Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Một người đàn ông bị lừa 100.000 nhân dân tệ vì anh ta tin rằng mình có thể kiếm tiền bằng cách thực hiện nhiệm vụ.

Một người đàn ông bị lừa 100.000 nhân dân tệ vì anh ta tin rằng mình có thể kiếm tiền bằng cách thực hiện nhiệm vụ.

thời gian:2024-09-13 21:55:20 Nhấp chuột:165 hạng hai

(Tin tức Bintulu ngày 13) Để kiếm thêm thu nhập, một người đàn ông tin rằng anh ta có thể nhận được phần thưởng cao miễn là hoàn thành nhiệm vụ. Không ngờ, anh ta lại rơi vào một vụ lừa đảo và mất 100.000 RM chỉ sau vài ngày. .

Được biết, khoảng 19h ngày 7/9, nam nạn nhân đang nghỉ ngơi tại nhà thì bất ngờ phát hiện có người lạ tham gia nhóm WhatsApp có hàng chục thành viên. được thêm vào đó mỗi ngày. Họ đều đang chia sẻ nội dung công việc bán thời gian trực tuyến và mức thù lao kiếm được.

Sau khi nạn nhân thấy các thành viên khác trong nhóm đang kiếm được thu nhập đáng kể, anh ta bắt đầu quan tâm đến việc liên hệ với quản trị viên bên kia đã tuyên bố sai sự thật rằng anh ta có thể nhận được phần thưởng cao chỉ bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ được chỉ định.

Thơ Săn CáWG

Thuận tiện cho nạn nhân đăng ký và lựa chọn gói nhiệm vụ trước khi thực hiện nhiệm vụ. Nếu số lượng gói nhiều thì phần thưởng sẽ cao hơn.

Nạn nhân tin đó là sự thật và đã chuyển hai lần 34.690 RM và 66.000 RM sang hai tài khoản khác nhau. Sau khi xác nhận, bên kia yêu cầu nạn nhân bắt đầu nhiệm vụ.

Nếu bạn muốn rút tiền, bạn cần phải chuyển tiền

Nhưng tối qua khi nạn nhân cố gắng rút tiền thưởng thì được thông báo rằng anh ta chưa hoàn thành nhiệm vụ trong thời hạn nên được yêu cầu chuyển tiền trước khi có thể rút tiền thưởng. anh ấy đã bị lừa dối.

Do đó, đêm qua nạn nhân đã đến đồn cảnh sát để trình báo giúp đỡ. Hơn 100.000 ringgit bị mất là tiền tiết kiệm cá nhân của anh ta. Đội điều tra tội phạm thương mại Bintulu đã bắt đầu điều tra vụ án bằng cách viện đến Mục 420 (Gian lận). của cuộc điều tra Bộ luật Hình sự.

Thơ Săn CáWG Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trường trung học độc lập Trung Quốc Penang không có giáo viên Chen Haitao, kêu gọi công chúng đừng để bị lừa Email công ty bị hack và gửi email kêu gọi khách hàng chuyển tiền sang số tài khoản mới Cơ quan lao động nước ngoài bị buộc tội 5 tội liên quan đến gian lận lợi tức đầu tư cao đối với các sản phẩm y tế Một phụ nữ ở độ tuổi 60 nhận được cuộc gọi lừa đảo và bị lừa 1,06 triệu RMB

他透露,不法集团通过“特别入境柜台”将外籍公民非法带入我国,所有嫌犯目前则依据《2009年反贪会法令》第17(a)条文接受调查,分别是27名男性与10名女性,年龄介于20岁至40岁之间。

据了解,反贪会逮捕4名嫌犯,以进一步协助调查涉嫌向每一名自愿通过移民遗返计划回国的外劳索取介于50至300令吉不等贿款的案件。

根据交替控状,被告以1万5000令吉贿赂一名移民局官员,作为不对其餐馆违反移民条例的外籍员工采取行动。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền