Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Ô tô lao vào quán cà phê ở Paris, 1 người chết và nhiều người khác bị thương

Ô tô lao vào quán cà phê ở Paris, 1 người chết và nhiều người khác bị thương

thời gian:2024-07-18 15:19:44 Nhấp chuột:89 hạng hai

Tân Hoa Xã, Paris, ngày 17 tháng 7. Văn phòng Công tố Paris cho biết vào ngày 17 rằng một chiếc ô tô đã đâm vào chỗ ngồi ngoài trời của một quán cà phê ở Paris vào đêm đó, khiến một người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương. đã bị bắt.

Agence France-Presse trích dẫn báo cáo của cảnh sát rằng vụ việc xảy ra vào khoảng 19:30 giờ địa phương và ban đầu cảnh sát kết luận rằng đó là một vụ tai nạn giao thông.

Các quan chức địa phương cho biết sau khi cảnh sát điều tra, không tìm thấy chất nổ trong xe và tất cả những người bị thương đều là khách hàng của quán cà phê.

Một nhân chứng làm việc gần hiện trường vụ việc cho biết, anh ta nhìn thấy chiếc xe gây tai nạn chạy hết tốc lực và sau đó nghe thấy một tiếng động lớn. -đi đường rồi lao vào" quán cà phê. chỗ ngồi ngoài trời.

Thế vận hội Paris sắp khai mạc và các biện pháp an ninh địa phương đã được tăng cường. Theo Agence France-Presse, khoảng 35.000 cảnh sát và 18.000 binh sĩ sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo an ninh trong Thế vận hội Paris.

  最新报告显示,5个辖区经济活动水平持平或下降,比上次调查增加3个辖区;7个辖区经济保持增长。

最后,中美学生合唱《歌声与微笑》,“请把我的歌带回你的家”成为中美青少年对彼此最美好的祝福和期待。

意大利总理梅洛尼在论坛上表示,意大利视解决移民问题为优先事项。为应对大量非法移民,意大利需要与地区国家加强合作。马耳他总理罗伯特·阿贝拉呼吁采取集体行动,减少非法移民和有组织犯罪。乍得总统穆罕默德·代比呼吁地区国家制定解决非法移民问题的方案。

埃及最高文物委员会秘书长穆罕默德·伊斯梅尔·哈立德日前接受新华社记者专访时表示,埃中双方在上海博物馆联合举办的“金字塔之巅:古埃及文明大展”将有助促进两国人民相互了解,为埃中两国文化交流翻开新篇章。

英国经济学家罗思义近日接受新华社记者线上专访时说,数十年来中国经济的巨大转型和民众生活水平的显著提升令他印象深刻。

NỔ HŨ

  巴基斯坦驻阿曼大使伊姆兰·阿里告诉法新社记者,枪声从清真寺附近一座建筑内传出,当时数百人正在祷告。据阿里介绍,至少40万巴基斯坦人侨居阿曼。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền