Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Nhu cầu chậm lại và lợi thế tài chính: trữ lượng kẽm và chì trong nước tăng gấp 10 lần trong một năm |

Nhu cầu chậm lại và lợi thế tài chính: trữ lượng kẽm và chì trong nước tăng gấp 10 lần trong một năm |

thời gian:2024-08-17 17:25:55 Nhấp chuột:67 hạng hai

Kẽm và chì tinh luyện đã chảy vào Singapore từ giữa năm ngoái, biến một trong những quốc gia nhỏ nhất thế giới trở thành trung tâm của Tập đoàn Trafigura, Glencore Plc và Citigroup ) cũng như các địa điểm và kho lưu trữ quan trọng của các công ty khác.

Theo dữ liệu từ Sàn giao dịch kim loại Luân Đôn (LME), lượng tồn kho của hai kim loại cơ bản này trong các kho LME đăng ký tại Singapore đã tăng gấp 10 lần kể từ tháng 5 năm 2023, đạt gần 430.000 tấn trong những tuần gần đây.

Khi Bloomberg lần đầu tiên đưa tin về sự gia tăng tồn kho của hai kim loại này vào thứ Sáu (16 tháng 8), Bloomberg đã chỉ ra rằng một trong những lý do chính dẫn đến điều này là do nhu cầu toàn cầu chậm lại, đặc biệt là ở Trung Quốc.

Bloomberg dẫn lời Jia Zheng, người đứng đầu bộ phận giao dịch tại Shanghai Dongwu Jiuying Investment Management Co., Ltd., cho biết: "Nhu cầu yếu ở Trung Quốc là lý do cơ bản. Các thương nhân đang chờ đợi nhu cầu ở Trung Quốc phục hồi để họ có thể nhanh chóng vận chuyển những hàng hóa này đến thị trường lớn nhất thế giới."

Theo bài đánh giá "Lianhe Zaobao", biểu đồ giá kim loại trên trang web Daily Metal Price cho thấy giá kẽm vẫn duy trì ở mức 1,2 US đô la mỗi pound kể từ tháng 4 năm ngoái. Đồng đô la Mỹ đã ở mức 1,2 đô la Mỹ trong khoảng một năm. Từ tháng 5 đến tháng 7 năm nay, giá kẽm đã phục hồi, từng vượt quá 1,4 đô la Mỹ và hiện đã giảm trở lại gần mức này. 1,2 đô la Mỹ. Giá chì hầu như luôn dao động ngang trong khoảng từ 0,90 USD đến 1,05 USD mỗi pound và gần đây đã đạt đến mức 0,90 USD.

Tuy nhiên, khi được hỏi, một nhà kinh tế trong nước đã chỉ ra rằng biểu đồ giá không cho thấy giá của hai kim loại này sẽ "sụp đổ".

Singapore luôn là trung tâm phân phối kim loại cơ bản quan trọng

Nhu cầu không phải là lý do duy nhất khiến tồn kho kim loại ở Singapore tăng vọt. Bloomberg đưa tin Singapore là trung tâm phân phối kim loại cơ bản quan trọng trong nhiều thập kỷ. Trên đảo Jurong trên bờ biển phía tây nam Singapore và Sembawang ở phía bắc, kim loại này được dự trữ trong nhiều năm hoặc nhanh chóng được chuyển sang các tàu viễn dương khi cần thiết.

Ở mức hiện tại, lượng hàng tồn kho tích lũy ở Singapore cần khoảng 140.000 mét vuông không gian lưu trữ. Đó là rất nhiều diện tích đối với Singapore có đất đai hạn chế, nơi chi phí lưu trữ, vận chuyển và lao động tương đối cao.

Sự gia tăng hàng tồn kho ở Singapore có thể liên quan nhiều hơn đến chiến lược thương mại cho phép một số công ty được hưởng lợi từ chi phí lưu kho cao hơn ở Singapore, khi Malaysia và Hàn Quốc có kho LME rẻ hơn, thay vì Hưởng lợi từ những biến động về giá yêu cầu.

这些带有科幻色彩的想象,是心识宇宙(Mindverse)创办人兼首席执行官陶芳波博士追寻的梦,他正努力把想象变为现实。

东方汇理财富管理亚洲首席策略师陈达德在接受《联合早报》访问时说,新加坡经济增长预期改善提振了本地股市。加上隔夜美股大幅回弹以及日本央行行长表态在金融市场不稳定情况下不会再次加息,让市场的紧张情绪得到缓解。但如果由于地缘政治问题导致大宗商品和航运价格上升导致通胀加剧,股市则可能会经历另一轮波动。

尽管收费相关业务(FRB)收入同比增长8%至5亿6100万元,但仍无法抵消房地产投资业务(REIB)的下跌。集团上半年的营收微增1%,至13亿6500万元。

星和将在9月6日派发每股3分的中期股息,高于去年同期的2.5分。股票注册截止日期是8月22日。它维持全年服务营收至少增长1%至3%和全年股息至少6.0分的预测。

BẮN CÁ

细分来看,游戏营收增长了28%至9亿5761万元,非游戏营收同比增长19%至3亿9790万元。

除去非经常性项目,公司公共交通部门的营业利润增长5.6%;德士和私召车部门的营业利润较去年同期大增44.6%。海外营收贡献从去年同期的41.8%增至46.3%。

BẮN CÁ

Các nguồn thông tin tiết lộ rằng do chi phí lưu kho tại địa phương cao nên các thương nhân đang tăng thu nhập bằng cách ký các thỏa thuận "chia sẻ tiền thuê" sinh lợi với các kho kim loại, tức là các nhà khai thác kho chia sẻ khoảng một nửa chi phí lưu kho với hoạt động kinh doanh các công ty.

Bloomberg trích dẫn lời kỳ cựu trong ngành Henry Pang (phiên âm, Henry Pang) nói rằng mặc dù có những địa điểm lưu trữ khác ở Đông Nam Á, nhưng vị trí địa lý của Singapore cũng như các nhà kinh doanh và cơ sở ngân hàng trưởng thành của nó có nghĩa là Singapore có thể cung cấp những hàng tồn kho này cung cấp đủ tính thanh khoản.

Ông nói: "Việc lưu trữ những kim loại này ở Singapore là lựa chọn tốt nhất cho các nhà giao dịch". Hiện tại, đây là điều quan trọng nhất.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền