Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Chứng khoán Mỹ tăng đã thúc đẩy chứng khoán châu Á, với STI giảm nhẹ 0,01% vào cuối phiên |

Chứng khoán Mỹ tăng đã thúc đẩy chứng khoán châu Á, với STI giảm nhẹ 0,01% vào cuối phiên |

thời gian:2024-08-23 16:32:36 Nhấp chuột:120 hạng hai

Thị trường chứng khoán Singapore được thúc đẩy bởi sự tăng giá qua đêm của chứng khoán Mỹ, nhưng đáng tiếc là thị trường này thiếu sức chịu đựng và giảm nhẹ vào cuối phiên giao dịch. Chỉ số Straits Times Index giảm nhẹ 0,18 điểm hay 0,01% vào thứ Năm (22/8), đóng cửa ở mức 3373,58 điểm.

Hầu hết các thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương đều tăng, trong đó Hồng Kông, Tokyo, Seoul và Sydney đóng cửa lần lượt tăng 1,44%, 0,68%, 0,24% và 0,29%; Thượng Hải giảm 0,27%.

Han Wei, giám đốc danh mục đầu tư của Phillip Securities, đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng mức tăng của chứng khoán Mỹ là không thỏa đáng mặc dù biên bản cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang mang lại lợi ích to lớn cho thấy việc cắt giảm lãi suất. Sau khi phục hồi mạnh mẽ, chứng khoán Mỹ phải đối mặt với nguy cơ điều chỉnh, điều này cũng có thể ảnh hưởng đến hoạt động tiếp theo của thị trường trong nước.

Ba cổ phiếu ngân hàng lớn đang có dấu hiệu suy yếu và STI có thể điều chỉnh trong thời gian tới

Theo phân tích của ông, STI đang tiến gần đến mốc số nguyên 3.400 điểm và ba cổ phiếu ngân hàng lớn cũng vậy. có dấu hiệu suy yếu và STI có thể điều chỉnh trong tương lai. Tuy nhiên, lĩnh vực ủy thác đầu tư bất động sản trong nước vẫn đáng được các nhà đầu tư quan tâm và tạo dựng vị thế trong bối cảnh lãi suất sắp giảm.

Thị trường cực kỳ lạc quan về việc cắt giảm lãi suất của Fed, có thể đạt 100 điểm cơ bản trước cuối năm nay. Tuy nhiên, Ipek Ozkardeskaya, nhà phân tích cấp cao tại Swissquote Bank, tin rằng trừ khi xảy ra suy thoái kinh tế nghiêm trọng hoặc khủng hoảng tài chính, Cục Dự trữ Liên bang khó có thể cắt giảm đáng kể lãi suất nên đợt phục hồi của thị trường chứng khoán hiện tại sẽ không kéo dài.

Khối lượng giao dịch của thị trường chứng khoán Singapore trong ngày là 1,07 tỷ cổ phiếu, với tổng khối lượng giao dịch là 1,15 tỷ Đài tệ; 372 cổ phiếu tăng giá và 190 cổ phiếu giảm giá.

本月初,因担忧美国经济衰退以及日元套息交易,全球金融市场一度陷入恐慌。美元兑人民币在8月6日跌至7.118,为六个月的最低。新元兑人民币当天跌至一个月来的低点,报1新元兑5.369人民币。

在过去两年,不少上市公司因整体利率上扬,造成利息支出增加,股价承压,房地产公司尤为明显。

掌管本地业务的泰雷兹新加坡总经理和子公司总裁陈真慧日前接受《联合早报》专访时,畅谈了公司在新加坡的发展计划和愿景。她在两年前加入公司,肩负落实这些计划的重任。

BẮN CÁ

他预料,并购的热门领域改变不大,包括可再生能源领域、包含数据中心在内的数据设施领域,涵盖基础医疗到制药业的医疗领域,以及保险及金融领域。

20多年前,精密工程与科技集团Accuron科技的子公司新加坡宇航制造(Singapore Aerospace Manufacturing,简称SAM),收购了Sitec Aerospace,以德国作为跳板,进军欧洲市场。

Cổ phiếu thành phần STI tăng nhiều hơn giảm, dẫn đầu là Seatrium (Seatrium), City Development (CDL) và UOL (UOL), tăng lần lượt 4,86%, 3,35% và 2,29%, đóng cửa ở mức 1,51 nhân dân tệ, 5,24 nhân dân tệ và 5,35 nhân dân tệ.

Các cổ phiếu giảm giá bao gồm SATS, ST Engineering và Yangzijiang, đóng cửa lần lượt giảm 2,51%, 1,75% và 1,57% ở mức 3,50 nhân dân tệ, 4,48 nhân dân tệ và 2,51 nhân dân tệ.

Xét về tin tức chứng khoán riêng lẻ, lợi nhuận ròng quý 2 của TSH Resources Berhad tính đến cuối tháng 6 đã tăng 95,3% so với cùng kỳ năm ngoái lên 20,63 triệu RM (khoảng 6,16 triệu đô la Singapore).

Mặc dù giá bán trung bình của dầu cọ thô và hạt cọ tăng, doanh số bán chùm trái cây tươi và cọ thô của công ty lại giảm, dẫn đến tổng doanh thu giảm 2% so với cùng kỳ năm ngoái xuống còn 252,52 RM triệu. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu là 1,49 sen và giá trị tài sản ròng trên mỗi cổ phiếu là 1,46 RM. Giá cổ phiếu giảm 1,43% xuống 0,345 nhân dân tệ.

Marco Polo Marine đã công bố báo cáo kinh doanh quý 3 vào cuối tháng 6 vào thứ Năm. Lợi nhuận gộp của công ty tăng 2,6% so với cùng kỳ lên 14,6 triệu nhân dân tệ. Tuy nhiên, doanh thu giảm 4,6% xuống 34,9 triệu nhân dân tệ.

Tỷ lệ sử dụng hoạt động kinh doanh tại xưởng đóng tàu của công ty đã tăng 3 điểm phần trăm so với cùng kỳ năm trước lên 96%. Tuy nhiên, một trong những ụ khô của công ty được sử dụng hoàn toàn để đóng mới các tàu khai thác dịch vụ (CSOV) mới và không thể đảm nhận công việc của bên thứ ba, dẫn đến doanh thu từ hoạt động kinh doanh này giảm và kéo tổng doanh thu giảm. Giá cổ phiếu của công ty đã tăng 3,85% lên 5,4 cent.

Fuxing China, một nhà sản xuất dây kéo Trung Quốc trước đây đã công bố niêm yết thứ cấp trên Sở giao dịch chứng khoán Nasdaq ở Hoa Kỳ, đã thông báo rằng họ sẽ phát hành Cổ phiếu lưu ký Hoa Kỳ (ADS) thay vì cổ phiếu phổ thông như thông báo trước đó. . Giá cổ phiếu đóng cửa ở mức 0,47 nhân dân tệ, không thay đổi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền