Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Zhang Yu 57 tuổi tuyên bố “nghỉ việc vô thời hạn” trong 6 năm, tóc trắng nổi lên Lianhe Zaobao |

Zhang Yu 57 tuổi tuyên bố “nghỉ việc vô thời hạn” trong 6 năm, tóc trắng nổi lên Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-04 17:06:09 Nhấp chuột:79 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Đài Loan Zhang Yu đã ra mắt cách đây gần 30 năm và các ca khúc kinh điển "Good Intentions" và "It's All the Moon's Trouble" của anh vẫn rất nổi tiếng cho đến ngày nay. Tháng 6/2018, anh bất ngờ tuyên bố sẽ "ngưng hoạt động vô thời hạn lần đầu tiên kể từ khi bắt đầu vào nghề" khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Sáu năm sau, ông mới được tiếp xúc với cuộc sống bán hưu của mình, tuy tóc đã bạc nhưng thể chất của ông vẫn khá khỏe mạnh.

Zhang Yu đã xuất hiện tại tang lễ của mẹ Chị Kuan vào tháng 6 năm nay để tưởng nhớ người đã khuất. (Internet)

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, ngoài việc tập yoga vào các ngày trong tuần, Zhang Yu còn được phát hiện trực tiếp đang chơi gôn tại một sân gôn trong nhà. Zhang Yu 57 tuổi hiện đã có mái tóc bạc trắng nhưng cơ thể vẫn khá khỏe mạnh và nước da khá tốt.

CASINO

Được biết, trước đây Zhang Yu đã đề cập đến lý do tạm dừng công việc trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Li Siduan. Anh ấy thẳng thắn nói rằng anh ấy không có cảm giác an toàn và thường sợ bị loại. hát rất vất vả và kiệt sức về thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, anh cũng bỏ bê việc chăm sóc gia đình và cổ họng của anh sa sút. Đã có chuyện gì đó xảy ra, mối quan hệ giữa hai vợ chồng dần ấm lên sau khi công việc dừng lại.

戴丽是全球首只截肢的大熊猫,2001年被救起时因为左后肢严重受伤,已感染化脓,不得已截肢。今年25岁的它已是老年熊猫,7月已经无法自行采食,虽然有饲养员和医生精心照顾,但8月病情再度恶化,最后于12日离开人世。通过剖检,初步判断其死因是年老伴随心脏病变以及多器官功能衰竭。费翔在文中透露自己上个月才收到戴丽的照片,让不少网民一同感到怜惜。

Shou Honda在7月也曾到香港游玩,并分享了和陈康堤在街头打闹的影片,以及女方帮他拍的照片。他在8月24日还晒出和徐濠萦、陈康堤的旅游照,并大方标注两人的帐号。

Enzo昔日上《康熙来了》,小S曾透露有一次有一名好友想跟她借钱,当时多亏了Enzo在喧嚣的夜店中苦口婆心,整整劝她两小时阻止她借钱,小S最终才躲过被骗危机。小S闻知噩耗后透过经纪人发言“太突然了,很难过!”

今年是梁朝伟第二年担任活动发言人。由于去年只有20名儿童获奖,梁朝伟不想其余百多名参加的学童失望,于是今年决定私人加码,希望尽量满足所有有需要的人。他拿出私人珍藏赵无极画作慈善拍卖,最后卖得300万港元(约50万新元)作为下届奖学金之用。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền