Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Trường trung học Batu Hwa bị lừa đảo do đặt hàng giả, nhà trường ra tuyên bố nhắc nhở các thương nhân đề phòng gian lận.

Trường trung học Batu Hwa bị lừa đảo do đặt hàng giả, nhà trường ra tuyên bố nhắc nhở các thương nhân đề phòng gian lận.

thời gian:2024-09-20 22:16:22 Nhấp chuột:117 hạng hai
Đường MạtChược 2PG

(Batu Pahat News ngày 20) Đã xảy ra một vụ lừa đảo khác là gọi người bán đến đặt hàng bằng cách giả làm trường học. Lần này, người bị mạo danh là trường trung học Batu Pahat Huaren. Hôm nay, nhà trường đã đưa ra tuyên bố khẩn cấp để nhắc nhở các thương nhân cảnh giác với hành vi lừa đảo.

Su Wenzhong, hiệu trưởng trường trung học Huaren ở Batu Pahat, hôm nay đã đưa ra một tuyên bố cho biết rằng trường gần đây đã nhận được yêu cầu từ các thương gia ở Quận Batu. Có người đã đặt hàng dưới tên của một giáo viên tên Wu đến từ miền Trung Trung Quốc. nhưng mã quốc tế của số điện thoại di động được hiển thị là "+852".

Nhà trường long trọng tuyên bố đây là một vụ việc gian lận và nhà trường đã trình báo vụ việc lên đồn cảnh sát.

Đường MạtChược 2PG

Nhà trường nhắc nhở người bán rằng trường sẽ sử dụng các tài liệu và chữ ký chính thức khi thực hiện bất kỳ giao dịch mua hàng nào. Nếu người bán nhận được cuộc gọi hoặc tin nhắn đặt hàng, họ phải cảnh giác để tránh bị mất mát tài sản.

Nhà trường cũng kêu gọi công chúng rằng nếu có bất kỳ thắc mắc nào về việc mua đồ của trường, họ có thể gọi cho giáo viên của trường là Sun Shujian (017-774 3200).

Mặt khác, khi bị thẩm vấn, Su Wenzhong tiết lộ đây không phải là lần đầu tiên nhà trường gặp phải sự việc tương tự, đồng thời lấy lý do ngày mai nhà trường cần đặt hàng để tổ chức lễ ăn mừng. hồ sơ chuyển tiền giả cho người bán.

"Kẻ lừa đảo sau đó đã liên lạc với người bán, nói rằng đang vội tiêu tiền và yêu cầu người bán trả lại một phần tiền trước. Người bán đã chuyển tiền cho bên kia mà không hề hay biết. Sau đó, kẻ lừa đảo đã liên lạc với người bán. Anh ấy càng nghĩ càng thấy có điều không ổn nên anh ấy đã liên hệ với nhà trường và vạch trần hành vi lừa đảo."

他表示,怡保消拯局派员前往现场,发现车祸现场涉及一辆四驱车及一辆摩哆,此外,一名84岁华裔男子掉在沟渠里。

这起意外共涉及3辆交通工具,包括肇祸运载“沟渠U型暗涵”的拖格罗里、赛佳FLX及AXIA轿车。

根据声明,监狱局已与大马皇家警察合作,组建了一支搜索队伍,目前正在加强并扩大对逃脱囚犯的追捕行动。

他透露,该名受害人从事餐饮业,受上述诈骗投资广告上标榜迅速获得高回酬所诱惑,将一笔总数20万令吉的银行存款,分5次汇入一间公司银行户头。

Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đầu tư 10.000 và kiếm được 100.000? Các nhà điều hành dịch vụ ăn uống đã mất 200.000 nhân dân tệ tiền tiết kiệm mà không kiếm được một xu nào. Một doanh nhân 48 tuổi mất 170.000 RMB do nghi ngờ cuộc gọi rửa tiền Lừa đảo giả danh công an MCMC bị tố rửa tiền, nữ giáo viên lừa hơn 500.000 đồng chỉ trong một cuộc điện thoại 11 người đàn ông và phụ nữ Huaqing không nhận tội khi đối mặt với gian lận liên quan đến lời mời làm việc không tồn tại
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền