Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Ngã ba cày vào truyền thông Mỹ - Báo VnExpress

Ngã ba cày vào truyền thông Mỹ - Báo VnExpress

thời gian:2024-09-07 22:04:18 Nhấp chuột:97 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 9/5/2024, 15:52 (GMT+7) Ngang cầu vào trung tâm Mỹ

Moskva cảnh báo sẽ vào truyền thông Mỹ để đáp ứng công việc Washington truy tố hai nhân viên, áp phạt với lãnh đạo đài Nga RT

Họ bị nghi đã chuyển 10 triệu USD cho một công ty Mỹ có trụ sở ở Tennessee. Công ty này sử dụng những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội để "tạo và lan truyền nội dung có thông điệp ẩn của chính phủ Nga tới người dân Mỹ", ông Garland cho biết tại cuộc họp của đội chuyên trách về mối đe dọa với bầu cử thuộc Bộ Tư pháp Mỹ.

Khung cảnh vắng vẻ trên một con đường ở thành phố Pokrovsk, miền đông Ukraine, khi quân đội Nga chuẩn bị khép vòng vây. Ảnh: WSJ

Sergio Caldera, học sinh 17 tuổi, nghe thấy tiếng súng trong lúc đang học. Một giáo viên đã chạy vào lớp cậu, yêu cầu khóa cửa và nói rằng "có kẻ xả súng". Sau khi các giáo viên và học sinh tập trung trong phòng học, có người đập cửa lớp và yêu cầu mở cửa nhiều lần. Caldera nghe thấy nhiều tiếng súng và âm thanh la hét, trước khi những người trong lớp sơ tán đến sân bóng của trường.

Báo cáo là kết quả điều tra mà phe Cộng hòa khởi xướng tháng 9/2023, tập hợp nội dung thẩm vấn 30 nhân chứng, sau khi xuất hiện bằng chứng ông Biden nhiều lần tiếp xúc với đối tác làm ăn ở nước ngoài của con trai khi còn là phó tổng thống và hai điều tra viên Sở Thuế vụ Mỹ (IRS) tố cáo Bộ Tư pháp Mỹ có liên quan một nỗ lực che giấu.

Bộ Quốc phòng Nga thông báo đã tiến hành đợt tập kích hiệp đồng bằng vũ khí chính xác tầm xa, trong đó có tên lửa siêu vượt âm Kinzhal và máy bay không người lái (UAV), nhằm vào các tập đoàn công nghiệp quốc phòng ở Lviv, nơi sản xuất và sửa chữa linh kiện điện tử cho tên lửa, UAV của quân đội Ukraine.

\"Điều này rõ ràng là chiến dịch thông tin họ chuẩn bị từ lâu và cần phải tung ra trước phong trào bầu cử\", phát ngôn viên Bộ Ngoạ i giao Nga Maria Zakharova ngày 5/9 bình luận về việc Mỹ truy tố hai nhân viên và áp dụng hình phạt với tổng biên tập Margarita Simonyan cùng phó tổng biên tập Elizaveta Brodskaia của đài Nga RT.

Zakharova cho rằng chính quy nền Mỹ muốn khơi dậy nỗi sợ hãi trong cử tri, khiến họ nhìn nhận về Nga như một kẻ thù, a họ, thì đây chính là sự suy tàn của \'nền dân chủ tự do\'\ ", bà nói.

Đường MạtChược 2PG

Phát ngôn khẳng định Nga \ "all nhiên đang chuẩn bị trả lời\" trạng thái của Mỹ, cảnh báo thêm rằng phản ứng của Moskva sẽ tạo ra mọi người \"run sợ\ ".

" ấp nhận được công việc của họ hoặc Bất chấp bất kỳ hình thức cản trở nào khác, bao gồm cả việc sử dụng các công cụ liên quan đến visa, sẽ trở thành cơ sở để chúng tôi thực hiện biện pháp trả đũa xứng đáng hoặc bất chấp xứng đáng khi truyền thông Mỹ\" .

{11 12 stiantyn Kalashnikov và Elena Afanasyeva đã bị truy tố ở New York với các lực lượng rửa tiền và vi phạm Đạo luật Đăng ký Đặc vụ Nước ngoài (FARA).

Kalashnikov và à Afanasyeva đối mặt với mức tối đa 5 năm sử dụng vi phạm FARA và 20 năm sử dụng lực lượng rửa tiền tại Mỹ..

Đường MạtChược 2PG

tâm trí gây nguy hiểm ảnh hưởng xấu của chính phủ Nga\", còn cấp phó Brodskaia là người \"báo cáo với Tổng thống Nga Vladimir Putin và các quan chức chính phủ khác\".

Hãng RT báo cáo của tổ chức Mỹ và gọi đó là \"những lời sáo rỗng cũ giàu\".

Hầu hết các phương tiện truyền thông Mỹ đã cắt giảm hoặc rút hết nhân viên khỏi Nga sau khi Moskva mở chiến dịch ở Ukraine từ tháng 2/2022 Gershkovich đã được trả tự động sau cuộc trao đổi nhân hồi tháng 8.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền