Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Có thông tin tiết lộ rằng Ke Wenzhe đã nhận được 15 triệu từ Shen Qingjing trên ổ đĩa flash của mình Jiang Heshu: Tin giả.

Có thông tin tiết lộ rằng Ke Wenzhe đã nhận được 15 triệu từ Shen Qingjing trên ổ đĩa flash của mình Jiang Heshu: Tin giả.

thời gian:2024-09-06 21:46:05 Nhấp chuột:129 hạng hai
Đường MạtChược 2PG2024/09/06 20:34

[Phóng viên Cai Shuyuan/Taichung Report] Ke Wenzhe, Chủ tịch Đảng Nhân dân và cựu thị trưởng Đài Bắc, đã bị giam giữ và cấm xem vụ bê bối tỷ lệ diện tích sàn HuaThành ở Bắc Kinh, khi công tố viên khám xét nhà của Ke Wenzhe. Cách đây vài ngày, anh ta tìm thấy một ổ flash USB có chìa khóa, người ta ghi lại rằng Ke Wenzhe đã nhận 15 triệu nhân dân tệ từ Shen Qingjing, Chủ tịch Tập đoàn Weijin Jiang Heshu, Chủ tịch Đảng ủy Thành phố Đài Trung, cho biết đây là. tin giả.

江和樹強調,我們不會被假消息所動搖,週日號召支持者照常北上聲援柯主席。

外交部強調,為維持我國資通訊等高科技產業優勢及在全球供應鏈關鍵地位,緩解國際政經不穩定之風險,外交部及駐外館處以總合外交為核心,秉持民主價值深化國際連結,善用我國科技、資金與人才優勢強化雙邊及多邊合作,打造「經濟日不落國」的台灣。

Đường MạtChược 2PG

Jiang Heshu nói rằng hệ thống tư pháp là "cuộc điều tra không được công khai", và lý do giam giữ được đưa ra ngày hôm qua không đề cập đến dòng tiền này. Nếu đây là bằng chứng rõ ràng thì tại sao không viết nó? thẩm phán không. Cuộc điều tra và điều tra không đưa ra lý do tại sao một số phương tiện truyền thông nhất định biết về nó và thông tin của họ đến từ đâu. Vì vậy, đây là cáo buộc sai sự thật và là tin tức sai sự thật, và chúng tôi không cần phải phản hồi.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Jiang Heshu nhấn mạnh rằng chúng tôi sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tin tức sai lệch và kêu gọi những người ủng hộ hãy đi về phía bắc như thường lệ để ủng hộ Chủ tịch Ke vào Chủ nhật.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền