Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > "Cuốn sách màu be" của Fed: Hoạt động kinh tế ở nhiều khu vực vẫn không thay đổi hoặc đang suy giảm

"Cuốn sách màu be" của Fed: Hoạt động kinh tế ở nhiều khu vực vẫn không thay đổi hoặc đang suy giảm

thời gian:2024-07-18 14:15:25 Nhấp chuột:68 hạng hai

  Xinhua News Agency, Milwaukee, Hoa Kỳ, ngày 17 tháng 7 (PV Xiong Maoling) Báo cáo khảo sát tình hình kinh tế quốc gia (còn được gọi là "Sách màu be") do Ủy ban Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ công bố vào ngày 17 cho thấy kể từ số trước Kể từ khi phát hành "Sách màu be", hầu hết các khu vực ở Hoa Kỳ đều duy trì mức tăng trưởng kinh tế từ nhẹ đến trung bình, nhưng so với cuộc khảo sát trước đó, nhiều khu vực hơn cho biết hoạt động kinh tế không thay đổi hoặc suy giảm.

  "Sách màu be" là báo cáo được biên soạn dựa trên kết quả khảo sát mới nhất của 12 ngân hàng dự trữ khu vực (tức là 12 khu vực pháp lý) thuộc Cục Dự trữ Liên bang và được phát hành 8 lần một năm. Số cuối cùng của "Sách màu be" được phát hành vào ngày 29 tháng 5.

当地官员表示,经警方排查,车内未发现爆炸物,所有伤者均为咖啡馆顾客。

  最新报告显示,5个辖区经济活动水平持平或下降,比上次调查增加3个辖区;7个辖区经济保持增长。

最后,中美学生合唱《歌声与微笑》,“请把我的歌带回你的家”成为中美青少年对彼此最美好的祝福和期待。

意大利总理梅洛尼在论坛上表示,意大利视解决移民问题为优先事项。为应对大量非法移民,意大利需要与地区国家加强合作。马耳他总理罗伯特·阿贝拉呼吁采取集体行动,减少非法移民和有组织犯罪。乍得总统穆罕默德·代比呼吁地区国家制定解决非法移民问题的方案。

埃及最高文物委员会秘书长穆罕默德·伊斯梅尔·哈立德日前接受新华社记者专访时表示,埃中双方在上海博物馆联合举办的“金字塔之巅:古埃及文明大展”将有助促进两国人民相互了解,为埃中两国文化交流翻开新篇章。

  Báo cáo mới nhất cho thấy mức độ hoạt động kinh tế ở 5 khu vực pháp lý không thay đổi hoặc giảm sút, mức tăng của 3 khu vực pháp lý so với cuộc khảo sát trước đó; nền kinh tế của 7 khu vực pháp lý vẫn duy trì mức tăng trưởng.

BẮN CÁ

  Về việc làm, mức độ việc làm ở hầu hết các khu vực pháp lý vẫn không thay đổi hoặc tăng nhẹ, trong khi việc làm ở một số khu vực pháp lý tăng vừa phải. Về mặt lạm phát, giá chung nhìn chung tăng vừa phải, giá tăng nhẹ ở một số khu vực pháp lý.

  Báo cáo cũng cho thấy doanh số bán ô tô hoạt động khác nhau giữa các khu vực. Bị ảnh hưởng bởi lãi suất cao và các yếu tố khác, doanh số bán ô tô ở một số khu vực pháp lý thấp. Ngoài ra, nhu cầu vay tiêu dùng và kinh doanh còn yếu ở hầu hết các khu vực pháp lý.

   Về triển vọng kinh tế trong sáu tháng tới, báo cáo chỉ ra rằng do lo ngại về cuộc bầu cử sắp tới ở Hoa Kỳ, các chính sách trong nước, xung đột địa chính trị và tình trạng lạm phát không chắc chắn, nên tăng trưởng kinh tế của Hoa Kỳ đang bị ảnh hưởng dự kiến ​​sẽ chậm lại.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền