Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Cặp vợ chồng hàng xóm cãi nhau và gọi cảnh sát, người đàn ông đã bị người chồng tức giận chém chết.

Cặp vợ chồng hàng xóm cãi nhau và gọi cảnh sát, người đàn ông đã bị người chồng tức giận chém chết.

thời gian:2024-09-20 22:04:36 Nhấp chuột:100 hạng hai

(Kendingau News ngày 20) Một cặp vợ chồng cãi nhau, người hàng xóm đã giúp gọi cảnh sát nhưng không may người đàn ông này đã bị dao đâm chết.

Vụ giết người xảy ra đêm qua tại Taman Juta, Jalan Lingkudau. Một người đàn ông hàng xóm 58 ​​tuổi là tài xế taxi đã bị chém chết.

Thơ Săn CáWG

Quyền Giám đốc Sở cảnh sát Kendingau Ali Chan cho biết cảnh sát đã nhận được trình báo về các trường hợp trên từ người dân vào lúc 9h40 tối qua (19).

Ông cho biết, điều tra sơ bộ cho thấy, trước khi xảy ra vụ việc, vợ nghi phạm đã chạy sang nhà hàng xóm vì hai vợ chồng xảy ra cãi vã.

"Người quá cố và vợ đã giúp vợ của nghi phạm đến đồn cảnh sát Keningau để trình báo tội ác. Sau đó, họ nhận được cuộc gọi từ con trai, thông báo rằng nghi phạm đang la hét giận dữ bên ngoài nhà."

Được biết, người quá cố đã về nhà trước, vợ của nghi phạm cũng đi bộ về nhà để an ủi nghi phạm.

Tuy nhiên, người quá cố đã gặp nghi phạm trên đường về nhà và xảy ra tranh cãi. Nghi phạm đã chém vào tay nạn nhân khiến máu chảy rất nhiều. "

"Vợ của người quá cố trở về nhà bằng xe cảnh sát và nhìn thấy cánh tay của chồng mình đang chảy máu do vết đâm."

Thơ Săn CáWG

Các nhân viên cảnh sát có mặt tại hiện trường ngay lập tức gọi xe cứu thương. Sau khi nhân viên cứu thương đến hiện trường, họ xác nhận nạn nhân đã chết.

Trợ lý Giám đốc Ali Zhan tiết lộ rằng nghi phạm ở độ tuổi 40, không có giấy tờ tùy thân và đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau đó.

“该条文规定持照业者,一旦违反执照下的任何条件和规定,无论其行为是否遭到提控,以及第8(1)(d)条文,即损害公众、旅游业或国家经济利益的方式开展业务,将被吊销旅行社执照。

他今午出席2024年霹雳警员荣休及即将荣休典礼后,在记者会上如是指出。“警队今天起已暂停2人的职务,直到案件调查完毕。”

拿督威特伦巴汉达国州议员说,万劳河经常可见鳄踪,民众在河边活动应格外小心提防鳄鱼攻击。

“2人的关系是父女,女死者年龄为38岁,而她的父亲年龄则50余岁。”

他说,接获投报后,土库街消拯局人员立即赶赴现场展开救援工作。

芙蓉及暗邦岸消拯局派员前往现场拯救时,鉴于惨遭罗里压顶的轿车被压得毁不成形,以致拯救过程面对重重的艰难,最终花费超过2小时才成功将死者遗体移出。

Ông cho rằng, mâu thuẫn giữa nghi phạm và nạn nhân là do nghi phạm tức giận, ghen tị với người khác đã giúp đỡ vợ mình.

Ông ấy cho biết việc khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành tại Bệnh viện số 1 của Bệnh viện Queen's Kota Kinabalu trong thời gian sớm nhất có thể.

Vụ án hiện đang được điều tra theo Điều 302 (Giết người) của Bộ luật Hình sự.

giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhân viên bảo vệ nghi bị giết và giấu xác sau xe. Vợ: Chồng cô chưa bao giờ có ác cảm với người khác. Nhân viên bảo vệ nghi bị sát hại, thi thể giấu ở cốp sau ô tô Vụ cưỡng hiếp và sát hại nữ bác sĩ Ấn Độ gây ra biểu tình trên toàn quốc, cảnh sát trưởng Calcutta và nhân viên y tế bị sa thải [Giết người ở căn hộ thị trấn Damansara] Một nhà thiết kế nội thất 36 tuổi, người mới mua một căn nhà vào năm ngoái, đã chết sau khi bị đâm 20 nhát trong một vụ xô xát với một nghi phạm xã hội đen.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền