Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > WHO tiến hành sơ khai y tế lớn nhất tại Dải Gaza

WHO tiến hành sơ khai y tế lớn nhất tại Dải Gaza

thời gian:2024-09-16 11:46:08 Nhấp chuột:154 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 9/12/2024, 22:15 (GMT+7) WHO tiến hành sơ khai y tế lớn nhất tại Dải Gaza

WHO thông báo mở rộng sơ đồ y tế lớn nhất tại Dải Gaza trong một năm gần đây, chuyển những bệnh nhân nặng đến UAE để chăm sóc đặc biệt.

Đường MạtChược 2PG

WHO a, đưa họ tới thủ đô Abu Dhabi của các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) để chăm sóc đặc biệt. cần được sơ tán y tế khẩn cấp từ Dải Gaza.

Nhóm bệnh nhân cùng 155 ngư ời đi kèm được tập trung từ 4 địa điểm khắp dải Gaza đến một bệnh viện ở trung tâm khu vực, sau đó đi máy bay đến Abu Dhabi.

Thi thể của những người thiệt mạng trong cuộc tấn công của Israel vào một ngôi nhà ở khu phố Shujaiyye, Gaza City, được chuyển đến bệnh viện Baptist al-Ahli ngày 12/9. Ảnh: AFP AFP

Tổng giám đốc WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus ca ngợi đây là \"chiến dịch đã thành công\", mô tả đây là hoạt động cực kỳ phức tạp\", di ễn ra trong tình trạng mất an ninh và đối mặt với nhiều công thức nguy hiểm.

WHO cho biết giải cứu những người ở khu vực phía bắc Gaza đặc biệt phức tạp vì nơi này khó tiếp cận \" Chúng tôi chỉ có khoảng thời gian rất hạn chế\" , người phát ngôn WHO Rik Peeperkorn giải thích.

Theo cơ quan y tế Gaza, gần 41.200 người đã thiệt mạng và hơn 95.000 người bị thươ ng ở phạm vi đất sau khi Israel phát động chiến dịch tấn công từ tháng 10/ 2023 để trả đũa Hamas.

Tính đến ngày 23/7, ít nhất 25% số người bị thương trong cuộc xung đột, tương đương 22.500 người, đã phải chịu \"những vết thương thay đổi cuộc chiến đời\"..

Đường MạtChược 2PG

WHO lưu ý \"hàng phụ nữ và trẻ em\" nằm trong số người bị thương nặng và không ít nạn nhân bị thương nhiều lần hơn một lần.

Báo cáo từ WHO ước tính 13.455-17.550 người bị \"chấn thương chi nghiêm trọng\". Còn có chấn thương sọ não và nặng nề \"Nhu cầu phục hồi chức năng tăng cường biến thể ra bài hát với trạng thái suy suy thoái liên tục của hệ thống y tế\", Peeperkorn cảnh báo.

Chỉ 17 trong 36 bệnh viện ở Dải Gaza còn hoạt động và được giới hạn đáng kể năng lực vận hành, trong khi các dịch vụ Chăm sóc sức khỏe cơ bản thường xuyên Bị gián đoạn hoặc ngoài khả năng tiếp theo c ận làm mất an ninh, giao tranh hay lệnh sơ tán liên tục.

"Mưa lớn, gió mạnh đang bao trùm đất liền ở khắp miền nam bang Louisiana. Hãy ở nguyên trong nhà và tránh xa cửa sổ", NHC khuyến cáo.

Từ trái qua phải: lãnh đạo phe Dân chủ tại Thượng viện Chuck Schumer, Phó tổng thống Kamala Harris, Tổng thống Joe Biden, Thị trưởng New York Michael Bloomberg, cựu tổng thống Donald Trump và phó tướng của ông Trump, JD Vance, dự lễ tưởng niệm vụ khủng bố 11/9 ở Ground Zero, New York ngày 11/9. Ảnh: AFP

Phó tổng thống Harris, Tổng thống Biden, Thị trưởng New York, cựu tổng thống Donald Trump và phó tướng của JD Vance tại lễ tưởng niệm ở New York ngày 11/9. Ảnh: AFP

Ông Trump và bà Harris bước lên sân khấu sau lời giới thiệu của những người điều phối. Phó tổng thống Mỹ chủ động tiến về phía bục của ông Trump và đưa tay ra. "Kamala Harris", ứng viên Dân chủ nói, giới thiệu bản thân với đối thủ. "Hãy cùng tranh luận thật tốt".

Trung tâm phục hồi chức năng và tái tạo chi duy Dải Gaza nhất, nằm ở khu phức hợp y tế Nasser và được WHO hỗ trợ, đã liên tục hoạt động hồi tháng 12/2023 do thiếu vật tư và nhân viên y tế chuyên khoa.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền