Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Bước truyền thông của hoàng gia Anh sau Bước khởi động Chỉnh sửa ảnh

Bước truyền thông của hoàng gia Anh sau Bước khởi động Chỉnh sửa ảnh

thời gian:2024-09-16 12:26:50 Nhấp chuột:77 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ sáu, 13/9/2024, 00:00 (GMT+7) Bước truyền thông của hoàng gia Anh sau Bước khởi động Chỉnh sửa ảnh

Video thông báo Vương phi Kate hoàn thành hóa trị gây bất ngờ, cho thấy hoàng gia Anh thay đổi đáng kể sau bê bối chỉnh sửa hình ảnh.

Vương phi Kate ngày 9/9 thông báo đã hoàn thành hóa trị liệu điều trị ung thư và sẽ sớm tham gia một số hoạt động chúng tôi vào cuối năm nay, dù \"con đường phục hồi hoàn toàn còn rất dài \".

Thay vì đăng văn bản hay video ngắn gọn trước máy quay như khi thông báo gây ung thư, Kate lần này thông báo bằng video dài ba phút cho thấy cô cùng Thái Tử William và ba con đi dã ngoại trong rừng, chơi đùa trên bờ biển

{3. m Kiểm soát hình ảnh của hoàng gia Anh. Hành trình chữa bệnh của Kate mang tính riêng tư, nhưng họ hiểu rằng cảm xúc có thể được kiểm soát và biến thành vũ khí mạnh\", Mark Borkowski, nhà tư v ấn về quan hệ công chúng, nói.

Thơ Săn CáWG Vương phi Kate thông báo hoàn thành đợt hóa trị     Vương phi Kate thông báo hoàn thành hóa trị

Video thông báo hoàn thành hóa trị của Vương phi Kate được đăng hôm nay 9/9 Video: Điện Kensington

\"Tôi chưa từng thấy video nào như vậy trong hơn 10 năm được đưa tin về hoàng gia Anh. gia đình William - Kate. màn hình có thể hiện tình cảm công khai của vợ chồng hoàng gia\", phóng viên Emily Nash NBC News có chung nhận định.

Sử dụng gia Sarah Gristwood cho biết những hình ảnh thân mật đã được sắp xếp cẩn thận, nếu không muốn nói là dàn dựng, nhưng vẫn là hướng dẫn tiếp cận chưa từng thấy của hoàng gia Anh.

Dưới thời Nữ hoàng Elizabeth II, những hình ảnh về gia đình hoàng gia thường mang tính trang trọng và được tạo cẩn thận, theo b à Gristwood

\"Sau nửa chừng. thế kỷ, mọi thứ đã hoàn toàn khác\", Gristwood nói. 3}Tờ Times ví video như một đoạn giới thiệu phim Hollywood dành cho giới trẻ.} {hai mươi bốn} Vợ chồng William - Kate cùng các con trong video công bố ngày 9/9. Ảnh: Điện Kensington

Vợ chồng William - Kate cùng các bạn trong video công việc ngày 9/9 Ảnh: Điện Kensington

Kênh truyền thông đang tìm hiểu ý nghĩa đằng sau \"những hình ảnh thương mại về gia đình trẻ tìm kiếm sự bình yên giữa thiên nhiên và tận dụng thời gian bên nhau\". kiểm tra câu chuyện về sức khỏe của cô.

William và Kate từng rất quyết tâm bảo vệ sự riêng tư, cách tiếp cận bị giới bình bình cho là cung cấp hàng loạt tin đồn về sức khỏe của Vương phi Hồi đầu năm. Điện Kensington ngày 17/1 thông báo Kate phải nằm viện và mất vài tháng để hồi phục sau trải nghiệm đau bụng. Anh không cho biết cô mắc bệnh gì, nhưng khẳng định không liên hệ với thư .

Thơ Săn CáWG

Kate ngày 10/3 công bố chụp ảnh cùng ba con, rất muốn dập tắt tin đồn, nhưng bức ảnh nhanh chóng được phát hiện có nhiều điểm bất hợp lý và có động thái chỉnh sửa. Càng làm gia tăng hoài nghi với hoàng gia Anh. Với những gì đã diễn ra trong năm qua, họ hiểu cần phải kiểm soát câu chuyện ở mức độ nào\", thành viên Nash nói..

Jonathan Sacerdoti, Phát thanh viên đoạn giả người Anh, cho rằng Kate sẵn sàng khai vấn đề sức khỏe bản thân là động thái chiến đấu giải quyết chuyển đổi của hoàng gia Anh, để họ trở về nên hiện đại hơn thế hệ mới.

\"Sự minh bạch còn giúp Kate cho công họ thấy sự bền bỉ của bản thân, củng cố hình ảnh h cô là tương lai của nền quân chủ. Cách tiếp theo cận cảnh mới tìm thấy một gia đình hoàng gia hiện đại, sự thay đổi lớn trong cách thức truyền thông thông tin của hoàng gia trong tương lai\", Sacerdoti nhận định.

Tuy nhiên, phong cách mới của nhà William - Kate cũng làm nhanh lên hoài nghi về khả năng tiếp nhận từ công ty của họ.

\"Công ty chúng tôi có xu hướng cẩn thận trước công việc khai cảm xúc hoặc điều đó quá chuyên nghiệp, hoàn hảo\" , Gristwood nói. n hoàng gia hơn người lớn\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền