Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Ông Putin: Nga đang tăng cường năng lượng Ukraine từ tỉnh Kursk

Ông Putin: Nga đang tăng cường năng lượng Ukraine từ tỉnh Kursk

thời gian:2024-09-07 21:02:59 Nhấp chuột:154 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 9/5/2024, 15:56 (GMT+7) Ông Putin: Nga đang tăng cường năng lượng Ukraine từ tỉnh Kursk

Tổng thống Putin nhận định chiến dịch tấn công tỉnh Kursk của Ukraine không hiệu quả, quân đội Nga đã ổn định tình hình và

\" Đối phương đặt mục tiêu làm dịu ĩ và khiến chúng tôi lo lắng, tạo quân đội Nga chuyển lực lượng này từ nơi này sang khu v lực khác, ngăn chiến dịch tiến công của chúng tôi ở những khu vực quan trọng điểm \", Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 5/9 phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế phương Đông ở Vladivostok.

Tổng thống Putin nhận định Ukraine mở chiến dịch tấn công tỉnh Kursk để đà đà tiến công của Nga tại khu vực Donbass, bao gồm hai tỉnh Donetsk và Lugansk, song hoạt động này \"không hiệu quả\". thổ Nga\ ", ông nói.

Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Diễn đàn Kinh tế phương Đông ở Vladivostok ngày 5/9. Ảnh: RIA Novosti

Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Diễn đàn Kinh tế phương Đông ở Vladivostok ngày 5/9. Ảnh: RIA Novosti

Theo Tổng thống Nga , t ổn định của quân đội Ukraine sẽ tạo ra năng lượng nước này bị vỡ trên các mặt trận quan trọng và có thể khiến họ mất khả năng chi ến chiến đấu.

\" Đối phương đang chịu đựng thất bại rất nặng nề nền\", ông Putin nói. .

Ông nhận định Ukraine tự làm suy yếu lực lượng tại những khu vực trọng điểm trên chiến trường, trong khi quân đội Nga Thúc nhanh tiến công \"sau thời gian dài không có những hoạt động rộng như vậy\".

\"Cánh quân Vostok ngày 3/9 kiểm soát khu vực rộng vài km2 chỉ với một đợt tiến công. Donetsk, nơi khu vực kiểm soát không được tính bằng vài trăm m2 mà là vài km2\", ông nộiIstan bul, Thổ Nhĩ Kỳ năm 2022.

Thơ Săn CáWG

\" Chúng tôi đã sẵn sàng phán với họ chưa? Istanbul \", ông cho biết.

Nga - Ukraine hồi tháng 3/2022 tiến hành các cuộc đàm phán ở Istanbul đã chấm dứt chiến tranh. Hai bên như đã được đưa ra một thỏa thuận đồng thuận, trước khi Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky quyết định chấm dứt đàm phán vì sức mạnh Nga bị bạo lực gây ra \"thảm sát\" ở thị trấn Bucha, ngoại ô Kiev.

Theo tài liệu về dự thảo đồng thuận được Tổng thống Putin công khai sau đó, Nga đồng rút quân, nhưng với điều kiện Ukraine phải tự hạn chế năng lượng phòng thủ.

Theo ông Sikorski, khi tên lửa thù địch có đường bay hướng vào không phận Ba Lan, Warsaw có quyền tự vệ hợp pháp để bắn hạ những đầu đạn này. "Bởi nếu chúng đi vào không phận của chúng tôi, nguy cơ mảnh vỡ gây thương vong là đáng kể", ông Sikorski nói.

Dự án 2025 là một tài liệu khoảng 900 trang do viện chính sách Heritage Foundation, trụ sở ở Washington, phụ trách, với sự tham gia của hàng chục tổ chức bảo thủ khác. Tài liệu được coi là "tiệc buffet chính sách" cho chính quyền Trump hoặc bất kỳ tổng thống nào khác thuộc đảng Cộng hòa. Mục tiêu của dự án là thúc đẩy các chính sách bảo thủ và cánh hữu để định hình lại chính quyền liên bang Mỹ.

Trường học và các cơ quan chính quyền ở Manila hôm nay đóng cửa, tàu bè ở khu vực nằm trong phạm vi ảnh hưởng của bão cũng ngừng hoạt động, 29 chuyến bay nội địa bị hủy do thời tiết xấu.

Moskva mong muốn lực lượng vũ trang Ukraine giới hạn ở mức 85.000 quân, 342 xe tăng và 519 khẩu pháo. Bao gồm 250.000 quân, gần bằng xung trước, 800 xe tăng và 1.900 khẩu pháo.

Vị trí một số đô thị và khu dân cư tại tỉnh Donetsk. Đồ họa: RYV

Vị trí một số đô thị và khu dân cư tại tỉnh Donetsk. Đồ họa: RYV

Tại hội nghị ngày 9/5, ông Putin khẳng định Nga \"hiểu mình đang tranh luận với ai\" trong các cuộc nói chuyện.

\" Thực tế không có thể, vẫn có những người thiếu tôn vinh lợi ích của quốc gia và dân tộc khác Họ dễ thương Dễ vi phạm mọi nghĩa vụ đã cam kết , thậm chí chí cả những văn bản đã ký\", Tổng thống Nga nói, nhưng không nêu cụ thể.

Thơ Săn CáWG

Theo ông, Nga tôn trọng các nước thực sự quan tâm đến việc giải quyết xung đột ở Ukraine, trong đó có Trung Quốc, Brazil và Ấn Độ. Góc của họ trong công việc giúp hiểu rõ hơn về chi tiết tiến trình giải quyết xung đột Trang chủ trong chiến dịch tấn công tỉnh Kursk. n Nga đổi lấy tù bình Ukraine.

Theo Bộ Quốc phòng Nga , từ khi tấn công tỉnh Kursk ngày 6/8, quân đội Ukraine mất hơn 9.700 binh sĩ, 81 xe tăng cùng hàng trăm thiết giáp, hàng pháo phản lực, pháo tự hành và pháo nổ, trong đó có ba chiếc nhẫn M270 và 7 khẩu HIMARS, cùng nhiều phương tiện chiến đấu và thiết bị quân sự khác. Đã kiểm soát 100 khu dân cư tại Tỉnh Kursk với diện tích gần 1.300 km2 và bắt gần 600 quân nhân Nga.

Bất chấp phải đối phó chiến dịch tỉnh Kursk của Ukraine, tăng cường Nga tiếp tục tấn công ném tại tỉnh Donetsk và đang tiến hành gần thành công Pokrovsk.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền