Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Biden - Báo VnExpress

Biden - Báo VnExpress

thời gian:2024-09-06 21:58:54 Nhấp chuột:90 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiTài liệu Thứ năm, 9/5/2024, 00:00 (GMT+7) Biden

Phe Cộng hòa tại Hạ viện đã thúc đẩy cuộc điều tra luận tội Tổng thống Biden nhưng động thái thái cuối cùng này không tạo ra nhi

Hai tuần trước, Ủy ban Tư pháp, Ủy ban Giám sát và Ủy ban Thuế khóa Hạ viện Mỹ công bố báo cáo gần 300 trang, cho rằng Tổng thống Joe Biden \"lạm quyền và cản trở công lý hoặc cản trở trở thành quốc hội\".

Báo cáo là kết quả điều tra mà cộng hòa khởi động tháng 9/2023, tập hợp nội dung thẩm vấn 30 nhân ch ứng, sau khi xuất hiện bằng chứng ông Biden nhiều lần tiếp theo tố cáo Bộ Tư pháp Mỹ có liên quan đến một nỗ lực che giấu.

Phe Cộng hòa nói có bằng chứng ông Biden tiếp tay cho \"kế hoạch sử dụng ảnh hưởng từ vị trí của mình để làm giàu cho gia đình\". Họ c áo quân gia đình Biden đã nhận được hàng triệu USD \"từ các cá nhân, thực thể nước ngoài tin rằng những tài khoản này có thể giúp họ tiếp cận và tác động đến ông Biden\" .

Tổng thống Mỹ Joe Biden tại sự kiện bên lề hội nghị thượng đỉnh NATO ở Washington ngày 11/7. Ảnh: AP

Tổng thống M kỹ thuật Joe Biden tại sự kiện bên lề hội nghị thượng đỉnh NATO ở Washington ngày 11/7. chính trị công ty đốt cháy Burisma ở Ukraine, dù không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. quyền tổng thống Barack Obama.

Ông Biden được cho là đã ăn tối cùng Hunter và các thành viên Burisma tháng 4/2015 ở Washington. nói rằng bằng chứng cho thấy Hunter đã gọi cho ông Biden đề nghị giúp giảm áp lực Burisma phải đối mặt với cuộc điều tra của tổng công tố Ukraine Viktor Shokin. o lực lượng này, nói rằng việc sa thải Shokin Ukraine ng thừa nhận rằng ông Biden đã sử dụng cùng các đối tác Kazakhstan của Hunter tại Washington vào năm 2014 và 2015, tiếp tục lãnh đạo BHR Partners đầu tư và công ty tài chính CEFC China Energy của Trung Quốc lần thứ hai ở Bắc Kinh vào năm 2013 và đến Washington năm 2017. Tuy nhiên, Hunter khẳng định việc làm với con trai dành thời gian bên bố là \"chuyện bình thường\" và ông Biden không liên quan đến bất cứ điều gì giao dịch kinh doanh nào.

Báo cáo của phe Cộng hòa ước tính h 18 triệu USD đã được tạo ra từ các thực thể nước ngoài vào các công ty bình phong và tài khoản có liên quan đến thành viên gia đình Biden . \" like a way lấy thông tin từ các đối tác ở Kazakhstan , Ukraine, Nga và Trung Quốc. Ng Dân chủ\", report report \"And the information. nhân chứng Biden không làm theo mong muốn của người thân là \'hiện diện\' trong cuộc trao đổi của họ với đối tác\", báo cáo kết luận. \"Ông ấy cố ý hành động như vậy nhiều lần và à Hiểu mình đang phát tín hiệu mà nhà Biden muốn hiện: một số người có thể tiếp cận Biden, bất cứ ai, kể cả đối thủ nước ngoài, để đổi lấy các khoản tiền\".

Thơ Săn CáWG

Ngoài ra, báo cáo nói rằng Nhà Trắng nhiều lần cản trở việc điều tra bằng cách hạn chế cận nhân chứng và hồ sơ quan trọng , bao gồm số lượng email lớn được dành cho ông Biden dùng bí danh liên kết hệ đối tác làm ăn của Hunter, bản thảo bài phát biểu của ông Biden trước quốc hội Ukraine cuối năm 2015 và bản ghi âm thẩm vấn v

Hunter Biden, con trai Tổng thống Mỹ Joe Biden, rời tòa án liên bang ở thành phố Wilmington, bang Delaware sau phiên điều trần về các cáo buộc liên quan thuế hồi tháng 7. Ảnh: Reuters

Hunter Biden, con trai Tổng thống Mỹ Joe Biden , xây dựng dự án liên bang ở thành phố Wilmington, bang Delaware sau phiên bản điều hòa về lực lượng liên quan thuế hồ i tháng 7. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, báo cáo không được đưa ra báo cáo cho ông Biden mắc tội kiện nào và cũng không đưa ra yêu cầu luận luận tố cáo ông Biden Hiện tại, Hạ viện chỉ còn hơn 10 ngày nữa trong phiên họp cuối cùng trước cuộc bầu cử tháng 11. Họ sẽ phải quyết định xem kích thước hoạt quy trình luận tội hay không.

Phát ngôn ngữ Nhà Trắng Sharon Yang bác bỏ báo cáo của baủu ban Hạ viện là \"hành vi bôi nhọ chính trị dựa trên các thuyết âm mưu\".

Báo cáo được đưa ra vài giờ trước khi ông Biden phát biểu tại đại nội bộ Dân chủ. ý kiến ​​ông Biden hồi tháng 7 đã thông báo về cuộc đua vào Nhà Trắng của Business Insider, write .

\"Với việc ông Biden không còn tìm cách tái đắc cử, Đồi Capitol chuyển sự chú ý hát diễn biến cuộc bầu cử mới. điều tra để giám sát Biden và gia đình ông cũng tiêu tan\", CNN viết trong một bài bình luận.

Trong khi đó, một nghị sĩ tại Ủy ban Tư pháp Hạ viện chỉ ra rằng vi ông ông Biden không tái tranh cử loại bỏ những ẩn ý chính trị khỏi báo cáo. Mới cử tri nữa\", nghị sĩ Cộng hòa Tom McClintock nói. \" Mike Johnson sẽ là người quyết định mở cuộc bỏ phiếu để kích hoạt tranh luận ông Biden hay không. nỗ lực luận dù dù thành công ở Hạ viện cũng sẽ được Thượng viện, nơi Dân chủ kiểm soát, bác bỏMột quan chức giấu tên trong lãnh đạo tôn giáo Dân chủ cho rằng nếu phe Cộng hòa hòa là \"cực đoan\" vào giai đoạn quan trọng cuối cùng của cuộc bầu cử.

Việc IDF có hiện diện tại khu vực này trong giai đoạn đầu tiên của thỏa thuận ngừng bắn hay không đang là điểm gây tranh cãi lớn giữa Israel và Hamas, khi nhóm yêu cầu Israel phải rút quân hoàn toàn.

Tại lễ cưới, Công chúa Louise mặc áo dài trắng truyền thống và đội vương miện do ông nội của bà, Vua Olav, tặng nhân dịp sinh nhật thứ 18. Ông Verrett mặc bộ vest đen và đeo đai lưng làm bằng vàng.

Hiện chưa rõ ông ta sẽ bị trục xuất về Mexico hay tiếp tục ở lại Mỹ. NBC dẫn lời một quan chức Mỹ giấu tên cho biết chính quyền Tổng thống Joe Biden dự định bàn giao Cardenas cho Mexico vào ngày 2/9.

Thơ Săn CáWG

\"Nếu họ muốn chứng minh minh rằng vấn đề đầu tiên của họ là luận tội Joe Biden, một hệ thống tổng hợp mãn tính, thì họ ta nên cứ để họ làm điề u đó. Jared Moskowitz nói.

\"Hãy bỏ phiếu đi, đó sẽ là con đường giúp họ đến mức thiểu số tại quốc hội\ ", Moskowitz nói thêm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền