tòa được tổ chức vào lúc 4 giờ chiều. Lợi nhuận ngay cả khi anh ta thừa nhận một số sự thật vào lúc này, anh ta vẫn có khả năng trốn tránh những vấn đề quan trọng, thay đổi lời nói trước đó, thậm chí thông đồng với đồng phạm hoặc nhân chứng hoặc tiêu hủy bằng chứng. cần thiết, người ta đã ra phán quyết rằng việc giam giữ bị cấm vào khoảng 5 giờ tối.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đáp lại điều này, Lin Zhiqun đã đăng lên Facebook vào buổi tối để chia sẻ quan điểm của mình rằng: "Khi công tố viên tổ chức phiên tòa đầu tiên, anh ta không nhấn mạnh đến tội trục lợi và quá háo hức để tập trung vào tội nhận hối lộ. Kết quả chỉ là dòng tiền hơn 1 triệu nhân dân tệ không xác định khác xa với 20 tỷ nhân dân tệ của thành phố Jinghua. Nó khiến người ta sợ chết khiếp trước phiên tòa và khiến mọi người bật cười. tử vong trong phiên tòa không có cách nào thuyết phục được thẩm phán về tội nhận hối lộ, thậm chí tội trục lợi cũng không được chấp nhận. và không cần thiết phải áp dụng thêm quy định pháp luật. Đặc biệt khi không chứng minh được dòng tiền liên quan thì thẩm phán khó có thể trả giá cho tội nhận hối lộ "

"Tại phiên tòa thứ hai, bị cáo. công tố viên chuyển trọng tâm sang tội trục lợi, và cuối cùng thẩm phán bắt giữ Abei vì tội trục lợi. Kết luận là bạn không nên quá tham lam trong quá trình xét xử. Bạn nên vứt bỏ những quân bài chắc chắn trước và những quân bài không chắc chắn sau. , bằng chứng sẽ được sử dụng. Hãy thu thập đủ trước khi chiến đấu lần nữa."

Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

柯文哲日前宣布請假民眾黨主席3個月,許多人認為黃國昌有機會接下代理黨主席,事實上在柯文哲一系列爭議被爆出來後,不少名嘴都在調侃,黃國昌在等柯文哲「出事」取代其位置。

囚車進入北所時,更讓現場氣氛高漲。記者觀察,看熱鬧者一部分是討厭柯文哲的支持者,部分是附近居民,沒看見支持柯文哲的粉絲。

她也諷刺道,柯文哲之前曾說過「誰蓋章誰負責」,柯先前無保請回時稱自己沒專業「不知道」,想把責任全部甩鍋給基層公務員,也讓很多人怒火中燒。她說,柯過去就是「外行領導內行」,還和財團眉來眼去損害市庫,呼籲市府公務員如有相關事證,趕快交給檢調,不要讓火燒到自己。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền