Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Tài xế Trung Quốc lái xe sai làn bị cảnh sát tạm giữ, phạt tiền

Tài xế Trung Quốc lái xe sai làn bị cảnh sát tạm giữ, phạt tiền

thời gian:2024-09-13 22:12:10 Nhấp chuột:70 hạng hai

(Bintulu News ngày 13) Mới đây, đoạn video gay cấn về một chiếc ô tô màu trắng chạy ngược chiều đã lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý và chỉ trích của cư dân mạng. Cảnh sát giao thông Bintulu đã nhanh chóng chú ý và bắt giữ thành công tài xế người Trung Quốc liên quan đến vụ án.

Video dài 42 giây này được quay vào khoảng 23:10 ngày 7 tháng này, cho thấy một chiếc ô tô màu trắng đang chạy ngược chiều tại đèn giao thông trên đoạn Tanjong Batu Tun Razak của Bintulu, tạo dáng nghiêm túc. đe dọa đến sự an toàn của người tham gia giao thông khác.

Cảnh tượng được người qua đường chụp lại và đăng lên mạng xã hội. Nó ngay lập tức làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi và đăng lại trong cư dân mạng, chỉ trích hành vi lái xe nguy hiểm của tài xế.

根据控状指出,他被控于9月5日,晚上11时,在TikTok发布的一支拍摄9岁女童视频下,发表不雅言论,指今天其“迷恋对象”(Crush)要做功课,更留下爱心的标志。

此案展至今年10月18日过堂,让被告聘请代表律师,且等待受害者医药报告及调查报告。

居林副警区主任沙夫安昨晚在媒体群组发布消息,指出初步调查显示,死者当时正从居林高科技园前往珍珠园(Taman Mutiara),在事发地点疑似遭一辆车牌不明的交通工具撞击。肇事者事后逃离现场,导致死者头部重创,当场死亡。

他说,调查发现,当中一名24岁非法入境者承认自己是舵工及引路人,并受到邻国一名代理指示,向每人收取200令吉费用。

Nhóm Điều tra Giao thông và Thực thi Pháp luật Bintulu ngay lập tức mở cuộc điều tra sau khi nhận được báo cáo từ công chúng. Họ đã liên lạc thành công với chủ xe và đến 6h30 tối qua, tài xế người Trung Quốc liên quan đã chủ động đến Phòng Cảnh sát giao thông Bintulu để tiếp nhận điều tra của cảnh sát.

Theo biên bản thú tội của cảnh sát, tài xế người Trung Quốc giải thích rằng anh ta lái xe bằng hệ thống định vị vì không quen đường ở Bintulu. Không ngờ hệ thống định vị lại đi sai hướng khiến anh ta phải lái xe ngược chiều. chỉ đạo. Ông không có ý định vi phạm pháp luật.

Theo Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987, cảnh sát đã ban hành lệnh triệu tập tài xế và nhắc nhở người dân không lan truyền tin đồn thất thiệt trên mạng.

Đường MạtChược 2PG Lái xe theo hướng ngược lại Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đoạn video ghi lại cảnh một chiếc ô tô điện tử lái xe ngược chiều được đăng tải lên mạng. Tài xế cho biết đường tối và không thể nhìn rõ. Nhiều phương tiện đi sai hướng để tránh tai nạn. Cảnh sát đã kêu gọi người dân giúp truy tìm danh tính tài xế. Giao thông ngược chiều trên đường Qingzhen, tỉnh Seoul gây ùn tắc, cảnh sát đã triệu tập tài xế để lấy lời khai và lập biên bản phạt. Lần đầu lái xe đến Johor Bahru trên con đường xa lạ, một ông già Trung Quốc lái xe sai hướng, suýt bị tai nạn ô tô
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền