Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Yang Zhiyuan bị buộc tội là "nhà lãnh đạo độc lập của Đài Loan" và bị kết án 9 năm tù. Hội đồng các vấn đề Đại lục một lần nữa công kích ĐCSTQ: cái mác thật lố bịch.

Yang Zhiyuan bị buộc tội là "nhà lãnh đạo độc lập của Đài Loan" và bị kết án 9 năm tù. Hội đồng các vấn đề Đại lục một lần nữa công kích ĐCSTQ: cái mác thật lố bịch.

thời gian:2024-09-05 21:29:41 Nhấp chuột:131 hạng hai
2024/09/05 20:52

[Phóng viên Chen Yufu/Taipei Report] Yang Zhiyuan, phó chủ tịch Đảng Quốc gia Đài Loan, bị chính quyền Cộng sản Trung Quốc cáo buộc là "nhà lãnh đạo độc lập của Đài Loan" và bị kết án 9 năm vì tội "ly khai". " Hội đồng các vấn đề đại lục tối nay đã lên án nghiêm khắc ĐCSTQ, chỉ trích ĐCSTQ vì đã vô đạo đức gán cho họ cái mác “nhà lãnh đạo độc lập của Đài Loan” và thực hiện các biện pháp độc tài “thà giết nhầm một trăm người còn hơn để một người ra đi”, điều này thật lạnh lùng.

Hội đồng các vấn đề Đại lục đã đưa ra một thông cáo báo chí nêu rõ rằng Đảng Cộng sản Trung Quốc đã kết án công dân Trung Quốc Yang Zhiyuan 9 năm tù vì tội "ly khai". Chính phủ của chúng tôi và gia đình ông ta bác bỏ sự bịa đặt, cáo buộc sai trái này và sự dàn dựng, cũng như thực tế là trong toàn bộ quá trình xét xử, đó là một kết quả nực cười khi thiếu sự bảo vệ nhân quyền và không đáp ứng được những yêu cầu tối thiểu của thủ tục tố tụng hợp pháp trong một thế giới văn minh. “Chúng tôi đưa ra lời lên án mạnh mẽ nhất và yêu cầu các cơ quan liên quan của Đảng Cộng sản Trung Quốc ngay lập tức công bố phán quyết và giải thích các bằng chứng làm cơ sở cho bản án.”

Vui lòng tiếp tục đọc...

目前北所大門對面約有20人名看熱鬧民眾,現場部署了上百警力嚴陣以待。

身兼台北市議會「京華城容積違失案專案調查小組」召集人的游淑慧表示,尊重司法單位基於證據之下的偵辦作為,做為議會專案小組召集人,呼籲市政府所有關係人都要誠實且全力配合偵查,她說任何弊案都是台北市之恥,希望盡快讓真相水落石出,讓蔣市府能討回屬於台北市的公共利益。

柯文哲本月2日凌晨獲北院裁定無保請回,北檢不服提出抗告,高院4日撤銷原裁定發回更審,羈押庭今天再次召開,庭訊於下午4點30分結束,北院法官認定柯文哲涉嫌圖利罪,即使暫時坦承部分事實,仍有可能於將來避重就輕、翻異前詞,甚且勾串共犯或證人或滅證之虞,有羈押理由與必要性,傍晚5點多裁定羈押禁見。

陸委會說明,楊智淵自2022年8月遭中方濫權違法抓捕後,政府即多次公開表示並透過兩岸相關管道向中方表達,楊智淵案沒有違法問題,中共必須立刻釋放其回台。

Hội đồng các vấn đề Đại lục giải thích rằng kể từ khi Yang Zhiyuan bị Trung Quốc bắt giữ bất hợp pháp vì tội lạm dụng quyền lực vào tháng 8 năm 2022, chính phủ đã nhiều lần công khai tuyên bố và bày tỏ với Trung Quốc thông qua các kênh xuyên eo biển liên quan rằng trường hợp của Yang Zhiyuan không có gì bất hợp pháp. ĐCSTQ phải ngay lập tức thả anh ta và đưa anh ta trở về Đài Loan.

Hội đồng các vấn đề Đại lục đã chỉ trích gay gắt, nhưng Đảng Cộng sản Trung Quốc vẫn vô đạo đức gán cho ông là "nhà lãnh đạo độc lập của Đài Loan" và áp dụng các biện pháp độc tài "thà giết nhầm một trăm người còn hơn để một người ra đi", thật là ớn lạnh. Người dân Đài Loan có một hệ thống chính trị dân chủ và tự do. Những cáo buộc mà Trung Quốc buộc tội Yang Zhiyuan ngày nay thực chất là những cáo buộc chống lại cuộc sống hàng ngày của đại đa số người dân Đài Loan. Mục đích của ĐCSTQ là lợi dụng vụ việc này để đe dọa người dân Đài Loan và thực thi quyền tài phán dài hạn dưới chiêu bài trừng phạt nền độc lập của Đài Loan.

Hội đồng các vấn đề Đại lục chỉ ra rằng phán quyết của vụ án này chỉ xác nhận rằng chính phủ đã nhiều lần nhắc nhở người dân rằng "22 ý kiến ​​​​về trừng phạt nền độc lập" của Trung Quốc là nhằm vào tất cả người dân Đài Loan nếu ĐCSTQ muốn. Người Đài Loan có thể bị kết án về yếu tố độc lập Đài Loan.

Hội đồng các vấn đề đại lục đề cập rằng người dân Trung Quốc đang suy nghĩ kỹ về kết quả của vụ Yang Zhiyuan và nhớ lại rằng cách đây không lâu, các cơ quan liên quan đến Đài Loan của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã nhiều lần lập luận rằng "22 Các ý kiến ​​​​về việc trừng phạt nền độc lập" chỉ "nhắm vào một số rất nhỏ những người kiên quyết đòi độc lập cho Đài Loan" và ""Hình phạt chính xác theo pháp luật" là một bằng chứng rõ ràng khác cho thấy ĐCSTQ đã tự vạch trần những lời dối trá nhằm lừa dối người dân Đài Loan.

Đường MạtChược 2PG

Hội đồng các vấn đề đại lục nhấn mạnh rằng có sự khác biệt lớn giữa hai bên về hệ thống chính trị, quyền tự do ngôn luận và tư tưởng cũng như tư duy lý tính. ĐCSTQ từ lâu đã sử dụng cả chiến thuật mềm và cứng để dụ người Trung Quốc đến Trung Quốc. Một số ít cộng tác viên địa phương và các nhà tuyên truyền trực tuyến đã bị ĐCSTQ dụ dỗ cũng tiếp tục lặp lại các yêu cầu của ĐCSTQ và vận động người Trung Quốc đến đó. Trung Quốc vì sự phát triển, nhằm nới lỏng khả năng phòng vệ của người dân, gây nhầm lẫn cho thính giác của người dân và phớt lờ tình hình, an toàn cá nhân của người dân Trung Quốc bị coi thường sau khi đến Trung Quốc, và ý định của họ có thể được thương lượng.

Hội đồng các vấn đề Đại lục một lần nữa nhắc lại rằng vụ việc này đã chứng minh cho người dân Trung Quốc thấy sự đạo đức giả “nói mà dùng dao” trong chính sách thúc đẩy hội nhập tài chính đối với Đài Loan của Trung Quốc. lập hộp thư báo cáo về độc lập của Đài Loan trên trang web chính thức của mình để khuyến khích báo cáo riêng tư, điều này đã cho phép người dân ở đại lục báo cáo Mọi người trong nước đều đang gặp nguy hiểm. Người Trung Quốc nên cân nhắc kỹ sự cần thiết của việc du lịch đến Trung Quốc. Nếu thực sự cần đến Trung Quốc, họ phải chú ý đến sự khác biệt về luật pháp và hệ thống giữa hai bờ eo biển Đài Loan và đăng nhập vào "Đăng nhập động" của Hiệp hội. Hệ thống dành cho người Trung Quốc đi du lịch đến Đại lục, Hồng Kông và Macao" trước khi khởi hành, để chính phủ có thể hỗ trợ kịp thời, đảm bảo quyền và lợi ích của chính họ.

Đường MạtChược 2PG {hai mươi mốt} Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền